Bandai Namco ประกาศ Digimon Survive เลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีก 2021

Bandai Namco ประกาศ Digimon Survive เลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีก 2021

Bandai Namco ประกาศ Digimon Survive เลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีก 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกก่อนว่าเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในบทความนี้เป็นที่มีการพูดถึงมาอย่างยาวนานนับสองปีแล้วก็คือ Digimon Survive ที่เปิดตัวครั้งแรกเลยในช่วงเดือนกรกฏาคมปี 2018 ซึ่งในตอนนั้นเองได้มีการกล่าวว่าตัวเกมจะเป็นภาคใหม่ของซีรี่ส์ Digimon เตรียมวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 และ Nintendo Switch กำหนดการอยู่ในปี 2019 แต่ปัจจุบันอย่างที่ทราบกันดีว่าผ่านมาแล้วกว่า 2 ปีตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววในการเปิดวางจำหน่ายเลยในตอนนี้

ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาได้มีการประกาศอัปเดตข้อมูลข่าวสารต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เป็นเพียงแค่ข้อมูลบางส่วนภายในเกมที่ไม่อาจจะบอกถึงรายละเอียดได้ทั้งหมด รวมไปถึงการพัฒนาเกมตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว และในตอนนี้ก็มีการประกาศเลื่อนมาว่าจะวางขายภายในปี 2020 แต่ทุกอย่างยังไม่เห็นผลสำเร็จเพราะล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่าจะขอเลื่อนวันเปิดให้บริการอีกครั้งไปเป็นปี 2021 อีกแล้วครับท่าน

digimon-survive-(2)

ตอนนี้ Digimon Survive เป็นอีกหนึ่งเกมที่ขึ้นแท่นเกมโรคเลื่อนอันดับต้นๆ ของวิดีโอเกมในปัจจุบันที่ ณ ตอนนี้ถ้ารวมกับประกาศใหม่ก็จะกินเวลาในการเลื่อนไปกว่า 3 ปีแล้วแต่เชื่อว่ามันต้องมีเหตุผลแน่นอนเพราะทาง Bandai Namco ได้มีการประกาศจากทีมงานพัฒนาว่า "ทีม Digimon Surviveขอขอบคุณแฟน ๆ จากทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนระหว่างการพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เดิมทีเราวางแผนที่จะเปิดตัว Digimon Surviveในปี 2020

แต่เหตุการณ์ในโลกปัจจุบันได้ส่งผลกระทบกับการพัฒนาเกมของพวกเราเป็นอย่างมาก เลยต้องตัดสินใจที่ไม่อยากจะทำอีกครั้งก็คือการเลื่อนเปิดวางขายเกม Digimon Survive ออกไปอีกหนึ่งปี" นอกจากนั้นแล้วทีมงานยังมีกล่าวต่อทิ้งท้ายอีกหน่อยว่า "เราขอขอบคุณทุกคนที่อดทนรอในขณะที่เราทำงานเพื่อสร้างเกม RPG สำหรับแฟนๆ Digimon ทุกคนเราจะมีการเปิดข้อมูลใหม่พิเศษในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 นี้ขอให้ทุกคนอดใจรอ"

digimon-survive-(1)

Digimon Survive ในตอนนี้มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ส่วนเครื่องเล่น Console ใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series น่าจะต้องมีอย่างแน่นอนเมื่อเกมมีการกำหนดไปปีตัวปี 2021 เพราะมันเป็นช่วงข้าม Gen พอดีผู้พัฒนาเองก็น่าจะมีการวางแผนไว้สำหรับเรื่องนี้แล้วแน่นอน ดังนั้นใครอยากเล่นเกมนี้ก็คงได้เล่นในเครื่องรุ่นใหม่ด้วยอย่างแน่นอน แล้วถ้าเกมมีการปล่อยอัปเดตอะไรออกมาอีกจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook