Remothered : Broken Porcelain ปล่อยแพทช์อัปเดตพร้อมเพิ่มภาษาไทย

Remothered : Broken Porcelain ปล่อยแพทช์อัปเดตพร้อมเพิ่มภาษาไทย

Remothered : Broken Porcelain ปล่อยแพทช์อัปเดตพร้อมเพิ่มภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท Modus Games ผู้พัฒนาเกมแนวสยองขวัญต้อนรับเดือนตุลาคมที่มีเทศกาลอย่างวัน Halloween เป็นหนึ่งใน Event ใหญ่ระดับโลกที่จะมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นโลกในความเป็นจริงหรือว่าวิดีโอเกมก็ตามจะมีหลายๆ เนื้อหาพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามาในช่วงเทศกาลนี้ แล้วการที่เกมสยองขวัญได้มีการเปิดตัวในเดือนนี้

ก็ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีเหมือนกันนะ โดยเกมที่เราจะมาพูดถึงกันก็คือ Remothered : Broken Porcelain เป็นเกมแนวสยองขวัญที่เปิดตัวไปแต่รู้สึกว่าเมื่อเล่นจริงๆ แล้วภายในเกมยังมีเนื้อหาบางส่วนที่ยังไม่พร้อมมีบั๊กหลายๆ ส่วนที่ทำให้เกมเหมือนยังไม่สมบูรณ์เท่าที่ควรจะเป็นเลยเป็นที่มาของการปล่อยอัปเดตหลายๆ ครั้งในช่วงที่ผ่านมา

โดยเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการปล่อยอัปเดตปรับปรุงเกมชุดใหญ่ให้คุณภาพของเกมดียิ่งขึ้นสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Nintendo Switch การแก้ไขจะแบ่งออกเป็นส่วนๆ ไปแก้ไขทีละแพลตฟอร์ม เริ่มกันที่ทาง Windows PC ในร้านค้า Steam ได้มีการปรับแก้ไขในการถ่ายภาพที่มีตัวละครบางตัวไม่ควรปรากฏตัวออกมา หรือคุณภาพของ Texture Quality ที่แสดงออกไม่ต้องตามที่ตั้งค่าเอาไว้ก็ได้มีการปรับปรุงด้วยเช่นกัน แก้ไขกรณีที่บางครั้ง Ashmann ไม่ตอบสนองต่อ Jennifer อย่างถูกต้อง เพิ่มเอฟเฟกต์เสียงบางอย่าง และอื่นๆ อีกมากมาย

remothered26102020(2)

ส่วนทาง Nintendo Switch แก้ไขกรณีที่ผู้เล่นอาจสูญเสียการควบคุมของเจนนิเฟอร์ในบางครั้งระหว่างการเล่น แก้ไขปัญหาการเดินชนวัตถุเล็กๆ ให้สามารถเคลื่อนย้ายให้ได้ง่ายยิ่งขึ้นไป เปลี่ยนพฤติกรรมของสกิล Moth Eye เพื่อไม่ให้ติดอยู่กับสิ่งต่างๆ ลดความยากในการต่อสู้กับ Andrea และก็มีหลายส่วนๆ ที่มีการแก้ไขในจุดเดียวกันกับที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม Windows PC นอกจากนั้นแล้วตัวเกม Remothered : BrokenPorcelain หลังจากที่ปรับปรุงคุณภาพแล้วก็จะมีการเปิดรองรับภาษาไทยแล้ววันนี้ทั้งบน PlayStation 4 และ Switch ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

remothered26102020(4)

เอาจริงๆ หลังจากที่ได้เห็นข่าวนี้พูดตรงๆ เลยว่าเหมือนเกมยังไม่พร้อมวางจำหน่ายเท่าไหร่นักการตรวจสอบรายละเอียดส่วนต่างๆ ของเกมถูกมองข้ามไปเยอะ เลยทำให้การเปิดตัวออกมาดูแล้วมีปัญหาต่างๆ ค่อนข้างมาก ในช่วงหลังจากที่เปิดตัวออกมาก็มีการแจ้งบั๊กและปัญหาเข้าไปเยอะ แต่ถึงอย่างนั้นผู้พัฒนา Modus Games ก็พยายามแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้หมดไปให้เร็วที่สุด เลยมีการปล่อยแพทช์ต่อเนื่องมานั่นเอง เอาเป็นว่าตอนนี้เกมก็น่าจะเข้าใกล้คำว่า "สมบูรณ์" ไปอีกก้าวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook