Soul Reverse Zero เกมมือถือจากค่าย SEGA เดินหน้าเปิดตัวในไต้หวัน

Soul Reverse Zero เกมมือถือจากค่าย SEGA เดินหน้าเปิดตัวในไต้หวัน

Soul Reverse Zero เกมมือถือจากค่าย SEGA เดินหน้าเปิดตัวในไต้หวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะพูดว่าเป็นการชุบชีวิตก็เป็นได้สำหรับเกม Soul Reverse Zero ที่ครึ่งหนึ่งเคยเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว อย่างที่เกมเมอร์หลายๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่าตลาดของเกมโทรศัพท์มือถือในญี่ปุ่นเหมือนสนามรบที่เกมไหนไม่สามารถดึงดูดเกมเมอร์ หรือ มีความน่าสนใจพอจะไม่สามารถเปิดให้บริการในระยะยาวได้

โดยเฉลี่ยตั้งแต่ทำข่าวมาจะเห็นว่าเกมโทรศัพท์มือถือญี่ปุ่นระดับกลางๆ จะมีอายุการเปิดให้บริการเฉลี่ยที่ 6-12 เดือน สำหรับเกมทั่วไปๆ แต่ก็มีบางเกมที่ปิดไว้กว่ากำหนดเช่นเดียวกันเหมือนอย่าง Soul Reverse Zero ถึงแม้ว่าจะเป็นการพัฒนาเกมจากค่ายใหญ่ SEGA Games แต่ก็ไม่สามารถดำรงอยู่ในตลาดเกมมือถือของญี่ปุ่นได้เลยทำให้ในช่วงต้นปีของ 2019 ได้ประกาศยุติการให้บริการเกมนี้ลงไป หลังจากที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 2 ปีครึ่งนับตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2016

soul-reverse-zero-(4)

แต่แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน DOCOOL LIMITED เหมือนได้มีการไปติดต่อกับทาง SEGA Games ในการนำเอาเกมเก่าอย่าง Soul Reverse Zero กลับมาอีกครั้ง แล้วเปิดให้บริการในประเทศไต้หวันแทนแต่ถึงอย่างนั้นในสโตร์ประเทศไทยของเราก็ยังคงสามารถดาวน์โหลดเกมดังกล่าวมาเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS ด้วยเช่นเดียวกันแต่ตัวเกมจะรองรับเป็นภาษาจีน

ดังนั้นใครจะเล่นคงต้องทำใจไว้ในระดับหนึ่ง แต่เอาจริงๆ ถ้าดูจากรายละเอียดต่างๆ เกมก็ยังคงถือได้ว่าเป็นเกมน่าสนใจอยู่ เพราะทั้งเนื้อหา Content คุณภาพกราฟิกของตัวเกมยังจัดอยู่ในระดับสูงที่น่าสนใจมากๆ 

พื้นฐานแล้ว Soul Reverse Zero จะเป็นเกมแนว RPG จัดทีมต่อสู้ด้วยตัวละครที่มีให้เลือกสะสมมากมายแล้วแน่นอนว่าพื้นฐานแล้วเป็นเกมจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศแม่จุดกำหนดของสไตล์อนิเมะดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องคุณภาพของกราฟิกเพราะมันยังคงสวยงามจัดเต็มอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าจะในความเป็นจริงแล้วจะเป็นเกมเก่าก็ตาม โหมดการเล่นภายในเกมก็ตามสไตล์เกม RPG จัดทีมตัวละครที่จะมีทั้งแบบ Story เนื้อเรื่องต่างๆ โหมดการเล่นฟาร์มไอเทมสำหรับมาพัฒนาตัวละครที่จะแบ่งย่อยออกอีกเป็นหลายๆแบบ หรือจะเป็นโหมดการเล่นต่อสู้ PVP กับผู้เล่นอื่นก็เช่นเดียวกันก็จะมีให้ร่วมสนุกอย่างแน่นอน

soul-reverse-zero-(3)

soul-reverse-zero-(2)

ทีนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าจะมีโอกาสที่ทาง DOCOOL LIMITED จะเปิดให้บริการเกมในระดับสากลหรือ Global หรือไม่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงขึ้นอยู่กับ Feedback ของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันก่อนว่าหลังจากที่กลับนำมาเปิดใหม่จะได้เสียงตอบรับมากน้อยแค่ไหน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook