ตัวอย่างใหม่ของ Sekiro: Shadows Die Twice Game of the Year Edition

ตัวอย่างใหม่ของ Sekiro: Shadows Die Twice Game of the Year Edition

ตัวอย่างใหม่ของ Sekiro: Shadows Die Twice Game of the Year Edition
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศจากทีมพัฒนาเกม FromSoftware และตัวแทนจัดจำหน่ายขาใหญ่เบอร์ต้นๆ ของโลก Activision ที่ได้ออกมาแจ้งว่าพวกเขากำลังที่จะมีการเปิดตัวชุดพิเศษของเกม Sekiro: Shadows Die Twice ในชุด Game of the Year Edition เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ตัวเกมได้รางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของงาน The Game Awards ปี 2019

โดยรางวัลที่ได้เป็นรางวัลใหญ่ที่สุดเกมยอดเยี่ยมแห่งปี Game of the Year นั่นเอง ในการประกาศอย่างที่กล่าวไปข้างต้นเพื่อเป็นการฉลองของตัวเกมที่ได้รับรางวัลกับวิดีโอเกม Sekiro: Shadows Die Twice สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 5,000,000 ชุดทั่วโลกถือว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของบริษัท FromSoftware

sekiro-(3)

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบที่จริงแล้วตัว Sekiro: Shadows Die Twice Game of the Year Edition จะเป็นแพทช์ที่มาอัปเดตให้กับผู้เล่นที่ได้ซื้อตัวเกมหลักเอาไว้อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มไหนก็ตาม แล้วคุณจะสามารถอัปเดตเนื้อหาพิเศษชุดนี้ได้แบบฟรีๆ ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายขึ้น อารมณ์เหมือนของขวัญที่ทาง ทีมพัฒนาเกม FromSoftware และตัวแทนจัดจำหน่าย Activision ทำออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่ได้สนับสนุนพวกเขาเป็นอย่างดี โดยเนื้อหาใหม่นี้มีกำหนดปล่อยให้ดาวน์โหลดอัปเดตในวันที่ 28 ตุลาคม 2020 นี้แล้ว ถ้าหากคุณมีเกมอยู่แล้วก็คงไม่ควรพลาดแน่นอน

นอกจากนั้นทาง Sekiro: Shadows Die Twice ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟน ได้รับชมถึงตัวอย่างใหม่ของเนื้อหาในชุด Game of the Year Edition ด้วยซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างที่ 2 ที่มีการปล่อยออกมา เนื้อหาของอัปเดตหลักๆ ที่น่าสนใจก็คือจะมีโหมดการเล่นแบบท้าทายบอสใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้ท้าทายตนเองในการทำเวลาในการจัดการบอสเหล่านั้นให้ไว้ที่สุดเพื่อบันทึกเป็นสถิติและจะมีชุด Skins ใหม่ๆ ให้ปลดล็อกเพื่อปรับเปลี่ยนตัวละครให้ออกมาเท่ถูกใจผู้เล่น

sekiro-(4)

ปัจจุบันนี้ Sekiro: Shadows Die Twice ได้วางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam แล้วกำลังจะเปิดตัวบน Stadia ในเร็วๆ นี้ ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG ที่มีเนื้อหาสไตล์วัฒนธรรมญี่ปุ่นมีการเล่าเรื่องเกี่ยวกับตำนานมากมาย ผ่านการเล่นเกมงานภาพกราฟิกสวย ระบบ Gameplay มีความท้าทายเป็นอย่างมาก เพราะมีความยากในการเล่นสูงต้องฝึกฝน แต่ถ้าหากคนเล่นได้แล้วจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก เรื่องราวเข้มข้นน่าติดตามเป็นเกมที่ดีที่สุดในปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook