5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 26 ตุลาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 26 ตุลาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 26 ตุลาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาส่องเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ต้องบอกเลยว่ามีเกมหลากหลายแนวมากทั้งในประเทศไทยเองแล้วสโตร์ต่างประเทศรวมไปถึงเกมจากการ์ตูนดังที่เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องสนใจแน่นอน

My Hero Academia : Heart of Heroes

Hero-Global ได้มีการนำเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น My Hero Academia ในเวอร์ชั่นเกมที่มีชื่อว่า My Hero Academia : Heart of Heroes โดยตอนนี้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta อย่างเป็นทางการแล้วบนสโตร์ประเทศไทย ซึ่งจะให้ทดสอบเฉพาะระบบ Android เท่านั้น เป็นเซิร์ฟเวอร์ของทางประเทศไต้หวันที่เปิดให้บริการมาถึงโซนบ้านเรา โดยเกมจะเป็นแนว Action RPG ในรูปแบบ 2D มีโหมดการเล่นมากมายมาพร้อมกับตัวละครที่คุ้นเคย เนื้อเรื่องที่สนุก

Illusion Connect

Super Prims Game ในช่วงไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถืออย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับเกม Illusion Connect เกมแนวจัดทีมตัวละครภาพ SD สุดน่ารักที่จะมีตัวละครสาวน้อยให้สะสมเพียบ สำหรับระบบ Gameplay เป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์ จังหวะรวดเร็ว ในสถานการณ์หลากหลายกับการต่อสู้กับไนท์แมร์ เหล่าผู้เชื่อมโยงที่มีพรสวรรค์กำลังรอคำสั่งอยู่ตลอดเวลา ตำแหน่งยืน เวลาลงสนามหรือลำดับออกสู้จะมีความสำคัญอย่างมากภายในเกมนี้ ใครชอบเกมภาพการ์ตูนๆ น่ารักไม่ควรพลาด

Badlanders 

NetEase Games เปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่อีกแล้ว รอบนี้เป็นเกมแนว Survival Looter Shooting ที่ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครลงสนามรบในสถานที่แห่งหนึ่งที่เต็มด้วยเทคโนโลยี ทำให้เหล่าทหารกล้าจะต้องไปแย้งชิงสมบัติดังกล่าวเพื่อนำมาใช้งานในชื่อเกมว่า Badlanders  แล้วยังสามารถนำของเหล่านั้นไปขายในฟีเจอร์ตลาดที่ทางผู้พัฒนาเกมออกแบบมาให้อีกด้วย ใครที่ชอบเกมแนวยิงปืนเอาตัวรอดน่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกใจเกมรองรับภาษาไทย

Echoes of Pandora

ต่อมาเป็นเกมที่ได้มีการเปิดตัวมาได้สักพักใหญ่แล้วจากค่าย UserJoy จนตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ในช่วง Open Beta ของเกม Echoes of Pandora เป็นเกมมือถือแนว Sci-Fi Battle Shooter ที่มีระบบ Content รองรับหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการ PVE ผจญภัยตามเนื้อเรื่องและอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นเกมสไตล์ RPG จุดเด่นของเกมนี้ก็คืองานภาพกราฟิกที่น่ารักตัวละครฉบับ Chibi

Spooky Wars

สุดท้ายก็คือเกม Spooky Wars เป็นเกมแนวป้องกันหอคอยแบบผสม (TD) และกลไกกลยุทธ์พร้อมกับองค์ประกอบของแอคชั่นเป้าหมายของคุณคือการนำทัพของผีในตำนานไปสู่ชัยชนะ คุณจะต้องสร้างสำรับการ์ด รวบรวมทหาร และสร้างปราสาทเพื่อกำจัดศัตรู ปกป้องกองทหารของคุณ! ปกป้องปราสาทของคุณ! ปกป้องอาณาจักรของคุณเอง เก็บสะสมและอัพเกรดการ์ดกว่า 50 ใบเพื่อเสริมกำลังกองทัพและปราสาทของคุณ เข้าร่วมกองกำลังกับผีในตำนาน เช่น แฟรงเกนสไตน์ แดรกคูลา แวร์วูฟ และอื่น ๆ อีกมากมายตอนนี้เปิดให้บริการเฉพาะในระบบ Android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook