คุณสมบัติต่างๆที่น่าสนใจจากเกม Need for Speed: Hot Pursuit Remastered

คุณสมบัติต่างๆที่น่าสนใจจากเกม Need for Speed: Hot Pursuit Remastered

คุณสมบัติต่างๆที่น่าสนใจจากเกม Need for Speed: Hot Pursuit Remastered
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

EA ได้ส่งหนึ่งในเกมสุดยอดของแฟรนไชส์ ​​Need for Speed ​​กลับไปที่ Criterion Games ซึ่งคนส่วนใหญ่มองโลกในแง่ดีมาก แม้ว่า Ghost Games จะเป็นผู้ผลิต NFS ที่ดีที่สุดของพวกเขาในปีที่แล้วด้วย Need for Speed ​​Heat แต่ซีรีส์ก็ไม่ได้อยู่ในระดับที่เคยเป็นมาก่อน

และความหวังก็คือเมื่อเกมต่อไปของ Criterion เปิดตัวเกมจะเริ่มต้นการเดินทางสู่ การกู้คืนและก่อนหน้านั้นจะเกิดขึ้น EA จะเปิดโอกาสให้เราได้สัมผัสกับสิ่งที่น่าจะเป็น Need for Speed ​​ที่ดีที่สุดของ Criterion และเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในซีรีส์จนถึงปัจจุบัน Need for Speed: Hot Pursuit Remastered จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้พร้อมกับคำมั่นสัญญาของความตื่นเต้นความเร็วสูงแบบคลาสสิกและในคุณสมบัตินี้เราจะพูดถึงทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับมัน มาเริ่มกันเลยดีกว่า

โดยทั่วไป EA ไม่ได้เป็น บริษัท ที่ลงทุนในการรีมาสเตอร์มากเกินไป (ซึ่งน่าแปลกใจ) แต่นี่ก็ยังไม่ใช่การรีมาสเตอร์ครั้งแรกในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา 2018 เห็นการเปิดตัวของ Burnout Paradise Remastered และโดยบังเอิญ Hot Pursuit Remastered ได้แบ่งปันบางสิ่งกับมัน ไม่เพียง แต่เป็นผู้พัฒนาเกมดั้งเดิมโดย Criterion Games เท่านั้น

แต่การรีมาสเตอร์สำหรับทั้งคู่ยังได้รับการพัฒนาโดยทีมงานเดียวกัน - Stellar Entertainment หวังว่าคอมโบจะออกมาเป็นครั้งที่สองเช่นเดียวกับครั้งแรกรวม DLC ทั้งหมดย้อนกลับไปในปี 2010 Need for Sped: Hot Pursuit ได้รับการสนับสนุนหลังการเปิดตัวมาอย่าง มั่นคงโดย Criterion Games ได้ปล่อยชุด DLC หลายชุดซึ่งนำรถใหม่ ความสำเร็จ และเหตุการณ์ ในโหมดอื่น ๆ มารวมกัน

ไม่น่าแปลกใจที่ Need for Speed: Hot Pursuit Remastered ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเกมในขั้นสุดท้ายกำลังจะรวบรวม DLC ทั้งหมดนั้นควบคู่ไปกับเกมหลักเนื้อหาใหม่ 6 ชั่วโมงนอกจาก DLC และเกมหลักแล้วยังมีอะไรอีกมากมายให้เพลิดเพลินในการรีมาสเตอร์ที่กำลังจะมาถึงในรูปแบบของเนื้อหาใหม่ทั้งหมด

EA ได้ประกาศว่า Need for Sped: Hot Pursuit Remastered จะมีเนื้อหาการเล่นเกมใหม่เพิ่มเติมอีกหกชั่วโมงซึ่งจะรวมถึงความท้าทายใหม่ ๆ มากกว่า 30 รายการ เรียกได้ว่ามาพร้อมรูปเเบบการเล่นต่างๆโหมดสุดมันส์ที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นท้าทายกันเเบบสุดๆ



แน่นอนว่าเราต้องสงสัยว่าคุณภาพของเนื้อหาใหม่จะเข้ากันได้ดีแค่ไหนกับเกมต้นฉบับ แต่เดี๋ยวก่อนมันมีเนื้อหามากกว่าดังนั้นคุณจะไม่บ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยอัตราเฟรมและความละเอียดและตอนนี้เรามาถึงคำถามที่ทุกคนมักจะถามเกี่ยวกับการรีมาสเตอร์ใหม่ก่อนเปิดตัว - ตัวเลขกำลังมองหาความละเอียดและเป้าหมายประสิทธิภาพเป็นอย่างไร ผู้เล่นพีซีจะต้องใช้มันเท่าที่ฮาร์ดแวร์ของพวกเขานั้นพอจะสามารถทำงานได้  

แต่คอนโซลล่ะ?ทั้งนี้ใน  PS4 และ Xbox One NFS Hot Pursuit Remastered จะทำงานที่ 1080pและ 30 เฟรมต่อวินาที Remasters มักจะไม่เปิดตัวในราคาเต็ม (เว้นแต่ Nintendo จะปล่อยออกมา) และ Hot Pursuit Remastered ก็จะไม่เปิดตัว เมื่อเกมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้จะวางจำหน่ายในราคา $ 40 หรือ ประมาณ 1250 บาท

เมื่อพิจารณาถึงความดีของเกมและความจริงที่ว่ามันจะมีเนื้อหาใหม่เพิ่มเติมในการรีมาสเตอร์ซึ่งดูเหมือนจะเป็นราคาที่ดีสำหรับเกมนี้เหลือเกิน ผู้เขียนบอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook