Sakura Kakumei Mobile ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดออกมาให้ชม

Sakura Kakumei Mobile ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดออกมาให้ชม

Sakura Kakumei Mobile ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดออกมาให้ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทางบริษัท SEGA Games กับทางผู้พัฒนาเกม Delightworks ออกมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ของวิดีโอเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือแนว RPG ในชื่อว่า "Sakura Kakumei: Hanasaku Otome-tachi" (サクラ革命 ~華咲く乙女たち~) นั่นเอง โดยข้อมูลใหม่ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือตัวอย่าง Video Trailer ใหม่ล่าสุดที่ทั้งสองบริษัทได้มีการปล่อยออกมาเป็นตัวอย่างที่จะแสดงรายละเอียดหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นระบบ Gamepaly หรือตัวอย่าง Detail ตัวละครภายในเกมก็จะมีให้เห็นในตัวอย่างนี้ทั้งหมด ซึ่งเชื่อว่าเมื่อเพื่อนๆ เห็นแล้วจะต้องรู้สึกว่าเกมนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจมากเมื่อกลายเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ

จุดสำคัญๆ ของตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมาเรามาเริ่มกันที่พวกเขาได้มีการปล่อยเพลงในชื่อว่า Warera no Inori Warera no Mirai แต่งโดยคุณ Kouhei Tanaka และเรียบเรียงออกมาโดยคุณ  Akifumi Tada เนื้อเพลงที่แต่งโดย Aki Hata และร้องโดย Imperial Combat Revue ทำให้ตัวอย่าง Video Trailer นี้ไม่ได้เป็นตัวอย่างธรรมดาๆ แต่มีความเอาใจใส่เพื่อแสดงออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้รับฟังกันพร้อมกับเพลิดเพลินในบรรยากาศของตัวเกมที่ทำออกมาได้ดีจริงๆ 

sakura21102020(3)

sakura21102020(2)

ถ้าเราอ้างอิงตัวอย่าง Gameplay จากวิดีโอข้างต้นจะเห็นว่าเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนาของเกม Sakura Kakumei Mobile ค่อนข้างดีเลยทีเดียวเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่มีคุณภาพเกือบเทียบเท่าคอนโซลอย่างไม่ต้องสงสัยประกอบกับเรื่องราวของแฟรนไชส์นี้น่าติดตามเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และการที่ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบพร้อมกับนำไปผจญภัยน่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ไม่ใช่น้อย แถมฉากต่อสู้ยังอยู่ในรูปแบบ 3D ไม่ฟินงานนี้แล้วจะฟินงานไหน พื้นฐานแล้วเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG แบบ Turn Based ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้บัญชาการและนำสาวๆ ภายในเกมไปสู่สนามรบเพื่อไปต่อสู้พร้อมกับสวมชุดเกราะที่เรียกว่า Spiricle Dress

Sakura Kakumei จะเป็นเกมที่ตั้งอยู่ในโลกของ Sakura Wars ยุคใหม่ในปี 2011 ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 7 ทศวรรษหลังจากเกม Sakura Wars ของเครื่อง Playstation 4 ในช่วงหนึ่งของโลกซากุระไทเซ็นเทคโนโลยีไอน้ำและพลังงานอนุภาควิญญาณใช้ไม่ได้ผลผลักดันให้ญี่ปุ่นตกอยู่ในความวุ่นวาย ต่อมามีการสร้างแหล่งพลังงานแบบใหม่ และได้รับความนิยมไปทั่วประเทศญี่ปุ่นผ่านหอคอยที่ส่งคลื่นวิทยุ แล้วตัวเกมจะมีตัวละครใหม่จาก Imperial Combat Revue และสมาชิกของ BLACK ต่างต่อต้านกันและกันเกิดเป็นการต่อสู้ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook