ประกาศเปิดตัว My Hero Academia: Ultra Impact เกมจากมังงะชื่อดัง

ประกาศเปิดตัว My Hero Academia: Ultra Impact เกมจากมังงะชื่อดัง

ประกาศเปิดตัว My Hero Academia: Ultra Impact เกมจากมังงะชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมถูกใจสิ่งนี้เมื่อทาง Bandai Namco Entertainment เจ้าพ่อผู้พัฒนาเกมและให้บริการเกมสายการ์ตูนระดับโลกเกมส่วนใหญ่ประมาณ 70 - 80% ที่ออกมาจากค่ายนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการ์ตูนมังงะ หรือ การ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ เหมือนเป็นบริษัทที่เกือบจะผูกขาดการ์ตูนสายโชเน็นเกือบทั้งหมด แล้วพวกเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังพยายามปล่อยเกมออกมาใหม่ๆ เสมอแต่ก่อนหน้านี้เดิมทีบริษัท Bandai Namco จะพัฒนาเกมสำหรับตลาดเกม Console และ Windows PC เป็นส่วนใหญ่นานๆ ทีจะมีเกมมือถือมาให้เลือกสักหนึ่งตัว

แล้ววันนี้ เรามีเกมมือถือที่ทางลุงบันได้เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เป็นที่น่าจับตามองของเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมากก็คือ My Hero Academia: Ultra Impact ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามาจากการ์ตูนเรื่องอะไร

myhero-(3)

สำหรับ My Hero Academia: Ultra Impact ที่มีการประกาศผ่านทางนิตยสารรายสัปดาห์เบอร์หนึ่งของญี่ปุ่น Weekly Jump ฉบับล่าสุดได้มีการตีพิมพ์เปิดตัวเกมดังวกล่าวโดยมีการเปิดเผยภาพตัวอย่างเล็กน้อยและรายละเอียดเบื้องต้นพอสังเกตไว้ให้แฟนๆ น้ำลายไหลเล่นๆ บอกเลยว่าเห็นแล้วน่าสนใจดี มีกำหนดเปิดให้บริการที่แรกประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2021 โน้นเลยแต่ไม่ได้บอกว่าจะเป็นตอนไหนคงต้องรอติดตามกันแต่ไปแต่ที่แน่ๆ เกมนี้จะอยู่ในรูปแบบ Free to Play ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเล่นเกม แต่หากอยากเทพก็ต้องไปลุยกับระบบ Gacha แน่นอน แล้วเกมนี้มีกำหนดเปิดให้บริการทั้ง Android และ iOS อย่างแน่นอน

myhero-(1)

แต่ความพิเศษของระบบ Android ก็คือตัวเกมจะมีการเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ก่อนโดยจะมีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเร็วๆ นี้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://heroaca-ui.bn-ent.net/ ซึ่งตอนนี้เว็บไซต์ยังเขียนว่า Coming Soon อยู่คงต้องรอกันอีกหน่อยน่าจะได้เห็นเว็บไซต์กัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยอะไรออกมาเลยแต่จากการคาดเดาก็คงเป็นเกมแนว RPG ที่ให้จัดทีมตัวละครตะลุยด่านอย่างแน่นอน โดยมีเหล่าตัวละคร Character จากการ์ตูนมังงะชื่อ My Hero Academia น่าจะยกขบวนมาทั้งหมดอย่างแน่นอน

My Hero Academia เป็นการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2014 เขียนโดยอาจารย์ โฮริโคชิ โคเฮ เป็นสายโชเน็นอย่างแท้จริงที่กล่าวถึงเด็กหนุ่มที่ฝันอยากเป็นฮีโร่ที่คอยช่วยเหลือคนอื่นๆ แต่ตัวเขาเองกลับไม่มีพลังพิเศษอะไรทั้งๆ ที่ทุกคนในโลกจะเกิดมาพร้อมกับพลังบางอย่าง แต่เรื่องราวของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อไปเจอกับฮีโร่อันดับ 1 ในตอนนั้นแล้วชี้ทางที่เขาสามารถเลือกเดินในอนาคตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook