ตัวอย่าง Recruitment จากเกม Fallout 76: Steel Dawn

ตัวอย่าง Recruitment จากเกม Fallout 76: Steel Dawn

ตัวอย่าง Recruitment จากเกม Fallout 76: Steel Dawn
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข้อมูลกันสักหน่อยกับ Fallout 76:Steel Dawn กับ Brotherhood Of Steel เควสใหม่ที่จะมาท้าทายเเฟนๆ โดยเควสนี้นี้จะเปิดให้บริการฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนในเดือนธันวาคม ต้องขอเกริ่น ถึงปัญหาต่างๆมากมายที่ Bethesda’s Fallout 76 ต้องเผชิญเมื่อเปิดตัวอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า บริษัท จะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานที่สูงขึ้นสำหรับการเผยแพร่ในภายหลัง

ตามที่ Bethesda รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลก Pete Hines กล่าวว่านี่คือสิ่งที่ส่งผลให้ DOOM Eternal ของ id Software และการอัปเดต Fallout 76’s Wastelanders ล่าช้า ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการเเก้ไขปัญหาที่มันล่าช้า ไม่ว่าจะเพียงพอหรือไม่ แต่อย่างน้อยที่สุดก็มีสิ่งที่คุ้นเคยที่แฟน ๆ ของแฟรนไชส์จะยินดีที่จะได้เห็นอีกครั้ง เรียกได้ว่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เหล่าเเฟนบอยต้องตื่นเต้นกันพอสมควร 

การพูดคุยกับ US Gamer ระหว่างพอดแคสต์เรื่องเล่าที่แตกแขนง Hines กล่าวว่า“ เราพูดว่า 'สิ่งเหล่านี้ยังไม่พร้อมและเราจะไม่ทำผิดอีกและเราจะใช้เวลาเพิ่มขึ้นแม้ว่าช่วงเวลานั้นจะเจ็บปวดก็ตาม และมันเป็นอะไรที่รู้สึกเเย่เเบบสุดๆ '”ดังนั้นแม้ว่า DOOM Eternal จะพลาดที่อัปเดตช้าเกินไปก่อนช่วงเทศกาล แต่สุดท้ายเเล้วการรอคอยมันจะคุ้มค่าอย่างเเน่นอน “ DOOM Eternal นั้นดีกว่ามากสำหรับมันและการตอบสนองต่อ Wastelanders ก็ดีขึ้นมากในช่วงต่อเวลาพิเศษ” แน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องเผชิญกับความล่าช้าอีกครั้งเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 แต่ก็อาจจะรอไม่นานเกินใจกันอย่างเเน่นอน

สำหรับสิ่งที่ Bethesda กำลังทำอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับ The Elder Scrolls 6 และ Starfield Hines จะไม่พูดถึง บริษัท ที่กำลังเผยแพร่ Tango Gameworks ’GhostWire: Tokyo และ Arkane Studios’ Deathloop โดยทั้งคู่เพิ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ PS5 เมื่อเปิดตัว (แม้ว่ารุ่นหลังจะได้รับเวอร์ชันพีซีด้วยก็ตาม) Deathloop จะออกในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

ในขณะที่ GhostWire: Tokyo จะออกในปี 2021 โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมอื่น ๆ ของ Bethesda  ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแต่สุดท้ายแล้วทาง Bethesda ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่สำหรับ Steel Dawn ซึ่งจะมีการอัปเดตสำหรับ 76 Steel Dawn จะเป็นภารกิจใหม่ที่จะนำ Brotherhood of Steel ที่เป็นสัญลักษณ์กลับมาดังอีกครั้ง ที่ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ใน Roadmap ล่าสุด จะมีเรื่องราวใหม่ทั้งหมดรวมถึง NPC ใหม่และการตั้งถิ่นฐานเพื่อนำทางในขณะที่คุณต้องแข่งขันกับ Brotherhood of Steel เวอร์ชั่น แรก ๆ

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยคนที่ถูกไล่ล่าผ่านดินแดนรกร้างโดยซูเปอร์มิวแทนต์ แต่ก่อนที่มนุษย์กลายพันธุ์จะมาถึงพวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากใครบางคนใน Power Armor จากนั้นรถเทรลเลอร์จะตัดไปยังภาพสมาชิกของ Brotherhood of Steel ที่แตกต่างกันไปทั่วโลก Fallout 76 รวมถึงกลุ่มที่เข้าร่วม Super Mutant Behemoth และภาพบางส่วนของสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสำนักงานใหญ่ของ Brotherhood’s Appalachian Fallout 76 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One และ PC ซึ่งทั้งหมดนี้เปิดให้เล่นฟรีจนถึงวันที่ 26 ตุลาคม Steel Dawn จะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนด้วยเกมหลักในช่วงเดือนธันวาคม ถ้าหากคุณเป็นที่ชื่นชอบเกม Fallout บอกเลยไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook