Eternal เกมออนไลน์ตัวแรงเตรียมเปิดให้บริการ 15 ธันวาคมนี้

Eternal เกมออนไลน์ตัวแรงเตรียมเปิดให้บริการ 15 ธันวาคมนี้

Eternal เกมออนไลน์ตัวแรงเตรียมเปิดให้บริการ 15 ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครบอกว่าประเทศญี่ปุ่นจุดเด่นของเขาจะเป็นเพียงแค่การพัฒนาเกมจำนวนคอนโซลเท่านั้นบอกเลยว่าตอนนี้ผู้พัฒนาในประเทศญี่ปุ่นหลายๆ บริษัทก็กำลังหันหน้าพัฒนาเกมโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้คุณภาพจะยังสู้ประเทศเกาหลีใต้ไม่ได้ก็ตามแต่ก็มีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด วันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจมาก มาแนะนำให้กับนักอ่านทุกคนอีกแล้วเกี่ยวกับวิดีโอเกมตัวใหม่ของทางบริษัท Asobimo ที่ออกมาเปิดเผยกำหนดการเปิดให้บริการเกมภายในเครือของพวกเขาหลังจากที่มีการเปิดตัวมาแล้วหลายเดือนจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เล่นกันสักทีแต่อย่างน้อยพวกเราก็จะรู้วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

eternal-(2)

โดยเกมที่จะพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Eternal เป็นเกมแนว MMORPG ที่ในตอนแรกได้ประกาศออกมาว่าจะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS แต่ล่าสุดก็ได้มีการประกาศแล้วว่าจะทำการพอร์ตลงแพลตฟอร์ม Windows PC ด้วย แล้วจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ธันวาคม 2020 นี้ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีการออกแบบระบบให้สามารถเล่นแบบ Cross-Play ได้ด้วยระหว่าง Windows PC และ Mobile ด้วยบัญชีสมาชิกเดียวกัน

eternal-(3)

สำหรับเวอร์ชั่น PC นั้นจะค่อนข้างมีการปรับรายละเอียดกราฟิกสวยงามขึ้นกว่าเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือพอสมควรเลยทำให้ทาง Asobimo ได้มีการแจ้งสเปคคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำและขั้นต่ำออกมาให้ดูกันด้วยบอกเลยว่าถ้าดูจากสเปคแล้วค่อนข้างที่จะแรงพอสมควรเลยทำให้เป็นห่วงทางด้านโทรศัพท์มือถือว่าจะออกมาดีมากน้อยแค่ไหนเพราะขนาดในพีซีความต้องการของระบบยังเยอะขนาดนี้

ETERNAL เป็นโปรเจ็กต์สมาร์ทโฟน 3D CG MMORPG โดย Asobimo และได้รับการขนานนามว่าเป็นสุดยอดเกมของบริษัทที่พวกเขาใช้ประสบการณ์กว่า 11 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว MMORPG เกมอย่าง Iruna ในปี 2008 เกมดังกล่าวมีการออกแบบตัวละครโดยนักวาดยอดฝีมือขั้นเทพของประเทศญี่ปุ่น คุณ Yoshitaka Amano (天野喜孝) นักวาดภาพประกอบชื่อดังซึ่งเป็นที่รู้จักในการว่าจ้างภาพประกอบให้ Final Fantasy แฟรนไชส์วิดีโอระดับตำนานของทาง Square Enix นั่นเอง

ภายในเกมจะกล่าวถึงสงครามระหว่าง Nordania ประเทศคาทอลิกที่นำโดยมนุษย์และ Ordo ซึ่งเป็นพันธมิตรระหว่างชาติพันธุ์ต่างๆ ที่ได้รวมตัวตั้งประเทศนี้ขึ้นมา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวเอกที่ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตมืดต่างๆ และปกป้องประเทศของเขาจากการรุกรานของ Ordo บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากสำหรับเกมออนไลน์ที่พัฒนาจากประเทศญี่ปุ่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://star-smash.jp/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook