Gears Tactics จะมาพร้อมงานภาพ 4K/60 FPS บน Xbox Series X

Gears Tactics จะมาพร้อมงานภาพ 4K/60 FPS บน Xbox Series X

Gears Tactics จะมาพร้อมงานภาพ 4K/60 FPS บน Xbox Series X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gears Tactics เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้บน PC และในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนก็จะพร้อมใช้งานบนconsole เช่นกัน ในการเปิดตัวคอนโซลจะมีให้บริการในอุปกรณ์ต่าง ๆ และตอนนี้ The Coalition ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัตราเฟรมและความละเอียดที่เกมกลยุทธ์จะจัดการกับแต่ละเกม นักพัฒนาได้ยืนยัน ว่าบน Xbox Series X Gears Tactics จะทำงานที่ 4K และ 60 FPS สำหรับภาพยนตร์ในตัวอย่างในเกม ผู้เล่นจะมีทางเลือกระหว่าง 30 FPS และ 60 FPS “ไม่ใช่ด้วยเหตุผลด้านประสิทธิภาพใด ๆ แต่เป็นเพียงแค่รสนิยมส่วนตัวเท่านั้น ” Cam McRae ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ The Coalition อธิบายไว้

ในขณะเดียวกันบน Xbox Series S เกมจะทำงานที่ 1440p และ 60 FPS บน Xbox One X  ผู้เล่นจะมีตัวเลือกสำหรับ 4K / 30 FPS หรือ 1440p / 60 FPS สุดท้ายบน Xbox One เกมจะทำงานที่ 1080p ที่ 30 FPS แม้ว่าอัตราเฟรมและตัวเลขประสิทธิภาพของเกมบน Xbox Series S และ Xbox One X

McRae กล่าวว่าด้วยเหตุผลหลายอย่าง Gears Tactics ยังคงดูดีกว่าในอดีต “มันดีกว่าสำหรับ Series S” McRae กล่าว “มันดีกว่าถ้าเรานั้นมองถึงรายละเอียด - ความละเอียดเท่ากันอัตราเฟรมเท่ากัน แต่ CPU นั้นดีกว่ามากใน Series S และ Series X ทำให้เรามีความสามารถมากขึ้นในการวาดสิ่งต่าง ๆได้มากขึ้นมา แม้ว่า GPU จะมีหน้าที่ในการวาดภาพ แต่เราก็ยังต้องนำมันออกจากซีพียูและใน Xbox One X “คุณจะเห็นว่าคุณภาพของภาพนั้นไม่สูงเท่าใน Series S ในโหมดทดลองประสิทธิภาพ .”

 

Gears Tactics ยังมีประกาศก่อนหน้านี้เรื่อง เมื่อ Microsoft เปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ในเดือนหน้าจะมีเกมให้เลือกมากมายตามที่คุณคาดหวัง บางส่วนจะรวมถึง Gears, Gears จำนวนมากจริง ๆ ไม่เพียง แต่เราจะเปิดตัวคอนโซลของ Gears Tactics ซึ่งเป็นภาคแยกที่อิงตามยุทธวิธีของแฟรนไชส์เรายังได้รับ Gears 5 เวอร์ชั่นอัพเดตและดูเหมือนว่า Microsoft รีบร้อนที่จะทำอย่างทั้ง 2 อย่างออกมาให้พอดีกัน The Coalition ยืนยันว่าในวันนั้นการอัพเดตใหม่ที่สำคัญจะเริ่มใช้งานสำหรับเกมในทุกแพลตฟอร์มรวมถึงพีซีซึ่งจะนำเสนอเนื้อหาใหม่ ๆ ที่สำคัญด้วย  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ Jack the bot ซึ่งจะถูกเพิ่มเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้และจะมีทักษะใหม่ ๆ มากกว่า 20 ทักษะ “ ตั้งแต่การเสริมพลังรัศมีไปจนถึงการจี้และควบคุมยูนิตศัตรู”

 

การอัพเดตใหม่นี้จะแนะนำศัตรูที่เบี่ยงเบนซึ่งเป็นศัตรูที่ทรงพลังรูปแบบใหม่ซึ่งจะมีความสามารถพิเศษ "ที่จะต่อต้านกลยุทธ์ของผู้เล่น"  นอกจากนี้อุปกรณ์ Supreme ใหม่จะถูกเพิ่มเข้ามาและจะ “ ให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วยอุปกรณ์อันทรงพลังในการเล่นผ่านแคมเปญท้าทายบอสใหญ่และเผชิญหน้ากับศัตรูที่มาในรูปแบบใหม่” สุดท้ายนี้จะมีการปรับปรุงการสนับสนุนสำหรับคอนโทรลเลอร์ Xbox ในเวอร์ชั่น PC

และอย่างที่ประกาศไว้ใน RazorCon ตัวเอกหลักของ Gears Tactics, Gabe Diaz (พ่อของตัวเอกหลักของ Gears 5, Kait Diaz) จะมาในระบบผู้เล่นหลายคนของ Gears 5 ซึ่งได้เห็นการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ Xbox Series คุณจะต้องเล่นผ่านบทช่วยสอนเรื่องกลยุทธ์บนแพลตฟอร์มใด ๆ ก่อนแต่เมื่อคุณทำสำเร็จเขาจะเป็นของคุณ ตัวอย่างการประกาศสั้น ๆ ยังกล่าวถึงคุณสมบัติใหม่ของกลยุทธ์เช่นอาวุธใหม่และแจ็คที่เล่นได้ Gears Tactics จะวางจำหน่ายบนคอนโซนในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ผู้เขียนขอเเนะนำเลยว่าเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook