ภาพคุ้นๆ Bloodstained: Ritual of the Night เกมใหม่จากค่าย NetEase Games

ภาพคุ้นๆ Bloodstained: Ritual of the Night เกมใหม่จากค่าย NetEase Games

ภาพคุ้นๆ Bloodstained: Ritual of the Night เกมใหม่จากค่าย NetEase Games
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NetEase Games หนึ่งในบริษัทเกมชั้นนำของประเทศจีนรู้สึกว่าในช่วงนี้มีเกมใหม่ๆ ออกมาให้เล่นกันอยู่เสมอเลย ซึ่งแต่ละเกมก็เป็นเกมหลากหลายแนวทั้งเกมที่ดัดแปลงมาจากไอพีเกมชื่อตังของตนเองหรือบางเกมก็เป็นการเปิดตัวไอพีใหม่ แน่นอนว่าเกมส่วนใหญ่ของค่ายนี้จะเน้นการเปิดให้บริการในบางประเทศก่อนแล้วถึงจะมีการประกาศเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ต่อไป

เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกับเกมของตนเอง พูดไม่แบบอวยกันเลยก็รู้สึกว่าทางบริษัท NetEase Games จะชอบหาแรงบันดาลใจจากเกมในอดีตแล้วมาดัดแปลงสร้างสรรค์เป็นเกมใหม่ของตนเองเหมือนกับเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Bloodstained: Ritual of the Night ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวในวันนี้

bloodstained-(5)

เห็นทีแรกนึกว่าเป็นเกม Castlevania เลยทีเดียวที่เป็นเกมเก่าสมัยปี 1986 ที่ทาง Konami ปล่อยออกมาให้เล่นกันที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมแนว ผจญภัยสยองขวัญ วิดีโอที่เกี่ยวกับนักล่าแวมไพร์ โดยเจ้าตัวเกม Bloodstained: Ritual of the Night จะเป็นผลงานการสร้างของทีมพัฒนา ArtPlay ที่มีกำหนดปล่อยตัวสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือจะเปิดให้เล่นทั้งในระบบ Android และ iOS เบื้องต้นเกมดังกล่าวจะรองรับภาษาได้แก่ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, รัสเซีย, โปรตุเกส และ ภาษาเกาหลี ส่วนกำหนดการยังไม่มีระบุแน่นอนเพียงแค่บอกไว้ว่าเร็วๆ นี้อาจจะเดือนหรือสองเดือนก็เป็นไปได้

bloodstained-(4)

Bloodstained: Ritual of the Night จะมีการออกแบบที่ให้เหมาะสมกับเกมฉบับโทรศัพท์มือถือมีการออกแบบอินเทอร์เฟซผู้ให้ผู้ใช้งานสนุกได้ง่ายที่สุด ตัวเกมจะมีมอนสเตอร์และศัตรูระดับบอสให้พบเจอกว่า 120 ตัว รวมไปถึงอาวุธประเภทต่างๆ ให้ปรับเปลี่ยนกว่า 107 ชิ้นและทักษะความพิเศษกว่า 23 แบบที่จะปรากฏในเกมและด้วยปุ่มทางลัดใหม่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาวุธและอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ลืมบอกไปว่าตัวเกม Bloodstained: Ritual of the Night ที่จริงแล้วเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam ไปก่อนหน้านี้แล้วนี้เป็นการพอร์ตลงโทรศัพท์มือถือนั่นเอง

bloodstained-(2)

แต่ขอบอกแฟนเกมก่อนว่าตัวเกมนี้จะนำเสนอภาพที่ค่อนข้างย้อนยุคหน่อยเป็นมุมมองด้านข้างแบบ 2D กราฟิกมีเอกลักษณ์ เอาจริงๆ ค่อนข้างเฉพาะกลุ่มเหมือนกันแต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเล่นเกมผจญภัยท้าทายพร้อมกับเรื่องราวสนุกๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่เลวเลยสำหรับเกม Bloodstained: Ritual of the Night ที่มาในรูปแบบของโทรศัพท์มือถือเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook