Visage เกมแนวสยองขวัญเตรียมขาย 30 ตุลาคมนี้หลายแพลตฟอร์ม

Visage เกมแนวสยองขวัญเตรียมขาย 30 ตุลาคมนี้หลายแพลตฟอร์ม

Visage เกมแนวสยองขวัญเตรียมขาย 30 ตุลาคมนี้หลายแพลตฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะบอกว่าเดือนเราจะเห็นเกมแนวสยองขวัญน่ากลัว หรืออารมณ์แบบผีๆ เป็นจำนวนมากก็คงต้องบอกว่าไม่แปลกอะไรเพราะเป็นเดือนแห่งวันปล่อยผีเทศกาลวัน Halloween เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในระดับสากลของโลกมีธุรกิจหรือกิจกรรมมากมายจากหลายๆ อย่างรวมถึงวงการเกมของเราด้วยที่ก็จะตื่นเต้นไปกับเทศกาลนี้ ถ้าเป็นเกมที่เปิดแล้วก็จะมีการจัด Events พิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นชุดพิเศษ หรือ กิจกรรมเควสต่างๆ ที่จะได้รับของรางวัลแบบ Limited ในช่วงนี้ แต่ถ้าเป็นเกมที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพวกผีเรื่องราวสยองขวัญมันก็เป็นฤกษ์ที่ดีในการที่จะวางจำหน่ายในช่วงเวลานี้

visage-(2)

แล้วล่าสุดทางสตูดิโออย่าง SadSquare ได้มีการออกประกาศแล้วว่ากำลังจะมีการวางจำหน่ายวิดีโอเกมตัวใหม่ล่าสุดของพวกเขาในชื่อว่า Visage เป็นเกมแนว Psychological horror หรือเกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยา จะมีการวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ในวันที่ 30 ตุลาคม 2020 นี้เป็นวันที่ถือว่าเป็นฤกษ์ดีเลยทีเดียว

แต่บอกไว้ก่อนว่าตัวเกมตอนนี้จะอยู่ในรูปแบบ Early Access ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาทำให้เนื้อหา Content ของเกมปัจจุบันมีเพียงแค่เรื่องราวสองบทเท่านั้นจะใช้เวลาในการเล่นทั้งหมดประมาณ 8 ชั่วโมง แต่ถ้าเป็นเวอร์ชั่นเต็มที่คาดว่าจะเพิ่มมากพร้อมกับการวางขายอย่างเป็นทางการมีทั้งหมด 4 บทด้วยกันงานนี้น่าจะชวนหลอนได้อย่างแน่นอน

Visage เป็นเกมแนวสยองขวัญจิตวิทยาที่นำเสนอในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกับหลุดเข้าไปโลกนั้นจริงๆ ความสยองจะเพิ่มเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับการนำเสนอภาพในรูปแบบมุมมองอื่นๆ สำรวจบ้านลึกลับที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในโลกแห่งบรรยากาศที่ดำเนินไปอย่างเชื่องช้าซึ่งรวมเอาทั้งสภาพแวดล้อมที่น่าขนลุกและมีความน่ากลัวสมจริงมานำเสนอภายในเกมนี้เพื่อมอบประสบการณ์ของความน่ากลัวที่แท้จริงให้กับเกมเมอร์ที่กล้าลองดี

visage-(3)

เนื้อเรื่องเบื้องต้นของเกมจะนำเสนอในบ้านร้างแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยอดีตที่เลวร้าย โดยมีครอบครัวถูกสังหารอย่างไร้ความปราณีโดยสมาชิกในครอบครัวตายทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็มีคนมาขายตัวตายในบ้านหลังนี้เป็นจำนวนมากแต่ละห้องมีเรื่องราวที่ ในฐานะผู้เล่นคุณจะได้ย้อนอดีตบางส่วนของอดีตอันดำมืดนี้และชิ้นส่วนแต่ละชิ้นของมันจะทำให้คุณหวาดกลัว แล้วทำให้ในไม่ช้าคุณจะหวังว่า "อยากตายจากสถานที่นี้" ในไม่ช้าคุณจะหวังว่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook