เตรียมเจอซากุรางิใน SLAM DUNK Mobile ช่วง Closed Beta ได้ในวันพรุ่งนี้

เตรียมเจอซากุรางิใน SLAM DUNK Mobile ช่วง Closed Beta ได้ในวันพรุ่งนี้

เตรียมเจอซากุรางิใน SLAM DUNK Mobile ช่วง Closed Beta ได้ในวันพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่างดีแบบต่อเนื่องเลยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมโทรศัพท์มือถือตัวล่าสุดของทางบริษัท DeNA HONG KONG LIMITED ที่กำลังจะนำเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะบาสเกตบอลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่ใครเป็นแฟนมังงะจะต้องรู้จักอย่างแน่นอนสำหรับ SLAM DUNK (สแลมดังก์) ต่อให้คุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบในกีฬาประเภทนี้ แต่หากเป็นคนที่ติดตามอ่านการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นยังไงก็ต้องเคยได้ยินชื่อนี้มาบ้างไม่มากก็น้อย แล้วการให้ลงทะเบียนสำหรับเวอร์ชั่น Global ก็ได้เริ่มต้นไปแล้ว รวมถึงบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยหากใครยังไม่ทราบก็รีบไปลงทะเบียนเลย เพราะวันนี้เรามีข่าวดีมาอัปเดตให้ฟังกันอีกแล้วถือว่าเป็นข้อมูลสำคัญมากๆ ด้วยเช่นกัน

slam-dunk--mobile-(2)

slam-dunk--mobile-(3)

เพราะได้มีการเปิดเผยช่วงเวลาที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ของเกม SLAM DUNK Mobile ในเวอร์ชั่น Global แล้วนั่นเอง โดยทาง DeNA HONG KONG LIMITED ได้ประกาศไว้ในแฟนเพจว่าจะทำการเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันที่ 21 - 30 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไปแล้วจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบได้นั้นมีเพียง 30,000 คนเท่านั้นซึ่งไม่รู้ว่าจำนวนนี้หมายถึง Global หรือเฉพาะในประเทศไทยของเราแต่ถ้าให้คิดก็คงจะเป็น Global ทั้งหมดเลย ดังนั้นของงี้ใครดีใครได้แล้วกัน แต่ก่อนอื่นเราจะต้องไปลงทะเบียนเพื่อมีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบก่อนนะ ซึ่งแนะนำว่าให้ไปกดใน App Store และ Google Play Store เลยจะแน่นอนที่สุด 

SLAM DUNK Mobile เกมบาสเกตบอลเรียลไทม์ 3v3 ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องและควบคุมการผลิตโดย Toei Animation  เกมดังกล่าวได้รับการดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะที่มีชื่อเดียวกันนี้คือ “สแลมดังก์” ซึ่งเป็นผลงานของ Toei Animation ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครจากการ์ตูนต้นฉบับอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ใช้สกิลรวมถึงได้ดูเรื่องราวทึ่คุ้นเคยจากภาพแอนิเมชันดั้งเดิม สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของนักกีฬาบาสเกตบอลจากโรงเรียนมัธยมต่างๆ หลงใหลในเสน่ห์และความประทับใจที่ได้รับจากการแข่งขัน พบกับสกิลประจำตัวที่คุ้นเคยทั้งหลายของนักบาสแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น "ตั้งรับกระหึ่ม", "อาคางิดังก์", "สายฟ้าพิฆาต" เป็นต้น สนุกกับการออกแบบสไตล์การเล่นและใช้สกิลได้ด้วยตนเอง

ส่วนตัวผมเองเป็นแฟนการ์ตูนบาสเกตบอลเรื่องนี้อยู่แล้วเลยค่อนข้างให้ความสนใจเป็นพิเศษเพราะเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ไม่ได้เล่นด้วยแหละ แล้ว SLAM DUNK Mobile ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวแบบนี้จะพลาดได้อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook