One Piece: Pirate Warriors 4 มาอีกแล้ว DLC ใหม่ Kin’emon

One Piece: Pirate Warriors 4 มาอีกแล้ว DLC ใหม่ Kin’emon

One Piece: Pirate Warriors 4 มาอีกแล้ว DLC ใหม่ Kin’emon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกบ่อยกว่าหวยก็อัปเดตของเกม One Piece: Pirate Warriors 4 นี่แหละเป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่าง Koei Tecmo ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งจริงๆ ตัวเขาเองก็สามารถเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายได้แต่พวกเขาขอร่วมมือกับเจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนระดับโลกอย่าง Bandai Namco Entertainment ดีกว่าเหมือนจะสามารถเข้ากลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่าที่ตัวเองจะทำ อารมณ์แบบชื่อแบรนด์ทำให้สามารถเข้าถึงและการันตีอะไรได้หลายๆ อย่าง แล้วในปัจจุบันจะเห็นว่าในทุกๆ เดือนทางตัวเกมจะมีการประกาศเปิดตัว DLC ใหม่ๆ อยู่เสมอก่อนหน้านี้จะเป็นตัวละครจากเกาะโฮลเค้กของ Big Mom แม่ใหญ่ไปแล้วรอบนี้เดินมาถึงตัวละครจากเกาะซามูไรประเทศวาโนะกุนิกันเลยรอบนี้ก็คือ จิ้งจอกเพลิงคินเอม่อน (Kin’emon)

one-piece-(1)

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก่อนได้มีข่าวหลุดออกมาว่าตัวเกมต่อสู้สไตล์ Musou สุดมันส์ One Piece: Pirate Warriors 4 กำลังจะมีการเพิ่มตัวละคร DLC ใหม่ จิ้งจอกเพลิงคินเอม่อน (Kin’emon) แต่ในตอนแรกยังไม่มีภาพตัวอย่างในเกมหรือวิดีโอให้ชมก็เลยคิดว่ายังไม่อยากนำเสนอข่าวเท่าไหร่ แต่มาวันนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้มีการเปิดเผยภาพตัวอย่างโมเดลภายในเกมของคินเอม่อนออกมาให้รับชมกันแล้วเป็นรูปแบบ Screenshots ซึ่งจะมีฉากใช้พลังดาบเพลิงให้เห็นด้วย ก็ถือว่าน่าสนใจกว่าบางตัวที่เปิด DLC มาก่อนหน้านี้แล้วกันยังไงแล้วภาควาโนะกุนิคงจะมีการปล่อยตัวละคร DLC ออกมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอนเพราะเป็นภาคล่าสุดที่กำลังดำเนินเรื่องราวอยู่ในตอนนี้

one-piece-(1)

ซามูไรพเนจรผู้เดินทางข้ามเวลา คิตซึเนะบิริว คินเอม่อน ซามูไรมากฝีมือแห่งวาโนะเป็นลูกน้องของ โคสุกิ โอเด้ง (Kosuki Oden) ซึ่งตัวเขาเองเป็นซามูไรที่มีพลังของผลปีศาจที่แปลกประหลาดชื่อของผลปีศาจก็ยังเป็นปริศนาพลังของเขาก็คือการนำใบไม้มาไว้แล้วสามารถเปลี่ยนเป็นสิ่งของอะไรก็ได้ที่ใจนึกอารมณ์คล้ายๆ กับตำนาน ทานูกิ ของญี่ปุ่นนั่นเองลักษณะท่าทางดูเป็นเหมือนคนที่ไม่มีอะไรแต่ลึกๆ แล้วเป็นคนที่จริงจังรักษาคำพูดโดยเฉพาะสัญญาที่ให้ไว้กับเจ้านายของตนเอง ตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ซามูไรหยิ่งทนงศักดิ์ศรีมากกว่าชีวิตของตนเองถ้าบ้านเราก็ประมาณ "เสียชีพอย่าเสียสัตย์" ทำนองนั้น

จิ้งจอกเพลิงคินเอม่อนปรากฏตัวครั้งแรกในโลกแห่งวันพีช บนเกาะพั้งค์ฮาร์ซาดซึ่งเป็นเกาะต้องห้ามไม่ให้ใครเข้าไปเนื่องด้วยเหตุการณ์การต่อสู้ของพลเรือเอกทั้สองคนที่แบ่งครึ่งหนึงเป็นไฟ ครึ่งหนึ่งเป็นน้ำแข็งคงเดาได้แล้วสิว่าใคร ซึ่งเป็นเกาะแรกที่พวกลูฟี่เข้ามาใน New World แล้วจะต้องผจญภัยเมื่อลูฟี่ขึ้นเกาะก็ต้องเจอกับคนครึ่งท่อนที่ไปติดกับมังกระ แล้วหลังจากนั้นก็มาติดกับลูฟี่ ซึ่งนั้นก็คือคินเอม่อนที่ถูกพลังของ ทาฟราก้า ลอว์ นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook