Haven ประกาศวางจำหน่ายบน PlayStation 4 เเละ Switch ภายในปี 2021 [เสร็จ]

Haven ประกาศวางจำหน่ายบน PlayStation 4 เเละ Switch ภายในปี 2021 [เสร็จ]

Haven ประกาศวางจำหน่ายบน PlayStation 4 เเละ Switch ภายในปี 2021 [เสร็จ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อเกมผจญภัย RPG ของ Game Bakers Haven ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในเกมที่กำลังจะมาถึงที่ไม่ซ้ำใครมาระยะหนึ่งแล้วและการเปิดตัวแต่ละครั้งทำให้ผู้คนประทับใจมาก มีความคาดหวังมากมายเกี่ยวกับการเปิดตัวและผู้เล่นจะไม่ต้องรอนานเกินไปที่จะเล่นเกมนี้ Game Bakers ได้ยืนยันด้วยเทรลเลอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาว่า Haven จะเปิดตัวสำหรับ PS5, Xbox Series X / S, Xbox One และ PC ในวันที่ 3 ธันวาคมขณะเดียวกันเวอร์ชั่น PS4 และ Nintendo Switch จะออกในช่วงต้นปี 2021

 

ใน Haven ผู้เล่นรับบทเป็นทั้ง Yu และ Kay คู่รักสองคนที่หลบหนีไปยังดาวเคราะห์ที่ถูกลืมและโดดเดี่ยวซึ่งพวกเขาอยู่ตามลำพังซึ่งกันและกันและตอนนี้ต้องหาวิธีตั้งรกรากในโลกใหม่และสร้างชีวิตให้ตัวเอง Game Bakers ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า Haven จะรองรับคุณสมบัติตอบรับสัมผัสของคอนโทรลเลอร์ PS5 ในขณะที่การเล่นเกม 120 FPS ได้รับการยืนยันสำหรับคอนโซลรุ่นใหม่

โดย Emeric Thoa  ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ The Game Bakers Haven ตอบคำถามเกี่ยวกับเกมนี้ ผู้คนมักถามฉันว่าทำไมเราไม่ทำภาคต่อของ Furi และฉันมักจะตอบว่าเราสร้าง Haven เพราะเป้าหมายของเราคือสร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ นี่คือความจริงที่แน่นอน แต่มีอีกด้านหนึ่งที่ฉันไม่ได้บอกเสมอไปนั่นคือ Furi หมดแรงที่จะทำ ฉันต้องการหยุดชั่วคราวจากการกระทำที่รวดเร็ว ฉันต้องการเกมที่ให้ความรู้สึกเหมือนหยุดพักระหว่างเกมแอคชั่นสองเกม

ตอนที่ฉันทำงานเกี่ยวกับเกม AAA ฉันเล่นหนังดังทุกเรื่องเพื่อให้รู้จักตลาดการแข่งขัน แต่ระหว่างเกม Call of Duty และ Assassin’s Creed ฉันต้องการหยุดชั่วคราวและฉันเคยเล่น Flower 30 นาที ฉันจำครั้งนี้ด้วยความรัก เกมนี้ช่วยให้ฉันผ่อนคลายระหว่างสองประสบการณ์ที่ท่วมท้น ความรู้สึกนั้นเป็นหัวใจหลักของสิ่งที่ฉันอยากจะทำกับ Haven: เกมที่ให้ความรู้สึกเหมือนสายลมอ่อน ๆ เกมที่ให้คุณผ่อนคลาย เกมที่เหมือนจับมือกันเดินเล่นกลางแจ้ง วิธีหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายนั้นแน่นอนว่าเป็นแนวคิดของ Haven นั่นคือเรื่องราวความรักของคู่รักที่พยายามอยู่ด้วยกัน คู่รักกำลังเลื้อยอยู่บนพื้นหญ้าสูงบนดาวเคราะห์ร้าง

ความรู้สึกผ่อนคลายนั้นไม่ได้มาจากฉากเกมเท่านั้น การออกแบบเกมทั้งหมดรอบตัวจะต้องทำให้ประสบการณ์นั้นราบรื่นและชิลล์ ฉันต้องการเกมที่ให้ความรู้สึกเบา เบากว่าเกมใหญ่สมัยใหม่ส่วนใหญ่ที่ขอให้คุณจำสิ่งต่างๆมากมาย หากคุณไม่เห็นสิ่งที่ฉันหมายถึงลองนึกถึงเกมโอเพ่นเวิลด์หรือ RPG ที่ยิ่งใหญ่ระดับ AAA พวกเขาทั้งหมดมีคุณสมบัติมากมายโดยส่วนใหญ่เป็นคุณสมบัติเดียวกัน

แต่มีความแตกต่างเล็กน้อยในการใช้งาน ความก้าวหน้าของตัวละครที่มีลักษณะมากมาย อาวุธและการอัพเกรด ต้นไม้ทักษะ คอมโบ ยานพาหนะ. เพื่อนร่วมทีม AI รายการยุทโธปกรณ์. วัตถุที่น่าปล้นมากมาย รูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่เช่นปริศนาหรือการแข่งขัน Haven จะเปิดตัวสำหรับ PS5, Xbox Series X / S, Xbox One และ PC ในวันที่ 3 ธันวาคมขณะเดียวกันเวอร์ชัน PS4 และ Nintendo Switch จะออกในช่วงต้นปี 2021 ยังไงก็อย่าพลาดติดตามและหามาลองเล่นดันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook