Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Touhou Lost Word เวอร์ชั่น Global เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่วนตัวผมมีความเชื่ออยู่หนึ่งสิ่งว่าวิดีโอเกมในรูปแบบออนไลน์ทางผู้พัฒนาก็มีการตัดความหวังไว้ว่าเกมที่พวกเขาพัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นมานั้นก็มีความเป็นไปได้อยากที่จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Global ไปทั่วโลกแต่ทุกอย่างมันต้องใช้ทุนและมีคำว่า "เงิน" มาเกี่ยวข้องทั้งหมดถ้าหากเปิดในระดับโลกแล้วจะมีต้องใช้เงินทุนเพิ่มมากขึ้น และต้องมาดูน้ำหนักอีกว่าจะสามารถตีตลาดแล้วสร้างกำไรให้กับบริษัทมากน้อยแค่ไหน

ก็เลยเป็นที่มาของที่ว่าบางเกมไม่ได้มีการเปิดให้บริการในต่างประเทศนั่นเอง แต่ก็มีบางครั้งที่บริษัทให้บริการเกมเข้าไปซื้อเกมมาเปิดให้บริการในประเทศของตนเอง ภูมิภาคของตนเอง หรือซื้อมาเปิดให้บริการในระดับสากลเหมือนกับ Touhou Lost Word ที่ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศแล้วว่าเกมดังกล่าวกำลังจะมีการเปิดให้บริการในระดับ Global

touhou-lost-word-(1)_1

โดยทางบริษัท Good Smile Company และ NextNinja ได้ร่วมมือกันในการเปิดให้บริการเกม Touhou Lost Word ดังกล่าวในเวอร์ชั่น Global โดยอิงจากแฟรนไชส์ ​​"Touhou Project" ชื่อดังนั้นเองนอกจากนั้นแล้วการลงทะเบียนล่วงหน้าก็ได้มีการเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปใครสนใสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ https://global.touhoulostword.com/ ซึ่งเบื้องต้นตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษและยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าในเกมจะมีการแปลเป็นภาษาอะไรบ้างเพิ่มเติมนอกเหนือจากภาษาสากลแล้ว

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักหรือเคยได้ยินชื่อเกมนี้มาก่อนเราจะพาไปชมกันเล็กน้อย ตัวเกม Touhou Lost Word เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเดือนเมษายนปี 20202 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาเป็นเกมประเภท RPG shooter game ให้เพื่อนๆ ได้ออกสำรวจค้นพบสิ่งต่างๆ พร้อมกับไขปริศนาที่ส่งผลกระทบต่อ Gensōkyō ด้วยตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ซึ่งตัวละครไม่ได้มีเพียงแค่ Reimu Hakurei หรือ Marisa Kirisame เท่านั้นแต่ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกหลายตัวไม่ว่าจะเป็น Yukari Yakumo, Youmu Konpaku, Alice Margatroid หรือ Remilia Scarlet เป็นต้น ผู้เล่นสามารถปลดปล่อยทักษะพิเศษโดยใช้การ์ดคาถาสำหรับการโจมตีหรือใช้ป้องกันตัวเองจากการโจมตีของศัตรูได้ด้วยเช่นกัน

touhou-lost-word-(2)

จากการคาดการณ์คิดว่าเกม Touhou Lost Word จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2020 นี้อย่างเร็วที่สุดส่วนถ้าจะช้าที่สุดก็ช่วงไตรมาสที่หนึ่งของปี 2021 ภาพรวมก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจที่ได้เอาแฟรนไชส์ชื่อดังอีกหนึ่งตัวมาพัฒนาเป็นเกมโทรศัพท์มือถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook