จากอังกฤษสู่แอสการ์ด ตัวอย่างใหม่เจาะลึกรายละเอียด Assassin's Creed Valhalla

จากอังกฤษสู่แอสการ์ด ตัวอย่างใหม่เจาะลึกรายละเอียด Assassin's Creed Valhalla

จากอังกฤษสู่แอสการ์ด ตัวอย่างใหม่เจาะลึกรายละเอียด Assassin's Creed Valhalla
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Assassins Creed Valhalla ได้อัพเดทตัวอย่างและข้อมูลใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกันต่ออีกครั้ง หลังจากที่ข่าวคราวเงียบหายไปพักหนึ่ง โดยในคราวนี้ได้เผยตัวอย่างเจาะลึกรายละเอียดของเกม ที่จะเห็นถึงการใช้ชีวิตเป็นนักรบไวกิ้ง เหตุการณ์การต่อสู้ที่จะได้สัมผัส รวมถึงการเผยว่าผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปยังดินแดนแอสการ์ดของตำนานเทพนอร์สได้ด้วย!

ใน Assassin’s Creed Valhalla ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Eivor ผู้นำชนเผ่าไวกิ้งที่ได้เดินทางมาตั้งรกรากบนดินแดนอังกฤษ ดินแดนอันกว้างใหญ่ที่มีอันตรายและเรื่องลึกลับมากมายให้ค้นหา ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยนเพศของ Eivor ได้ตลอดเวลา รวมถึงสามารถสร้างหรือพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยของชาวไวกิ้งได้ด้วยการออกล่าหาทรัพยากรที่จำเป็น และกลับมาดื่มด่ำฉลองชัยชนะด้วยการใช้เวลากับผู้คนในชนเผ่า รวมถึงสามารถเฟ้นหานักรบไวกิ้งที่จะไปร่วมรบด้วยกัน, พัฒนาอาวุธหรือตกแต่งตัวละคร, และยังมีมินิเกมกับการสร้างความสัมพันธ์ไปจนถึงการแต่งงานได้

ในการทำภารกิจนั้นจะมีทั้งภารกิจลอบสังหาร ไปจนถึงภารกิจที่ต้องยกกองทัพไวกิ้งไปต่อสู้ทำสงครามขนาดใหญ่ ซึ่งเกมเพลย์นั้นจะมีความดุดันและโหดเหี้ยมมากขึ้นกว่าเดิม และผู้เล่นยังสามารถเลือกใช้อาวุธแบบผสมผสานกันได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังมีความสามารถพิเศษอย่างการเรียกหมาป่าหรือหมีมาช่วยต่อสู้ หรือสามารถใช้ธนูพิษสร้างความปั่นป่วนให้กับศัตรูได้ โดยความสามารถเหล่านี้จะใช้ได้ต่อเมื่อผู้เล่นได้ค้นพบคัมภีร์แห่งปัญญาที่ซ่อนอยู่ทั่วโลก 

การเป็นหัวหน้าของชาวไวกิ้งนั้น ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้เพื่อสร้างพันธมิตรใหม่ๆ ที่จะคอยช่วยเหลือ หรือการออกสำรวจอาวุธชุดเกราะในตำนาน และนอกจากการทำภารกิจหรือดำเนินเนื้อเรื่องหลักแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถเดินทางไปยังดินแดน แอสการ์ด ของตำนานเทพนอร์สที่ชาวไวกิ้งเคารพนับถือ และสามารถพบเจอสัตว์ในตำนานอย่างหมาป่า Fenrir ได้ จึงทำให้การเดินทางคราวนี้ไม่ใช่แค่การเดินทางในดินแดนอังกฤษเท่านั้น แต่ยังมีดินแดนแห่งทวยเทพให้ได้ไปผจญภัยด้วย

Assassin’s Creed Valhalla มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook