Re: Zero Infinity กำลังจะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ช่วงธันวาคมนี้

Re: Zero Infinity กำลังจะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ช่วงธันวาคมนี้

Re: Zero Infinity กำลังจะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ช่วงธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้เกมโทรศัพท์มือถือที่มีการเปิดตัวไปในช่วงปีที่แล้วตอนนี้เริ่มมีการทยอยนำมาเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์และโซนพื้นที่ให้บริการใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ Global เองที่เปิดให้บริการทีเดียวทั่วโลกหรือจะเป็นการขยายตลาดไปเปิดให้บริการตามประเทศต่างๆ ก็มีให้เห็นเยอะมากในช่วงนี้ เหมือนกับข่าวที่เรากำลังจะนำเสนอ โดยเกมดังกล่าวเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากนิยายไลท์โนเวลชื่อดังของแดนซามูไรประเทศญี่ปุ่น ที่เคยเปิดให้บริการมาแล้วในช่วงปี 2019 ที่ผ่านในช่วงเดือนพฤศจิกายนนั่นเอง เกมนั้นก็คือ Re: Zero Infinity ที่หลังจากเปิดให้บริการในประเทศจีนมา ล่าสุดทางบริษัท Skymoons Technology Inc. ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมเซิร์ฟเวอร์ใหม่สำหรับประเทศไต้หวัน

re-zero-infinity-(3)

Skymoons Technology Inc. อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นตอนนี้เริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนเกม Re: Zero Infinity ที่จะเปิดให้บริการในไต้หวันโดยมีกำหนดการไว้ว่าจะเปิดให้เล่นกันในช่วงปลายปีเดือนธันวาคม 2020 นี้แล้วซึ่งข้อดีของการที่ตัวเกมมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันการเข้าถึงและค่า Ping จะมีน้อยกว่าเซิร์ฟเวอร์จีนในตอนแรก และผู้เล่นจะสามารถเริ่มต้นใหม่ได้พร้อมกันอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมยังรองรับเพียงแค่ภาษาจีนเหมือนเดิมยังไม่มีการอัปเดตภาษาอื่นๆ เพิ่มเติมในตอนนี้ ถ้าอยากจะเล่นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษคงต้องรอเวอร์ชั่น Global ทีเดียวเลยอย่างแน่นอน

Re: Zero Infinity จะเป็นเกมมือถือแนว RPG Turn Based ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนชื่อดังที่มีชื่อว่า Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu หรือภาษาไทยรู้จักกันในชื่อ รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก แต่บางคนก็จะจดจำเป็นภาพตัวละครเอกอย่าง Rem Ram ตัวละครเมดสุดน่ารักหัวชมพูกับหัวฟ้านั่นเอง ซึ่งตัวการ์ตูนจริงๆ แล้วก็ไม่ได้สดใสชวนฟินขนาดนั้นเนื้อเรื่องจัดว่าเข้มข้นแอบดาร์กนิดๆ อยู่เหมือนกัน ทำให้ตัวการ์ตูน Re: Zero ช่วงหนึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในระดับหนึ่งเลย งานภาพกราฟิกของตัวเกมอยากจะบอกเลยว่าสวยงามในระดับหนึ่งเล่นนำเสนอในรูปแบบ 3D รายละเอียดคมชัดไม่ว่าจะเป็นฉากที่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตาม Story และบทที่กำลังดำเนิน รวมไปถึง Detail รายละเอียดตัวละครก็ทำออกมาได้ดีไม่เผา แฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ก็น่าจะโอเคอยู่

re-zero-infinity-(2)

แต่บอกไว้ก่อนว่าภายในเกมจะมีระบบ Gacha ให้หาสะสมตัวละครต่างๆ ภายในเรื่อง Re: Zero ที่ในหนึ่งตัวละครจะมีแบ่งออกเป็นหลายๆ ชุดสืบเนื่องมาจากตัวเกมค่อนข้างที่มีตัวละครน้อยทางผู้พัฒนาเลยออกแบบมาให้ตัวละครมีชุดที่หลากหลายเพื่อให้สะสมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook