5 เกมมือถือน่าเล่นประสัปดาห์ที่ 19 ตุลาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประสัปดาห์ที่ 19 ตุลาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประสัปดาห์ที่ 19 ตุลาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์ของการผ่านเหล่าผู้เล่นไปรู้จักกับเกมมือถือน่าเล่นใหม่ๆ ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาว่ามีเกมอะไรที่เปิดให้บริการบ้าง ซึ่งรอบนี้มีหลากหลายแนวให้เลือกแต่ส่วนใหญ่จะเป็นจากสโตร์นอกนะ

Ragnarok X : Next Generation

ต้องบอกเลยว่างานนี้แฟนๆ Ragnarok Online ยังไงก็ต้องตามไปเล่นอย่างแน่นอนเมื่อทาง The Dream Network ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกม Ragnarok X : Next Generation ในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดที่ร่วมมือกับทาง Gravity โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันก่อนในตอนนี้แต่ในอนาคตจะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น SEA อย่างแน่นอนเพราะก่อนหน้านี้ได้มีการเผยชื่อบริษัทที่จะดูแลการให้บริการแล้วแล้ว ByteDance ดังนั้นถ้าใครอดใจไม่ไหวสามารถเล่นเซิร์ฟเวอร์นี้รอก่อนได้เลย

  • https://apps.apple.com/hk/app/ro%E4%BB%99%E5%A2%83%E5%82%B3%E8%AA%AC-%E6%96%B0%E4%B8%96%E4%BB%A3%E7%9A%84%E8%AA%95%E7%94%9F/id1516214913
  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.play.rogt

Kuroshio: Awakening

ค่ายเกม Komoe Game เมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผ่านมาได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ในชื่อว่า Kuroshio: Awakening หรือชื่อภาษาจีนว่า 黑潮:深海覺醒 ตัวใหม่ล่าสุดที่นำเสนอในรูปแบบ RPG ป่วยเรือที่จะมีตัวละครสายในรูปแบบต่างๆ ให้สะสมสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้งสองระบบแล้ว iOS และ Android ความพิเศษของเกมนี้จะไม่ใช่เกมสไตล์ป่วยเรือแบบใสๆ น่ารักแต่ธีมจะออกแนวดาร์กๆ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากเกมประเภทเดียวกันจากค่ายอื่นๆ เอาเป็นว่าของงี้ต้องลอง

Monster Quest: Seven Sins

UbeeJoy เปิดจักรวาลสัตว์เทพให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปสะสมตัวละครที่เป็นมอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆ ร่วมมือและพัฒนาพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายในเกม Monster Quest: Seven Sins เกมมือถือเทรนมอนสเตอร์ภาพน่ารักปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ตัวเกมยังคงรองรับเพียงแค่ภาษาอังกฤษอยู่ในตอนนี้ ซึ่งที่จริงแล้วเกมดังกล่าวได้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของทางประเทศจีนที่มีกลิ่นอายคล้ายๆ Digimon เหมือนกันนะ

Forsaken World

เกมสไตล์ MMORPG ในรอบนี้ก็มีให้เลือกเล่นเช่นเดียวกัน โดยเป็นผลงานของบริษัท Youzu Games ได้มีการประกาศเปิดให้บริการในช่วง Open Beta เกมมือถือในชื่อว่า Forsaken World ซึ่งเปิดให้บริการในบางประเทศเท่านั้นส่วนประเทศแรกๆ ที่สามารถเล่นได้ จะเปิดให้ผู้เล่นทาง แคนาดา และ ออสเตรเลีย ดังนั้นใครอยากเล่นจริงๆ คงต้องมุดไปเท่านั้นนะ แต่ถ้าอดใจรอได้ก็จะเป็นช่วงเดือนธันวาคมที่จะมีการขยายตลาดแล้วเปิดให้บริการในประเทศไทย

Rising Fortress

สุดท้ายเป็นเกมแนววางแผนกึ่งๆ  Card Games มาฝากซึ่งเป็นผลงานของค่าย Boltrend Games ได้มีการเปิดให้บริการเกม Rising Fortress ในประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ผู้เล่นจะต้องจัด Decks ด้วยการ์ดประเภทต่างๆ มีทั้งเวทมนตร์และตัวละครที่มีให้เลือกใช้หลากหลายแบบมีความเป็นแฟนตาซี เราจะต้องวางแผนในการปล่อยการ์ดต่างๆ ลงสนามรวมไปถึงการบริหารค่า Cost ที่จะเป็นหัวใจหลักในการพิชิตชัยชนะอีกด้วยมันเลยกลายเป็นเกมที่จะต้องใช้การวาแผนของผู้เล่นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook