Ragnarok X : Next Generation เปิดให้บริการแล้ววันนี้เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน

Ragnarok X : Next Generation เปิดให้บริการแล้ววันนี้เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน

Ragnarok X : Next Generation เปิดให้บริการแล้ววันนี้เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามนัดเลยก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้มีการถึงการที่ตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Ragnarok Online ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือจะมีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการหลังจากที่ได้มีการเปิดทดสอบมาแล้วหลายรอบ จนในตอนนี้รู้สึกน่าจะมั่นใจแล้วว่าเกมที่จะพร้อมให้บริการนั้นดีที่สุดแล้ว ซึ่งสตูดิโอที่ดูแลในการพัฒนาก็คือ The Dream Network ที่ร่วมมือกับทาง Gravity Games ก็คือเกม Ragnarok X : Next Generation หรือ Ragnarok M: New Generation ก็คือเกมเดียวกันแต่มีการเปลี่ยนชื่อไปนั่นเองถ้าใครเคยทดสอบตอนที่เป็นชื่อเก่าก็คือตัวเดียวกันไม่ต้องงงไป แล้ววันนี้ตัวเกมก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

rom-(3)

Ragnarok X: Next Generation ก็ยังคงนำเสนอในรูปแบบ MMORPG โมเดลในรูปแบบ 3D ซึ่งเป็นยุคสมัยใหม่ของเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถืออยู่แล้วงานภาพก็คงไม่ต้องอธิบายไรเยอะ ดูสวยงามและเหมาะสมกับเกม RO เป็นอย่างมาก จุดขายของเวอร์ชั่นนี้ก็คือเรื่องของท่าทางของเหล่าตัวละครภายในเกม ที่เมื่อโจมตีหรือใช้สกิลจะมีท่าทางอนิเมชั่นที่ชัดเจนมากมีการเคลื่อนไหวที่ดีสวยงาม ซึ่งปกติแล้วท่าทางในการออกท่าต่างๆ ก็จะทำในลักษณะ เดิมๆ แต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าทำมาได้ดีมาก

rom-(2)

ในการออกท่าทางในจังหวะใช้ทักษะ Skills ต่างๆ มันจะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นพอสมควร แต่ทีนี้เราก็ต้องมารอดูว่า Gravity Game Tech ในประเทศไทยของเราจะนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในอนาคตหรือไม่ แต่ถ้าให้ผมพูดโอกาสที่จะมีมาเปิดในประเทศไทยของเรามากกว่า 70% แน่นอนส่วนอีก 30% ก็อาจจะไม่มาจริงๆ ก็ได้แต่ถ้าพูดถึง Ragnarok Online ในประเทศไทยเป็นอะไรที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ 

rom-(4)

ส่วนการเปิดให้บริการของ Ragnarok X: Next Generation จะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS แน่นอนว่าตัวเกมจะรองรับเพียงแค่ภาษาจีนในตอนนี้ เพราะเกมเขาเปิดมาเฉพาะบางประเทศเท่านั้นแต่อย่างน้อยๆ มันก็อยู่ใกล้ๆ บ้านเราสามารถมุดไปเล่นได้ไม่มีปัญหาแถมเรื่องค่าปิง PING ต่างๆ ก็ค่อนข้างน้อยด้วยเล่นไม่เสียอารมณ์แน่นอน แต่อาจจะรู้สึกหงุดหงิดในเรื่องของภาษาที่มันจะต้องใช้ความเคยชินและความเข้าใจส่วนตัวถึงจะสามารถเล่นได้ในแบบลึกๆ แต่ถ้าหากเล่นนานๆ รับประกันเลยว่ายังไงก็อินฟินแน่นอน โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่านทาง Taptap ได้เลย https://www.tap.io/app/197862 ค่อนข้างจะดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook