Jabz DOTA 2 กลับทีม Fnatic

Jabz DOTA 2 กลับทีม Fnatic

Jabz DOTA 2 กลับทีม Fnatic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ ทางเพจ Facebook Fnatic DOTA 2 ได้ปล่อยวิดีโอเสียดสี ประกาศว่าทีมสามารถหาตัวแทน Jabz ได้แล้ว ซึ่งผู้เล่นคนนั้นคือ Jabz เอง

ทีม Fnatic ถือเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของภูมิภาคนี้ ผู้เล่นชุดก่อนประกอบด้วย 23savage, Jabz, iceiceice, Moon และ DJ ถือว่าทำฟอร์มได้ดีมากๆ แต่เนื่องด้วยระยะเวลาของสัญญา ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนผู้เล่นไป ทาง 23savage ได้ถูกทีมจีนหยิบตัวไปอยู่กับ Vici Gaming ผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนอย่าง iceiceice ก็ออกจากทีม และ Jabz ซึ่งเป็นอดีตกัปตันทีมก็ออกจากทีมเช่นเดียวกัน

หลังจากการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นครั้งใหญ่นี้ ทีม Fnatic ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia ที่จัดแข่งขันในวันที่ 12 กันยายน 2020 จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2020 ที่ผ่านมา โดยในรอบ Group Stage ทีม Fnatic แข่งทั้งหมด 18 เกม ชนะ 2 เกม แพ้ไปถึง 16 เกม

เวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน ทาง Fnatic ได้โพสต์วิดีโอด้านบนดังกล่าว ช่วงต้นมีเนื้อหาเสียดสีตัวเองที่ทีม Fnatic ทำฟอร์มได้อันดับสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia พร้อมกับโชว์ Highlight ห่วยๆที่ทีมทำได้ จากนั้นได้เปลี่ยนอารมณ์โดยการประกาศว่าได้เจอคนที่จะมาแทน Jabz แล้ว ซึ่งก็คือ Jabz เอง พร้อมกับโชว์ Highlight สวยๆที่ Jabz เคยทำได้ จากนั้นปิดท้ายด้วยวิดีโอ Jabz เองที่พูดว่า Well, it is good to be back (รู้สึกดีที่ได้กลับมา)

นอกจากนี้ Fnatic DOTA 2 ได้ประกาศในเพจ Facebook อีกด้วยว่า

"With the return of Jabz to position 4, Djardel "Dj" Mampusti moves back as our position 5 and captain.
We are continuing our trial of offlane position players, and will be making more announcements soon."

หมายความว่า Jabz จะกลับไปเล่นตำแหน่ง 4 หรือซัพพอร์ตรอง และ DJ จะกลับไปเล่นตำแหน่ง 5 หรือซัพพอร์ตหลักพร้อมกับควบตำแหน่งกัปตันทีม ขณะนี้ทีม Fnatic กำลังหาผู้เล่นตำแหน่งออฟเลนอยู่และจะมีประกาศความคืบหน้าในเร็วๆนี้

แฟนๆก็เริ่มสงสัยว่าจะ iceiceice จะกลับมา Fnatic อีกคนด้วยหรือไม่ ซึ่งขนาดนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมา ทางด้าน Jabz เองก็ได้พูดถึงประเด็นการโยกย้ายทีมเช่นกัน สามารถดูได้ใน Livestream ย้อนหลัง ทาง Twitch ที่: https://www.twitch.tv/videos/769031754 

สามารถติดตาม Livestream ของ Jabz ได้ที่: https://www.facebook.com/Jabzdota2 

สามารถติดตามเพจ Facebook Fnatic DOTA 2 ได้ที่: https://www.facebook.com/FnaticDota2  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook