Hyrule Warriors: Age of Calamity ปล่อย Demo ออกมาให้เล่นกันแล้ว

Hyrule Warriors: Age of Calamity ปล่อย Demo ออกมาให้เล่นกันแล้ว

Hyrule Warriors: Age of Calamity ปล่อย Demo ออกมาให้เล่นกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเกม The Legend of Zelda ไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้ทาง Nintendo ได้ปล่อย Demo ของเกม Hyrule Warriors: Age of Calamity ซึ่งเป็นเกมภาคใหม่ ออกมาให้ดาวน์โหลดไปทดลองเล่นกันบน Nintendo Switch ได้แล้วทุกโซน

เรื่องราวใน Hyrule Warriors: Age of Calamity จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน The Legend of Zelda: Breath of the Wild โดยผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวในช่วงสงครามของ Link ทหารองครักษ์ขององค์หญิง Zelda ที่ได้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับ Champion ทั้ง 4 เพื่อต่อสู้ปกป้องดินแดนแห่ง Hyrule 

ในส่วนของเกมเพลย์ในภาคนี้จะเป็นการต่อสู้บุdตะลุยกับกองทัพศัตรูจำนวนมากในแบบ Musou ที่มีความรวดเร็ว ผสมผสานกับลูกเล่นของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild อย่างการยกสิ่งของโจมตี หรือการใช้สภาพแวดล้อมในการต่อสู้ให้เป็นประโยชน์ เช่นการใช้ท่าที่เกี่ยวกับไฟเพื่อให้พงหญ้าในละแวกศัตรูลุกไหม้ หรือการใช้ท่าที่เกี่ยวกับน้ำแข็งบนผิวน้ำ เพื่อทำให้ศัตรูกลายเป็นน้ำแข็งไปด้วย

ภายใน Demo ผู้เล่นจะได้เล่นในเนื้อหาช่วงแรกของเกม และจะสามารถควบคุมตัวละคร Link, Impa, และ Zelda ซึ่งนอกจากจะมีความสามารถในการต่อสู้แตกต่างกันแล้ว ก็ยังสามารถเลือกเปลี่ยนตัวละครได้ตลอดเวลา และนอกจากเนื้อเรื่องหลักแล้วก็ยังสามารถเล่นภารกิจย่อย เพื่อเก็บรวบรวมวัตถุดิบมาพัฒนาตัวละครได้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าในเกมฉบับเต็มจะมีภารกิจการต่อสู้มากมาย และมีตัวละครให้เลือกใช้ได้มากกว่านี้อีก

Hyrule Warriors: Age of Calamity มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่ซื้อเกมแบบ Digital Version จะได้รับไอเท็มพิเศษเป็นช้อนยักษ์ Lucky Ladle ส่วนผู้ที่มีเซฟเกมจากภาค Breath of the Wild จะได้รับดาบ Training Sword ไปใช้กันในเกม และผู้ที่เล่น Demo แล้วจะสามารถนำเซฟไปใช้ต่อในตัวเกมเต็มได้ด้วย แฟนๆ ของ The Legend of Zelda รีบไปโหลดมาลองความสนุกกันได้แล้วทุกโซน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook