My Hero One’s Justice 2 ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Itsuka Kendo

My Hero One’s Justice 2 ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Itsuka Kendo

My Hero One’s Justice 2 ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Itsuka Kendo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง Sanook Game ได้มีการนำเสนอข้อมูลอัปเดตใหม่ล่าสุดของวิดีโอเกมที่พัฒนาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น My Hero One’s Justice 2 เป็นเกมแนว Fighting ภาคใหม่ล่าสุดที่ของเกมนี้แน่นอนว่าเจ้าของลิขสิทธิ์ก็ไม่ใช่ใครอื่นก็คือ Bandai Namco Entertainment เจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักกันดี ขอย้อนความเล็กน้อย เมื่อทาง Bandai Namco Entertainment ได้มีการประกาศว่าจะทำการอัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ล่าสุดของเกม My Hero One’s Justice 2 ผ่านนิตยสารฉบับล่าสุดของ V-Jump ว่ากำลังจะนำ "Itsuka Kendo" อิสึกะ เคนโด นักเรียนสาขาฮีโร่ห้อง B มาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ในช่วงหลังๆ เริ่มมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกันนะ

ในตอนเปิดตัวทาง Bandai Namco Entertainment ยังไม่มีการปล่อยภาพตัวอย่างในเกมหรือวิดีโออะไรออกมาเลยสำหรับการแนะนำ อิสึกะ เคนโด แต่แล้วลุงบันของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผย Gameplay Trailer ของเธอมาให้ชมกันแล้วที่มาพร้อมกับชุดฮีโร่สุดเท่สวยก็สวยแถมเก่งอีกต่างหากอันนี้จะบอกว่าอวยก็ได้นะ ถ้าใครติดตามการ์ตูน My Hero Academia เป็นประจำจะรู้ดีว่าตอนนี้บทบาทของฮีโร่ห้อง B เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นทั้งพลังและความสามารถดังนั้นในอนาคตพวกเขาเหล่านี้จะต้องมีความสำคัญกับเรื่องราวแน่นอน

mhoj2-(2)

ตัวอย่างมีความยาวเพียง 39 วินาทีที่จะเห็นท่าทางการ Move การต่อสู้ของเธอซึ่งจริงๆ แล้วตัว อิสึกะ เคนโด พลังของเธอทำได้เพียงแค่เพิ่มขนาดของมือให้ใหญ่ขึ้น แต่บวกกับกระบวนท่าเข้าไปแล้วทำให้มีความแข็งแกร่งพอสมควรเลย แต่หากไปเทียบกับพวกพลัง Top Tier ที่ออกดูโกงก็คงต้องพูดได้ว่าเธออาจจะเป็นฮีโร่เกรด B ปกติก็เป็นได้ แต่ถ้าพูดถึงความน่ารักแล้วละก็ต้องยอมรับว่าของจริง

mhoj2-(1)

Itsuka Kendo อิสึกะ เคนโด เป็นตัวละครหนึ่งในนักเรียนคลาสฮีโร่ที่อยู่ห้อง 1-B โดยฉายาของเธอ Battle Fist เป็นเด็กผู้หญิงที่มีความสูงปานกลางและมีรูปร่างที่สมส่วน เธอมีดวงตาสีน้ำตาลอมชมพูและผมยาวสีออกส้มๆ มักจะมัดเป็นหางม้าสูงทางด้านซ้ายของศีรษะ อุปนิสัยพื้นฐานแล้วเธอมีเด็กสาวที่มีความกล้าหาญไม่แพ้ผู้ชาย นึกถึงผู้อื่น แต่เป็นคนปากตรงเธอไม่ลังเลที่จะวิพากษ์วิจารณ์แม้แต่เพื่อนร่วมชั้นของเธอหากเธอรู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาทำนั้นไม่ถูกต้อง ยกตัวอย่างเช่น อิสึกะ เคนโด ชอบใช้คาราเต้สับคอเพื่อนร่วมห้องอย่าง Neito Monoma ที่หลังคอเพื่อป้องกันไม่ให้เขาเป็นศัตรูกับห้อง Class 1-A 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook