เกมดนตรีสุดเมะ SEVEN's CODE ประกาศจะเปลี่ยนให้เล่นเป็นแบบออฟไลน์

เกมดนตรีสุดเมะ SEVEN's CODE ประกาศจะเปลี่ยนให้เล่นเป็นแบบออฟไลน์

เกมดนตรีสุดเมะ SEVEN's CODE ประกาศจะเปลี่ยนให้เล่นเป็นแบบออฟไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าตั้งแต่ทำข่าวเกมมาพึ่งเคยเจอวิดีโอเกมที่มีการวางแผนแปลกๆ ในลักษณะนี้แล้วประเด็นก็คือพวกเขาทำจริงๆ ด้วยเกมที่เราจะมาพูดถึงกันก็คือ SEVEN's CODE เป็นเกมแนวดนตรี Rhythm Game จะให้ผู้เล่นได้กดปุ่มตามจังหวะดนตรีซึ่งธีมภายในเกมจะเป็นสไตล์อนิเมะ ที่มีการเปิดตัวในปี 2019 ที่ผ่านมา แผน Planned ที่บอกว่าแปลกๆ

ก็คือทางผู้พัฒนาเกม Unlimited Studio กับทาง Applibot’s ได้มีการคิดว่าหลังจากที่พวกเขาเปิดให้บริการเกมมาแล้วกว่า 1 ปีซึ่งระหว่างนั้นก็จะมีการอัปเดตแพทช์ใหม่ๆ อยู่เสมอแต่เมื่อครบ 1 ปีแล้วทั้งสองบริษัทตัดสินใจที่จะเปลี่ยนการให้บริการจากเดิมที่เป็นในรูปแบบออนไลน์กลายเป็นออฟไลน์แทน!! หลังจากได้อ่านข่าวนี้แล้วรู้สึกเหมือนว่าบริษัทพัฒนาเกมออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเองโดยเฉพาะไม่ได้คิดจะเปิดให้บริการนานๆ แล้วบอกไว้ก่อนเลยว่าหลังจากนี้จะไม่มีการอัปเดตแพทช์อะไรใหม่ๆ อีกต่อไปแล้วแต่เพื่อนๆ ก็ยังสามารถเล่นได้อยู่

seven-(2)

SEVEN's CODE ยังมอบประสบการณ์เสียงดนตรีสุดไพเราะให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ดาวน์โหลดเกมนี้ไปเล่นกันอยู่ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวได้อย่างเต็มที่ถึงแม้ว่าจะไม่มีอัปเดตแพทช์อีกต่อไปในอนาคตอย่างที่กล่าวไปข้างต้น แต่การอัปเดตที่ผ่านมาจะมีการเพิ่มเพลง 5 เพลงในการอัปเดตสุดท้ายนี้ในขณะที่บางเพลงยังคงมีให้ซื้อในแอป

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตภารกิจใหม่เพื่อฉลองครบรอบหนึ่งปีของเกมให้ผู้เล่นได้รับรางวัลมากมาย เหมือนเป็นการจัดกิจกรรมส่งท้ายแพทช์ หลังจากอ่านมาเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างส่วนตัวค่อนข้าง "งง" พอสมควรถ้าหากเกมยังขายได้ก็น่าจะเปิดต่อไป แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาจะเน้นขายเพลงที่ปล่อยออกมาทั้งหมดแค่นั้นก็พอแล้ว

เพราะปัจจุบันเพลงที่มีให้เลือกเล่นก็มีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวซึ่งมีนักแต่งเพลงชื่อ Naoki Maeda เป็นผู้ผลิตเกมนี้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในการแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีให้กับมิวสิกวิดีโอเกมของโคนามิรวมถึงซีรีส์ Dance Dance Revolution และ Bemani ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเกมนี้ค่อนข้างมีระดับที่ดีและมีเพลงที่ไพเราะเล่นสนุกอย่างแน่นอน และตอนนี้ตัวเกมมี 50 Songs และ Musical มากกว่า 300 เพลง

seven-(4)

seven-(3)

ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเพลงได้สองโหมดความท้าทายได้แก่ “Simple” จะเป็นโหมดที่ไม่มีความยากเท่าไหร่แต่สามารถสนุกไปกับเสียงดนตรีได้กดตามจังหวะเทมเพลต  และ “Chaos” จะมีความซับซ้อนในการเล่นมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นท้าทายความสามารถของตนเองไม่ว่าจะเป็นการลากตัวโน๊ตไปตามทิศทางต่างๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook