World Flipper มีแผนกำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ปี 2021

World Flipper มีแผนกำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ปี 2021

World Flipper มีแผนกำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทางผู้พัฒนาเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น Cygames ได้มีการประกาศข่าวเกี่ยวกับการขยายโซนพื้นที่ให้บริการของเกมโทรศัพท์มือถือภายในเครือที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Citail หนึ่งในสตูดิโอภายใต้ของพวกเขาที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการพัฒนา "World Flipper" ที่ได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2019 ในประเทศญี่ปุ่นทั้งในระบบ Android และ iOS ตอนนั้นเอาจริงการที่เกมเมอร์จะเข้าไปเล่นได้จะต้องทำการมุดเท่านั้น รวมไปถึงตัวเกมยังรองรับแค่ภาษาญี่ปุ่นเลยค่อนข้างที่จะเข้าถึงยากพอสมควร แต่ล่าสุดทาง Cygames ได้มีข่าวดีมาอัปเดตให้แฟนเกมได้รู้กันเมื่อพวกเขาได้จับมือกับบริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ในการนำเกมดังกล่าวมาขยายโซนพื้นที่ให้บริการในเวอร์ชั่น Global นั่นเอง

ซึ่งบริษัทที่ได้รับเป็นตัวแทนในการเปิดให้บริการ World Flipper ในเวอร์ชั่น Global ก็คือ Kakao Games นั่นเองเป็นบริษัทที่ถือว่าเป็นเบอร์ต้นของโลกเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้วทางผู้อำนวยการบริหารของ CyGames คุณ Yuito Kimura ได้พูดไว้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับร่วมมือกับบริษัท Kakao Games อีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่สองแล้วหลังจากที่พวกเราได้จับมือกันในการเปิดให้บริการเกม Princess Connect! Re: Dive ในประเทศเกาหลีใต้ไป และรอบนี้ก็มาถึงตาของ World Flipper แล้วเราหวังว่าผู้เล่นจะสนุกไปกับเกมของพวกเรา" และทาง CEO ของบริษัท Kakao Games ได้ออกมาพูดว่า "Kakao Games มีความยินดีที่จะเป็นผู้เผยแพร่เกม World Flipper ในระดับ Global หลายๆ โซนทั่วโลกที่ไม่ใช่เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้อย่างรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ CyGames อีกครั้ง" ได้ออกมาพูดถึงความร่วมมือของทั้งสองบริษัทนี้ด้วยผ่านวิดีโอที่ปล่อยลงช่อง Youtube 

World Flipper จะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่นำเสนอในรูปแบบเกมสไตล์ Pixel Art Style ผสมผสานเข้ากับเกมแนว Pinball Games ที่ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครต่างๆ ได้มากมายรวมไปถึงการโจมตีด้วย เพราะภายในเกมนี้มีตัวละครมากมายให้สะสมพร้อมกับจุดอ่อนจุดแข็งที่แตกต่างกันไป ทำให้คุณสามารถคิดค้นสร้าง Builds คอมโบตัวละครต่างๆ ได้มากมายขึ้นอยู่กับว่าคุณมีตัวละครอะไรบ้าง นอกจากนั้นแล้วยังมีโหมดการเล่นในรูปแบบ Co-op ที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 3 คนนอกเหนือจากโหมดการเล่นผจญภัยหลักๆ แล้ว

สำหรับตัวเกม World Flipper ถูกทาง Kakao Games กำหนดไว้ว่าจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ภายในปี 2021 สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook