Magatsu Wahrheit เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเวอร์ชั่น Global

Magatsu Wahrheit เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเวอร์ชั่น Global

Magatsu Wahrheit เริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเวอร์ชั่น Global
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2019 หนึ่งปีที่แล้วที่ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า Magatsu Wahrheit หรือชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า 禍つヴァールハイトในตอนนั้นบริษัทที่รับผิดชอบในการเปิดให้บริการก็คือ KLab Games นั่นเองถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างดีอีกหนึ่งเกมเลยก็ว่าได้แต่ช่วงแรกที่เปิดให้บริการมันเป็นเซิร์ฟเวอร์ภาษาญี่ปุ่นทำให้การเข้าถึงหรือเกมเมอร์ที่จะพยายามมุดเพื่อไปเล่นนั้นค่อนข้างมีจำนวนที่น้อยกว่าการที่ตัวเกมจะสามารถดาวน์โหลดผ่านสโตร์ได้แบบปกติ แต่ข่าวดีก็มีอยู่เมื่อล่าสุดบริษัท Mobimon Inc. ได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการเกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Global แล้วตอนนี้กำลังเริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทั้ง Google Play Store และ App Store บนสโตร์ประเทศไทยของเรา

magatsu-wahrheit-(1)

Magatsu Wahrheit เป็นเกมมือถือแนว RPG ในรูปแบบงานภาพกราฟิก 3D การผจญภัยที่มีเนื้อหาชวนน่าติดตามพร้อมกับปริศนาที่ผู้เล่นจะต้องติดตามหาความจริงเบื้องหลังแสนลึกลับว่ามันคืออะไรกันแน่ ซึ่งมันเป็นเอกลักษณ์ของวิดีโอเกมจากประเทศญี่ปุ่นเลยที่ส่วนใหญ่ภายในเกมของพวกเขาจะมีการออกแบบเนื้อเรื่องให้มันน่าติดตาม มีมิติของตัวละครเพื่อดึงดูดผู้เล่น

แล้วตัวเกมนี้ก็ได้ทีมงานฝีมือดีมากมายมาเป็นผู้ออกแบบให้กับเกมไม่ว่าจะเป็น Shouda Miwa ดูแลเรื่องการเขียนสคริปต์ Yokoyama Masaru ดูแลการสร้างดนตรี และ Third Echoes เป็นคนออกแบบตัวละครภายในเกม ซึ่งแต่คนละก็เต็มไปด้วยฝีมือมากมายนี้ยังไม่นับรวมกับทีมนักพากษ์ที่มาลงเสียงญี่ปุ่นให้กับตัวละครต่างๆ ด้วยนะ ยกตัวอย่างเช่น Koyama Rikiya, Kawasumi Ayako, Morikawa Toshiyuki, Kakihara Tetsuya หรือ Sawashiro Miyuki เป็นต้น

magatsu-wahrheit-(2)

พื้นฐานแล้วตัวเกมนำเสนอเกมแนว RPG แต่ได้มีการออกแบบระบบ Gameplay ให้เป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์สไตล์ Turn Based ตัวละครของเราสามารถเลือกอาชีพที่ต้องการได้ภายในเกม Magatsu Wahrheit จะประกอบไปด้วยอาชีพ Warrior: Broadsword, Knight: Shield, Priest: Book, Hunter: Edge, Wizard: Rod และ Gunner: Gun เราจะต้องเลือก 1 ในอาชีพเหล่านี้เพื่อสวมบทบาทแล้วภายในเกมก็จะมีโหมดการเล่นมากมายทั้งการผจญภัยคนเดียวตามเนื้อเรื่อง ดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ ที่มีความพิเศษต้องทีมีบางระบบสามารถเล่นแบบ Co-op Online ต่อสู้พร้อมกัยได้ถึง 4 คนเลยทีเดียวระหว่างต่อสู้จะมีระบบ Awenken มาให้ใช้กดแจกบัฟให้เพื่อนร่วมปาร์ตี้ได้อีกด้วยนะฟังดูแล้วน่าสนุกพอสมควรเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook