Zone4 Mobile เกมออนไลน์รุ่นเดอะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ

Zone4 Mobile เกมออนไลน์รุ่นเดอะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ

Zone4 Mobile เกมออนไลน์รุ่นเดอะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณเป็นคนที่เกิดในยุค 90 ที่ตลาดเกมออนไลน์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แล้วหนึ่งในเกมเก่าระดับตำนานที่ต้องย้อนกลับไปกว่า 10 ปีอย่าง Zone4 ในสมัยหนึ่งเคยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากๆ จากแฟนเกมหลายๆ คนด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็นการต่อสู้ Arena Fighting ด้วยตัวละครต่างๆ มีระบบการเล่นเป็นทีม เรียนรู้ทักษะสกิล และอื่นๆ อีกมากมายทำให้กลายเป็นเกมที่น่าจดจำอีกหนึ่งเกมในสมัยนั้น

แต่ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้เกมดังกล่าวจะยกเลิกให้บริการไป แล้วตอนนี้ดูเหมือนว่ามีบริษัทที่ได้นำเอาธีมเกมดังกล่าวกลับมาอีกครั้งในชื่อว่า Zone4 Mobile โดยบริษัทที่นำมาเปิดให้บริการก็คือ Infovine Game ที่ตอนนี้กำลังเริ่มให้ทดสอบตัวเกมในเวอร์ชั่น Closed Beta แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2020 เท่านั้น บนสโตร์ประเทศไทยสำหรับระบบ Android ส่วนทางด้าน iOS ยังไม่พร้อมใช้งานในตอนนี้

ต้องบอกก่อนว่าเกม Zone4 Mobile เป็นเกมที่นำเสนอรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่และแตกต่างจากเวอร์ชั่นเกมออนไลน์บนพีซีสมัยก่อนเป็นอย่างมากอย่างแรกเลยก็คือเปลี่ยนจากแนว Arena Battle กลายมาเป็นเกมแนว MMORPG เก็บเลเวลผจญภัยแทน โดยที่ตัวเราสามารถเปลี่ยนร่างเป็นตัวละครมากมายกว่า 160 แบบพร้อมทั้งพลังที่หลากหลายสะสมคอลเลคชั่นตัวละครเพื่อไว้ประยุกต์ใช้กับโหมดการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PVE เพิ่มเลเวลให้กับตัวละคร โดยการเพิ่มพลังอุปกรณ์จากการตะลุยแต่ละด่าน รวมไปถึง Dungeons ที่มีความท้าทายน่าตื่นเต้นรอคุณอยู่ แล้วที่แน่นอนว่าขาดไม่ได้เลยก็คือระบบ PVP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่จะได้รู้เลยว่าใครคือคนที่แข็งแกร่งที่สุด นอกจากนั้นตัวเกมยังรองรับระบบซื้อขายไอเทมภายในเกมด้วยสามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายกับผู้เล่นอื่นได้อย่างอิสระได้ที่ "ค้าขาย" ภายในเกม

zone4-mobile-(3)

การทดสอบครั้งนี้ทางทีมงาน Infovine Game ได้แจ้งเอาไว้แล้วว่า Zone4 Mobile จะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด Account และ Data หลังจากที่การทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta จบลงดังนั้นควรเล่นเกมให้พอประมาณเพื่อเรียนรู้ระบบต่างๆ เบื้องต้นพอ แล้วค่อยมาลุยแบบเต็มตัวอีกครั้งในช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน Open Beta ที่คาดว่าน่าจะมาในช่วงเดือนพฤศจิกายนนั่นเอง

zone4-mobile-(2)

แต่เดี๋ยวต้องรอประกาศอีกครั้งถ้ามีอัปเดตเมื่อไรจะรีบมารายงานให้ทราบในทันที ดังนั้นสรุปได้ว่า Zone4 Mobile ค่อนข้างที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเยอะมากใครที่คาดหวังไว้ว่าจะเหมือนเวอร์ชั่นพีซีสมัยก่อนอาจจะไม่ตอบโจทย์ก็ได้สำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook