SLAM DUNK Mobile เปิดให้ลงทะเบียนเวอร์ชั่น Global แล้ววันนี้

SLAM DUNK Mobile เปิดให้ลงทะเบียนเวอร์ชั่น Global แล้ววันนี้

SLAM DUNK Mobile เปิดให้ลงทะเบียนเวอร์ชั่น Global แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DeNA Games บริษัทเกมอีกหนึ่งเจ้าที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น แล้วในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาได้มีการนำเอาการ์ตูนเก่าซึ่งเก่าจริงๆ แต่เป็นการ์ตูนที่ขึ้นแท่นระดับตำนานอีกหนึ่งเรื่องถ้าพูดถึงการ์ตูนเกี่ยวกับบาสเกตบอลยังไงก็ต้องยกให้กับ SLAM DUNK อย่างแน่นอนถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีการ์ตูนบาสเกตบอลหลากหลายเรื่องแล้วก็ตามแต่การ์ตูนที่คิดว่าสนุกที่สุดและยังคงเป็นที่จดจำของผู้อ่านหลายๆ คนก็คือเรื่องนี้

แล้วทาง DeNA ก็ได้จับเอาเนื้อเรื่องและตัวละครต่างๆ ภายในเกมมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือในชื่อ SLAM DUNK Mobile แล้วก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการแล้วในบางประเทศ แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่จะขยายตลาดการให้บริการของเกมเพิ่มมากยิ่งขึ้นแล้วเพราะล่าสุดได้มีการประกาศว่า SLAM DUNK Mobile ตัวเกมกำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนในระบบ Global แล้ว

โดยที่ตัวเกม SLAM DUNK Mobile เกมบาสเกตบอลเรียลไทม์ 3v3 ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องและควบคุมการผลิตโดย Toei Animation  เกมดังกล่าวได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะที่มีชื่อเดียวกันนี้คือ “สแลมดังก์” ซึ่งเป็นผลงานของ Toei Animation ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครจากการ์ตูนต้นฉบับอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ใช้สกิลรวมถึงได้ดูเรื่องราวทึ่คุ้นเคยจากภาพแอนิเมชันดั้งเดิม สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของนักกีฬาบาสเกตบอลจากโรงเรียนมัธยมต่างๆ หลงใหลในเสน่ห์และความประทับใจที่ได้รับจากการแข่งขัน พบกับสกิลประจำตัวที่คุ้นเคยทั้งหลายของนักบาสแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น "ตั้งรับกระหึ่ม", "อาคางิดังก์", "สายฟ้าพิฆาต" เป็นต้น สนุกกับการออกแบบสไตล์การเล่นและใช้สกิลได้ด้วยตนเอง

slam-dunk-mobile-(3)

slam-dunk-mobile-(2)

SLAM DUNK Mobile จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง DeNA Games และทาง Toei Animation จะเป็นเกมบาสเกตบอลบอลแบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบทบาทของตัวละครดั้งเดิมของเรื่องนี้ที่เล่าผ่านตัวเอกของเรื่อง ซากุรางิ ฮานามิจิ นำเรื่องราวที่คุ้นเคยทั้งสิ้นกว่า 10 บทถูกถ่ายทอดผ่านการเล่นโหมด PVE ร่วมรำลึกถึงฤดูร้อนที่สดใส และตะลุยเส้นทางพัฒนาการของนักบาสมือใหม่แห่งโรงเรียนมัธยมปลายโชโฮคุจากเด็กเกเรสู่การเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงรียน แน่นอนว่าตัวเกมนี้ถ้าดูจากอะไรหลายอย่างจะต้องรองรับภาษาไทยอย่างแน่นอน ทำให้การเล่นโหมดเนื้อเรื่องน่าจะอารมณ์แบบรับชมการ์ตูนเลยก็ว่าได้

slam-dunk-mobile-(4)

การแข่งขันนอกเหนือจาก 3Vs3 ก็จะมีแบบ 1-1, 2-2, และ 5-5 เต็มสนาม ด้วยเช่นเดียวกันท้าดวลกับยอดนักบาสทั่วประเทศ เฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวภายใน 3 นาทีต่อหนึ่งรอบเป็นการออกแบบมาให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มเป็นอย่างมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook