Shin Yulgang Mobile กำลังเตรียมตัวเพื่อเปิดบริการในไต้หวัน

Shin Yulgang Mobile กำลังเตรียมตัวเพื่อเปิดบริการในไต้หวัน

Shin Yulgang Mobile กำลังเตรียมตัวเพื่อเปิดบริการในไต้หวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่งเคยประกาศเปิดตัวก่อน ถ้าย้อนเวลากลับไปก็คงต้องพูดถึงในปี 2018 เลยทีเดียวซึ่งทางผู้พัฒนาเกม Mgame ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้มีการลงมือพัฒนาวิดีโอเกมใหม่สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือซึ่งในปัจจุบันก็ถือว่าไม่ใหม่แล้วแหละในชื่อว่า Shin Yulgang Mobile

เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์ยอดนิยมในอย่าง Yulgang Online หรือชื่อภาษาไทยว่า Yulgang - ยุทธภพครบสลึง ที่เปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Windows PC โด่งดังมากในสมัยก่อน หากใครยังไม่ทราบปัจจุบันในไทยเอกก็เปิดให้บริการอยู่นะ โดยบริษัท Playpark.com แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง Shin Yulgang Mobile ที่หลังจากผ่านไป 2 ปีก็มีการเผยอัปเดตออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบถึงแผนการที่วางไว้ในอนาคตแล้วด้วย

อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าเกมมีการประกาศเปิดตัวครั้งแรกตั้งแต่ปี 2018 โน้นเลยจากค่าย Mgame และทีมงานก็ใช้เวลาเป็นอย่างมากเพื่อยกระดับของเกมไปอีกครั้งของ Shin Yulgang Mobile แล้วปี 2020 ได้มีการเปิดเผยต่อสาธารณะผ่านทางสื่อของประเทศไต้หวันไว้ว่าทางบริษัทได้ร่วมมือกับทาง HappyTuk เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของประเทศในการเป็นผู้ให้บริการเกมประเทศไต้หวันในเร็วๆ นี้ ถือว่าเป็นข่าวดีพอสมควรเพราะยังไงแล้วไต้หวันก็ถือว่าเป็นประเทศที่อยู่ใกล้บ้านเราสามารถได้ด้วยค่าปิงที่น้อยพอสมควรเลย

shin-yulgang-mobile-(2)

เหตุผลที่ทีมงานของ Shin Yulgang Mobile ได้ให้ไว้ว่าทำไมถึงตัดสินใจเปิดให้บริการที่ไต้หวันเป็นที่แรก หลักๆ แล้วเป็นเหตุผลที่เกิดขึ้นจากการที่ได้มีการพูดคุยกับทาง HappyTuk เป็นเวลานานแล้วก็ยินดีที่จะร่วมมือกับเราอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวเกมจะประสบความสำเร็จ แล้วอีกหนึ่งในเหตุผลที่เลือกเปิดในประเทศไต้หวันนี้มีความชื่นชอบและคุ้นเคยกับตัวเกม Yulgang Online เป็นอย่างดีอยู่แล้วเลยเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยาก และนี่ก็เป็นที่มาของการที่บริษัท Mgame ได้ตัดสินใจหยิบเอาแฟรนไชส์ Yulgang มาพัฒนาเป็นเกมโทรศัพท์มือถือ

shin-yulgang-mobile-(3)

ปัจจุบันได้มีการเปิดเผยแล้วว่าตัวเกม Shin Yulgang Mobile จะมีการเปิดให้บริการในตอนแรกด้วย 5 คลาสหลักโดยจะมีการวางแผนเพิ่มเติมตามการอัพเดตเนื้อหาหลังการเปิดตัว นอกเหนือจากแผนที่ใหม่แล้วยังมีการพัฒนาเนื้อเรื่อง เควสต่างๆ เพิ่มมากขึ้นรวมไปถึงชุดแฟชั่นเครื่องแต่งกาย และ สัตว์เลี้ยงอัปเดตอยู่เสมอเพราะยังไงสิ่งเหล่านี้ก็เป็นจุดขายของเกมไอพีนี้อยู่แล้ว ส่วนเกมจะเปิดให้บริการตอนไหน เดียวถ้าอัปเดตแล้วจะมาแจ้งทราบอีกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook