TERA: Endless War เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย

TERA: Endless War เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย

TERA: Endless War เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ทางบริษัท JoyCity Corp. ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกม TERA: Endless War ในรูปแบบ Soft Launch ไปแล้วซึ่งจะเปิดให้บริการเฉพาะบางประเทศเท่านั้น รองรับภาษาอังกฤษแต่ที่จริงแล้วพวกเขาได้มีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชัน Global อยู่แล้วนั่นเอง วันนี้ก็เริ่มที่มีการให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากยิ่งขึ้นในประเทศอื่นๆ ทั่วโลกประเทศไทยของเราเองก็เป็นหนึ่งในสโตร์ที่มีการเริ่มให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ตัวเกมยังคงใช้เกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแน่นอนเพราะภาษาสากลคงไม่มีการแปลทำเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างแน่นอน นอกเหนือจากเกมจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจริงๆ จากเกมเมอร์ชาวไทยผู้พัฒนาเกมอาจจะมีการแปลภายหลังในอนาคตก็มีความเป็นไปได้อยู่

tera-endless-war-(2)

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นการลงทะเบียนล่วงหน้า TERA: Endless War ได้มีเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแล้วมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้ถือว่ารวดเร็วทันใจสำหรับใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับ Five Premium Summoning Cubes, 2,000 Crystals และ 300 Stamina รวมไปถึง 20,000 AP, 10 Normal Summoning Cubes และ 100,000 Gold อีกด้วยถ้าหากคุณลงทะเบียนผ่านสโตร์ไม่ว่าจะเป็นของทาง Google Play Store หรือ App Store ก็ตาม

 

TERA: Endless War บอกไว้ก่อนว่ามันไม่ใช่เกมสไตล์ Action MMORPG เหมือนเวอร์ชั่นเกมออนไลน์บนพีซีเมื่อก่อน แต่ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบเกมแนววางแผนสร้างเมือง (Strategy) ที่คุณจะต้องทำการสุ่ม Gacha เพื่อหาตัวละครระดับต่างๆ มานำทัพออกศึกเพื่อพิชิตเมืองรอบๆ รูปแบบเกมลักษณะนี้น่าจะนึกภาพกันออกว่าจะออกมาในรูปแบบไหน รวมไปถึงการแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ แบบออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Arena หรือ Wars สงคราม ซึ่งอ่านๆ ดูแล้วน่าสนใจใช่ไหมละ แต่มีสิ่งหนึ่งที่คิดว่าจะเป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้ความอยากเล่นลดน้อยลงไปเมื่อตัวเกมนี้มีระบบ VIP นั่นเอง ซึ่งทุกวันนี้เกมส่วนใหญ่เกือบ 80% จะไม่มีระบบ VIP แล้วเพราะมันจะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างสายเติมกับสายขยันเกินไป เลยเป็นฟีเจอร์ที่ไม่ควรมีอยู่แล้วในทุกวันนี้

tera-endless-war-(1)

แต่ถ้าหากคนเป็นเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสไตล์วางแผนสร้างเมืองอยู่แล้วและมีความหลงใหลในเกมแนวแฟนตาซีตัว TERA: Endless War ก็มองภาพรวมแล้วเลวร้ายนักถ้าเราเล่นเพื่อเอาความสนุกไม่คิดจะแข่งขันกับใครหรือต้องการเป็นอันดับต้นๆ ของเกมก็พอได้ แต่ถ้าต้องการไปจุดสูงสุดก็ขอแนะนำว่าให้เตรียมเงินในกระเป๋าตังไว้เยอะๆ เพราะคุณต้องใช้มัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook