Hitman III – Cloud Version ประกาศวางจำหน่ายบน Switch

Hitman III – Cloud Version ประกาศวางจำหน่ายบน Switch

Hitman III – Cloud Version ประกาศวางจำหน่ายบน Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องรอลุ้นว่าจะเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้พร้อมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ หรือไม่ เพราะ เวอร์ชันคลาวด์จะวางจำหน่ายผ่าน Nintendo eShop เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายดังนั้นจึงสามารถเปิดตัวได้ดีมากหลังจากที่ Hitman 3 เข้าสู่แพลตฟอร์มอื่นในปีหน้า ด้วยความสามารถทั่วไปของ Wi-Fi ของ Nintendo Switch  จึงน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าการผจญภัยครั้งล่าสุดของ Agent 47 ดำเนินไปอย่างไร

ผู้พัฒนา IO Interactive เผยโฉมแรกของเกมลอบสังหารเกมถัดไปในงาน PS5 Future of Gaming พร้อมตัวอย่างเรื่องราวและทีเซอร์การเล่นสั้น ๆ ดูเหมือนว่า 47 กำลังมุ่งหน้าไปยังตึกระฟ้าที่ทะลุเมฆในดูไบเพื่อทำสัญญาฉบับต่อไปและการหามุมที่ดีที่สุดสำหรับเป้าหมายของเขาจะให้ความหมายใหม่แก่สุภาษิตโบราณที่ว่า "อย่าดูถูก"

จากข้อมูลของ IO Interactive Hitman 3 จะเป็นบทสุดท้ายของไตรภาค World of Assassination ในขณะที่ Hitman มักจะสนุกอย่างสมบูรณ์แบบในแต่ละบทของการฆ่าตามสัญญา แต่สองเกมที่ผ่านมาได้ขยายเรื่องราวของการข้ามสองครั้งและการเล่นเกมใต้พิภพในช่วงปี 47 Hitman 3 จะมี "สัญญาที่จัดการและเป็นมืออาชีพมากที่สุด" ในอาชีพของ 47 และเราได้เห็นทีเซอร์สำหรับทั้งตัวละครใหม่และตัวละครที่คุ้นเคยเช่น Diana Burnwood ในช่วงกลางของตัวอย่างเรื่อง

ตัวอย่างเกมเพลย์ส่วนใหญ่ดูเหมือนงานประจำวันสำหรับตัวแทน 47: มีการแอบผ่านห้องหลังมากมายใช้เส้นทางที่ผิดปกติและโดยทั่วไปมักจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาเป็นคนเดียวในห้องที่มีความคิดว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อทุกอย่างปรากฏขึ้น

 

ตัวอย่างละครแสดงให้เห็นนักฆ่าในตำนานที่กระโดดลงมาจากเครื่องบินก่อนที่จะขยายตึกระฟ้าเพื่อส่งเหมืองของเขา หากวิดีโอดูเหมือนว่าสวิตช์อาจมีปัญหาในการทำงานนั่นเป็นเพราะมันไม่ได้ทำเช่นนั้นจริงๆ แต่ข้อจำกัดความรับผิดชอบในตอนท้ายของวิดีโอบอกว่าเวอร์ชันคลาวด์ "ใช้เทคโนโลยีสตรีมมิ่งบนคลาวด์" ในรูปแบบการเล่นของภาคนี้ เช่นเดียวกับรุ่นก่อน

Hitman 3 เป็นเกมแนวลอบเร้นที่เล่นจากมุมมองบุคคลที่สามและผู้เล่นจะควบคุม Assassin Agent 47 อีกครั้งในเกม 47 จะเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ และดำเนินการตามสัญญาลอบสังหารเป้าหมายอาชญากรทั่วโลก เกมหลักมีสถานที่ใหม่ 6 แห่งรวมถึงดูไบซึ่งได้รับการประกาศควบคู่ไปกับเกมเช่นเดียวกับ ดาร์ตมัวร์ประเทศอังกฤษ ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Hitman (2016) และ Hitman 2 (2018) จะสามารถนำเข้าแผนที่ระดับและความคืบหน้าไปยัง Hitman 3 ได้

เกมดังกล่าวจะมีความเข้ากันได้กับ PlayStation VR ในเวอร์ชัน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ฟังก์ชัน VR จะใช้ย้อนหลังกับระดับที่นำเข้าจากสองรายการก่อนหน้านี้เช่นกันซึ่งแตกต่างจาก Hitman 2 คือจะไม่มีโหมดผู้เล่นหลายคนโดยที่ Sniper Assassin เป็นผู้เล่นคนเดียวเท่านั้นและโหมด Ghost จะถูกลบออกทั้งหมด Hitman 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 มกราคม 2021 สำหรับ PS4, Xbox One, Xbox Series X / S, PS5, PC (ซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับ Epic Games Store) และ Google Stadia

ถือเป็นการสิ้นสุดไตรภาค World of Assassination และมีสถานที่ต่าง ๆเช่นดูไบอังกฤษและอื่น ๆ ผู้ที่ซื้อชื่อสำหรับแพลตฟอร์มรุ่นปัจจุบันสามารถใช้ประโยชน์จากการอัปเกรดคอนโซลรุ่นต่อไปได้ฟรี คอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงการเล่นเกมที่ครอบคลุมมากขึ้นและการเปิดเผยสถานที่อื่น ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook