Blue Protocol คาดว่าเปิดตัวในระดับ Global หลังเดือนมีนาคมปีหน้า

Blue Protocol คาดว่าเปิดตัวในระดับ Global หลังเดือนมีนาคมปีหน้า

Blue Protocol คาดว่าเปิดตัวในระดับ Global หลังเดือนมีนาคมปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้กระแสเกมสไตล์อนิเมะกำลังมาแรงจัดๆ เนื่องด้วยตัวเกม Genshin Impact จากค่าย miHoYo ที่ได้มีการเปิดตัวทั่วโลกไปในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาปัจจุบันพวกเขาสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทไปแล้วหลายพันล้านบาท แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งเกมแนว Anime จากบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น Bandai Namco ถ้าพูดถึงเกมสไตล์การ์ตูนอนิเมะแล้วไม่พูดถึงค่ายนี้คงไม่ได้อย่างแน่นอน แล้วหนึ่งในเกมในรูปแบบออนไลน์ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวไปแล้วอย่าง Blue Protocol เกมแนว MMORPG ในโลกสุดเมะที่ส่วนตัวคิดว่าเกมนี้แหละที่จะต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างกระแสไปทั่วโลกอย่างแน่นอน แต่ปัจจุบันข้อมูลและรายละเอียดก็พอมีบ้างเพราะเกมเคยเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ไปแล้ว

blue-protocol-(3)

ล่าสุดได้มีการพูดถึงเกมนี้อีกครั้งเกี่ยวกับช่วงเวลาในการเปิดให้บริการของเกม Blue Protocol โดยมีการพูดถึงว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global รองรับภาษาอังกฤษหลังจากช่วงเดือนมีนาคมของปี 2021 เป็นต้นไปแล้วคำถามก็คือทำไมถึงต้องเปิดหลังช่วงเดือนดังกล่าว คำตอบจากแหล่งข่าวได้มีการชี้แจงไว้ว่าตัวเกมจะต้องเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรกหลังจากนั้นแล้วถึงจะมีการเปิดให้บริการในระดับ Global ต่อ ซึ่งค่อนข้างมั่นใจว่ามีแน่นอนเพราะ Bandai Namco ที่เป็นเจ้าของเกมเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายเกมในระดับสากลหลายๆ ประเทศเพื่อมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ถือว่างานนี้แหล่งข่าวค่อนข้างน่าเชื่อถือไม่น้อยเลยทีเดียว

Blue Protocol เป็นเกมแนว Action RPG สไตล์ Openworld ที่เดิมทีกำหนดไว้ว่าจะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Windows PC แต่ดูเหมือนตอนนี้กำลังมองหา Localization Director เพิ่มเติมไว้สำหรับทำงานในการพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Playstation 5 และ Xbox Series ทั้ง X และ S ด้วยถ้าลงเครื่อง Gen ใหม่แบบนี้เชื่อว่ารุ่นเก่าๆ ก่อนหน้านี้ก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นเดียวกันที่จะมีการพอร์ตลงตามรายละเอียดของ Bandai Namco มีเป้าหมายที่จะเผยแพร่ Blue Protocol ในปีงบประมาณหน้าแน่นอน แบบนี้ใครที่อดใจไม่ไหวก็ไปรอเล่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นก่อนได้เลย หรืออดใจได้ก็รอเวอร์ชั่นอังกฤษ

blue-protocol-(2)

ดูแล้วทาง Bandai Namco ก็ค่อนข้างทุ่มเททั้งกำลังเงินและพนักงานของตนเองในการสร้างสรรค์เกมนี้ออกมาให้ดีที่สุด โดยปัจจุบันมีรายงานว่าตัวบริษัทมีพนักงานกว่า 130 คนในการดูแลพัฒนาเกม Blue Protocol ในตอนนี้เพื่อสร้างเกมออกมาให้ดีที่สุดบอกเลยว่ายิ่งอ่านยิ่งอยากเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook