ตัวอย่างงานภาพระดับ 4K 60FPS จากเกม No Man’s Sky: Next Generation

ตัวอย่างงานภาพระดับ 4K 60FPS จากเกม No Man’s Sky: Next Generation

ตัวอย่างงานภาพระดับ 4K 60FPS จากเกม No Man’s Sky: Next Generation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

No Man’s Sky จาก Hello Games เป็นชื่อล่าสุดที่จะขึ้นเป็นเกมยุคใหม่เเล้ว No Man’s Sky: Next Generation จะมาใน PS5, Xbox Series X / S และ PC โดยเป็นการอัปเกรดฟรีสำหรับผู้เล่นปัจจุบัน นอกจากบันทึกการถ่ายโอนเกมแล้วยังมีการเล่นข้ามแพลตฟอร์มรองรับผู้เล่นออนไลน์ได้สูงสุด 32 คนและภาพที่ได้รับการปรับปรุง ดูตัวอย่างด้านล่าง Xbox Series X และ PS5 จะทำงานที่ 4K / 60 FPS

อย่างไรก็ตามเมื่อใช้กับพีซีเวอร์ชันเหล่านี้จะมีสภาพแวดล้อมที่หนาแน่นและมืดมนมีพืชและสัตว์มากขึ้นพื้นผิวที่มีความละเอียดสูงขึ้นและรูปทรงเรขาคณิตที่ปรับปรุง การตั้งค่าอัลตร้ายังช่วยปรับปรุงภาพเคลื่อนไหวปริมาตรเงาแสงและอื่น ๆ พร้อมกับระยะการวาดที่กว้างขึ้น

การสร้างฐานบนแพลตฟอร์มรุ่นต่อไปจะได้รับการปรับปรุงให้มีโครงสร้างที่ใหญ่ขึ้นและซับซ้อนมากขึ้น เวลาในการโหลดที่เร็วขึ้นโดยได้รับความอนุเคราะห์จาก SSD การรองรับการตอบสนองแบบสัมผัส DualSense และเสียง 3 มิติบน PS5 และการรองรับ PlayStation VR ก็เป็นสัญญาเช่นกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจาก No Man’s Sky: Next Generation

No Man's Sky เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Hello Games สตูดิโออินดี้ของอังกฤษ วางจำหน่ายทั่วโลกสำหรับ PlayStation 4 และ Microsoft Windows ในเดือนสิงหาคม 2016 และสำหรับ Xbox One ในเดือนกรกฎาคม 2018 แพตช์ที่กำลังจะมานี้จะรองรับคุณสมบัติเพิ่มเติมของคอนโซล PlayStation 5 และ Xbox Series X และ Series S เกมนี้สร้างขึ้นโดยใช้เสาหลัก 4 เสา ได้แก่ การสำรวจการเอาชีวิตรอดการต่อสู้และการค้าขาย

ผู้เล่นมีอิสระที่จะแสดงภายในจักรวาลโอเพ่นเวิลด์ที่สร้างขึ้นอย่างมีขั้นตอนทั้งหมดซึ่งรวมถึงดาวเคราะห์มากกว่า 18 quintillion ผ่านระบบการสร้างขั้นตอนของเกมดาวเคราะห์มีระบบนิเวศของตัวเองโดยมีรูปแบบของพืชและสัตว์ที่ไม่เหมือนใครและเอเลี่ยนสปีชีส์ต่างๆ

อาจมีส่วนร่วมกับผู้เล่นในการต่อสู้หรือแลกเปลี่ยนภายในระบบดาวเคราะห์ ผู้เล่นก้าวหน้าในเกมด้วยการขุดหาทรัพยากรเพื่อเพิ่มพลังและปรับปรุงอุปกรณ์ของพวกเขาซื้อและขายทรัพยากรโดยใช้เครดิตที่ได้รับจากการบันทึกพืชและสัตว์หรือค้นหาความลึกลับรอบ ๆ Atlas ซึ่งเป็นหน่วยงานที่อยู่ใจกลางกาแล็กซีซึ่งทำหน้าที่ พล็อตที่ครอบคลุมของเกม

รูปแบบการเล่น No Man's Sky เป็นเกมเอาชีวิตรอดแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่เล่นจากมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือสามที่ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในกิจกรรมหลัก 4 อย่าง ได้แก่ การสำรวจการเอาชีวิตรอดการต่อสู้และการซื้อขายผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวอย่างของนักสำรวจดาวเคราะห์ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว

ซึ่งเป็นที่รู้จักในเกมในชื่อ Traveler ในจักรวาลที่ไม่จดที่แผนที่ พวกมันเริ่มต้นบนดาวเคราะห์แบบสุ่มใกล้กับยานอวกาศที่ตกที่ขอบของกาแล็กซีและติดตั้งอุปกรณ์เอาตัวรอดด้วยเจ็ทแพ็คและ "มัลติทูล" ที่สามารถใช้ในการสแกนขุดและรวบรวมทรัพยากรตลอดจนเพื่อโจมตีหรือ ปกป้องตัวเองจากสิ่งมีชีวิตและกองกำลังศัตรู

ผู้เล่นสามารถรวบรวมซ่อมแซมและเติมเชื้อเพลิงยานช่วยให้พวกเขาเดินทางไปรอบโลกระหว่างดาวเคราะห์ดวงอื่นและสถานีอวกาศในระบบดาวเคราะห์ท้องถิ่นมีส่วนร่วมในการต่อสู้ในอวกาศกับกลุ่มต่างดาวหรือกระโดดข้ามอวกาศไปยังระบบดาวอื่น ๆ ในขณะที่เกมเปิดให้บริการผู้เล่นสามารถทำตามคำแนะนำของหน่วยงานที่เรียกว่า Atlas เพื่อมุ่งหน้าไปยังใจกลางกาแล็กซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook