Immortals Fenyx Rising ทาง Ubisoft ประกาศเริ่มขั้นตอน Gone Gold เรียบร้อย

Immortals Fenyx Rising ทาง Ubisoft ประกาศเริ่มขั้นตอน Gone Gold เรียบร้อย

Immortals Fenyx Rising ทาง Ubisoft ประกาศเริ่มขั้นตอน Gone Gold เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีข่าวหลุดออกมาเกี่ยวกับเกม Immortals: Fenyx Rising ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมจากค่าย Ubisoft ที่มีแผนจะเปิดวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ซึ่งเนื้อหาของข่าวหลุดที่มีการพูดถึงออกมาก็คือทาง Microsoft Store ได้ทำวันวางจำหน่ายของเกมหลุดออกมาก็คือมีกำหนดขายในวันที่ 3 ธันวาคม 2020 แล้วดูเหมือนวันเวลาดังกล่าวจะเป็นของจริงด้วย หลังจากที่เกมดังกล่าวเคยเปิดตัวไปในช่วงปีที่แล้วแต่ก็เงียบหายไปเลยกว่าหนึ่งปีจนมาถึงวันนี้ เป็นเกมสไตล์ Gods & Monsters ที่มีเรื่องเล่าตำนานต่างๆ ของกรีกให้เราได้ผจญภัยพร้อมกับเนื้อเรื่องที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดี

immortals-fenyx-rising-(3

แล้วล่าสุดทาง Ubisoft ได้มีการประกาศแล้วว่า Immortals: Fenyx Rising กำลังเข้าสู่ขั้นตอน Gone Gold แล้วหลังจากการพัฒนาเสร็จสมบูรณ์สำหรับคำว่า Gone Gold ในภาษาเกมแล้วจะเป็นขั้นตอนในการเริ่มผลิตนั่นเองซึ่งมีกำหนดจะวางจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์มในเดือนธันวาคมนี้อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นทั้งในแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้าทั้ง Playstation 5 และ Xbox Series ส่วนรุ่นปัจจุบันก็จะมีการวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

immortals-fenyx-rising-(2

Immortals: Fenyx Rising จะนำเสนอในรูปแบบ Action RPG การผจญภัยสำรวจโลกแห่งเทพเจ้ากรีก เป็นเกมที่นำเอาธีมของเรื่องเล่าตำนานเกี่ยวกับเทพเจ้ากรีกมาดัดแปลงนำเสนอผ่านตัวละครในรูปแบบเฉพาะที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Fenyx ที่ได้รับภารกิจจากเทพเจ้าของเธอในการขอความช่วยเหลือให้เธอเดินทางเพื่อแก้คำสาปแห่งความมืด โดยจะมอบพลังของเทพเจ้าเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้กับศัตรูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ในตำนานที่ทรงพลังจากตำนาน เช่น มิโนทอร์ ที่จะเป็นศัตรูอยู่บนพื้น หรือ กริฟฟอนที่จะเป็นศัตรูอยู่บนฟ้า นอกจากนั้นแล้วยังจะต้องการไขปริศนาโบราณที่จะชี้ชะตากรรมของโลกที่กำลังตกอยู่ในอันตราย แล้วคุณ Fenyx คือความหวังสุดท้ายของเหล่าทวยเทพ

immortals-fenyx-rising-(4

เดิมทีแล้วตัวเกมได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 ปี 2019 ที่ผ่านในเบื้องต้นใช้ชื่อว่า Gods & Monsters ซึ่งเป็นแนวทางในการพัฒนาเกมนี้และภายหลังก็เปลี่ยนชื่อให้มันเหมาะสมแล้วเป็นเอกลักษณ์เจาะจงมากยิ่งขึ้นมาเป็น Immortals: Fenyx Rising อย่างในปัจจุบัน แต่ดูเหมือนว่าเกมนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก The Legend of Zelda พอสมควรเลยในหลายๆส่วน เอาเป็นว่าตัวเกมจะสนุกหรือไม่แฟนเกมจะต้องเป็นคนตัดสินใจกันเอง เดียวเดือนธันวาคมนี้จะได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook