Granblue Fantasy: Versus อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ Cagliostro วันนี้

Granblue Fantasy: Versus อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ Cagliostro วันนี้

Granblue Fantasy: Versus อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ Cagliostro วันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Granblue Fantasy: Versus เกมแนวต่อสู้ Fighting ที่ดัดแปลงและมีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือชื่อดังของญี่ปุ่น หลังจากที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่แล้วปัจจุบันถึงแม้ว่าดูเหมือนกระแสจะเงียบไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีเกมเมอร์ไม่น้อยที่เล่นเกมนี้อยู่ ทำให้ทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Arc System Works ก็ไม่สามารถที่จะอยู่เฉยๆ ได้เลยมีการพัฒนาตัวละคร Character ใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอ แล้วทีนี้ตัวล่าสุดที่ได้มีการประกาศเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ว่าจะอัปเดตให้เล่นกันภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 นั้นก็คือ "Cagliostro" ตัวละครสาวน้อยผมทองที่สามารถเล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปภายในเกม

Cagliostro สาวน้อยผมทองตัวละครใหม่ล่าสุดที่ได้เพิ่มเข้ามาในเกมพากษ์เสียงโดยคุณ Sakura Tange ตัวเธอตามเนื้อเรื่องแล้วเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุในดินแดนแห่ง "Skydoms" โดยเธอมีเป้าหมายที่จะพยายามให้ตัวเองนั้นเป็นอมตะมีชีวิตอยู่ตลอดกาล แต่ระหว่างที่กำลังหาวิธีอยู่นั้น Cagliostro กลับไปค้นพบวิธีการที่จะปรับเปลี่ยนร่างกายของเธอได้ตามใจชอบ เลยเป็นที่มาของความหลังตัวเองของเธอที่ได้มีการสร้างร่างกายในอุดมคติที่เธอต้องการออกมา ซึ่งเป็นอย่างที่เห็นในปัจจุบัน เห็นเธอเป็นสาวน้อยโลลิแบบนี้คิดว่าคงไม่เก่งเท่านั้นไหร่นักบอกเลยว่ากำลังคิดผิด ด้วยสติปัญญาและความสามารถที่แข็งแกร่งของเธอเลยมีหน้าที่รับผิดชอบในการปิดผนึก Beelzebub ใน Pandemonium การต่อสู้เธอใช้การเล่นแร่แปรธาตุเพื่อต่อสู้ด้วยกลวิธีที่ไม่เหมือนใครด้วยการเสกพวกหอกดาบขึ้นมาได้จากพื้นดินอารมณ์เหมือนตัวละคร Edward จากเรื่อง Fullmetal Alchemist

granblue-fantasy-versus-(2

ในชุด DLC ของ Cagliostro จะประกอบไปด้วยตัวละครที่สามารถเล่นได้ของเธอภายในเกม ล็อบบี้ Avatar ไว้โชว์เพื่อนๆ ในรูปแบบออนไลน์ ไอคอนตัวละค เควสโหมด RPG เพิ่มเติมขึ้นมาใหม่อีก 2 เควส และ Serial Code สำหรับ Granblue Fantasy เวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือแต่ใครที่อยากจะได้ Code นี้จะต้องซื้อสำหรับเวอร์ชั่น Playstation 4 เท่านั้น ก็ถือว่าค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวในราคาประมาณ 200 บาท

granblue-fantasy-versus-(3

นอกจากการเปิดตัว Cagliostro ในวันนี้นทาง ผู้จัดพิมพ์ Cygames และผู้พัฒนา Arc System Works ได้ประกาศเพิ่มเติมว่าในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้จะมีการเปิดเผยตัวละครใหม่อีกหนึ่งตัว "Yuel" พร้อมกับปล่อยตัวอย่างวิดีโอของเธอให้รับชมกันด้วย ตอนนี้เกม Granblue Fantasy: Versus ได้วางขายแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PC ผ่านร้านค้า Steam 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook