Borderlands 3: Designer's Cut ปล่อยตัวอย่างใหม่ ''Arms Race''

Borderlands 3: Designer's Cut ปล่อยตัวอย่างใหม่ ''Arms Race''

Borderlands 3: Designer's Cut ปล่อยตัวอย่างใหม่ ''Arms Race''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสัญญาว่าจะไม่ใช่โหมดแบทเทิลรอยัลในที่สุด Gearbox Software ก็ได้เปิดตัวโหมดการแข่งขัน Arms Race ที่กำลังจะมาถึงของ Borderlands 3 ดูเหมือนว่าโหมด The Division’s Survival ผู้เล่นไม่ได้รับอะไรเลย (ไม่มีแม้แต่ความสามารถใด ๆ ) ปล้นสิ่งของต่าง ๆ และต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดกับศัตรูก่อนที่จะสกัด ส่วนสำคัญคือการแยกออกช่วยให้คุณเก็บของขวัญที่ได้รับ แน่นอนว่าการตายหมายความว่าของกำนัลแสนหวานทั้งหมดนั้นสูญหายไปและคุณจะต้องเริ่มต้นใหม่ โดยรวมแล้วมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับสิ่งที่ The Division นำเสนอและควรเสนอวิธีการเล่นซ้ำที่ดีในการรับของขวัญ (แม้ว่าจะมีการเพิ่มไอเท็มใหม่ ๆ หรือไม่ก็ตาม)

โหมด Borderlands 3’s Arms Race จะออกในวันที่ 10 พฤศจิกายน รวมอยู่ใน Designer’s Cut และซื้อพร้อม Season Pass 2 ซึ่งรวมถึง Skill Trees ใหม่สำหรับ Vault Hunters แต่ละตัวด้วย นั่นเป็นเพียงส่วนเดียวของ Season Pass - มีการวางแผน DLC เพิ่มเติมสำหรับปีหน้าดังนั้นโปรดอดใจรอ โดยเกม Borderlands 3 เป็นวิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาโดย Gearbox Software และเผยแพร่โดย 2K Games เป็นภาคต่อของ Borderlands 2 ในปี 2012 และเป็นรายการที่สี่ในซีรีส์ Borderlands หลัก

Borderlands 3 เปิดตัวในวันที่ 13 กันยายน 2019 สำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One และในวันที่ 30 ตุลาคม 2019 สำหรับ Apple macOS พอร์ต Stadia เปิดตัวในวันที่ 17 ธันวาคม 2019 เวอร์ชันสำหรับและ Xbox Series X และ Series S และ PlayStation 5 รวมถึงการอัปเกรดฟรีสำหรับผู้ใช้บนคอนโซลเวอร์ชันก่อนหน้านี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนและ 12 พฤศจิกายนตามลำดับ

โดยผู้เล่นหากเมื่อถูกฆ่าศัตรูอาจวางอาวุธและอุปกรณ์ที่สามารถติดตั้งได้ ความสามารถใหม่จะปลดล็อคเมื่อผู้เล่นได้รับประสบการณ์ พล็อตเรื่องนี้มีศูนย์กลางอยู่ที่ Vault Hunters ใหม่สี่คนที่ได้รับคัดเลือกจาก Crimson Raiders of Pandora เพื่อหยุดฝาแฝด Troy และ Tyreen Calypso และสาวกลัทธิบ้าของพวกเขาจากการควบคุมพลังของ Alien Vaults ที่แพร่กระจายไปทั่วกาแลคซี เมื่อเปิดตัว Borderlands 3 ได้รับคำวิจารณ์ที่น่าพอใจโดยทั่วไปแม้ว่าจะมีบางคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่มีนวัตกรรมและปัญหาทางเทคนิค ยอดขายเริ่มต้นของเกมนั้นสูงที่สุดในซีรีส์ Borderlands: มียอดขายมากกว่าห้าล้านชุดในห้าวัน

Borderlands 3 เป็นเกมยิงยกเค้าบุคคลที่หนึ่ง ผู้เล่นไม่ว่าจะเล่นคนเดียวหรือปาร์ตี้ได้ถึงสี่คนสร้างตัวละครจากหนึ่งในสี่คลาสที่มีให้และทำภารกิจต่าง ๆ ที่มอบให้โดยตัวละครที่ไม่สามารถเล่นได้ (NPC) และที่กระดานรางวัลเพื่อรับประสบการณ์ใน - รางวัลเป็นตัวเงินของเกมและไอเท็มรางวัล ผู้เล่นยังสามารถรับไอเทมเหล่านี้ได้จากการเอาชนะศัตรูตลอดทั้งเกม



เมื่อผู้เล่นได้รับเลเวลพวกเขาจะได้รับคะแนนทักษะเพื่อจัดสรรให้กับแผนผังทักษะ เกมแนะนำตัวละครใหม่ที่เล่นได้สี่ตัว: Amara "ไซเรน" ที่เรียกหมัดที่ไม่มีตัวตน; Moze หนุ่ม "มือปืน" ผู้ขี่ม้าเหล็กเมชา; Zane ซึ่งเป็น "หัตถการ" ที่มีอุปกรณ์ต่างๆมากมาย และ FL4K หุ่นยนต์ "Beastmaster" ที่เรียกสิ่งมีชีวิตมาช่วยในการต่อสู้ แตกต่างจากเกม Borderlands ก่อนหน้านี้ที่ตัวละครแต่ละตัวมีทักษะเฉพาะตัวเพียงหนึ่งเดียวที่ทำงานในคูลดาวน์ตัวละครแต่ละตัวในเกมใหม่สามารถปลดล็อกทักษะที่ไม่ซ้ำกันได้สามทักษะแม้ว่าจะสามารถติดตั้งได้เพียงหนึ่งครั้ง (หรือในกรณีของ Zane สอง) ในแต่ละครั้ง จำนวนตัวละครที่เป็นไปได้ที่ผู้เล่นสามารถสร้างได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook