Demon’s Souls จะมาพร้อมระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้น

Demon’s Souls จะมาพร้อมระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้น

Demon’s Souls จะมาพร้อมระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   การรีเมคที่กำลังจะมาถึงของ Demon’s Souls น่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่กำลังจะมีการรอคอยมากที่สุดด้วยเหตุผลหลายประการ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือสิ่งที่เราได้เห็นในเกมจนถึงตอนนี้ดูเป็นมากกว่าความน่าประทับใจเล็กน้อยและดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นเกมนี้อีกมากในไม่ช้า Daniel Ahmad นักวิเคราะห์อาวุโสของ Niko Partners เพิ่งไปที่ Twitter และระบุว่าจะมี "ระบบการเล่นเกมที่ดี" สำหรับ Demon’s Souls ในวันนี้ในอีกไม่นานจากนี้ สื่อและผู้มีอิทธิพลสามารถเข้าถึง PS5 และเกมเปิดตัวต่างๆมาระยะหนึ่งแล้วและเราได้เห็นการเล่นเกม Playroom ของ Astro ในช่วงปลายปี เป็นไปได้มากว่าการแสดงผลและการเล่นเกมจริงสำหรับ Demon’s Souls  รีเมคจะอยู่ในลำดับถัดไป

Demon’s Souls มีรายงานการพัฒนาในช่วงเดือนที่แล้วและจะวางจำหน่ายเฉพาะ PS5 ในวันที่ 12 พฤศจิกายนเกมดังกล่าวต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 66 GB บน SSD ของ PS5 และจะรองรับการเล่นเกม 4K และ 60 FPS ในโหลดเล่นแบบปกติ Demon's Souls เป็นเกมเล่นตามบทบาทแอคชั่นที่พัฒนาโดย FromSoftware สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ภายใต้การดูแลของ SIE Japan Studio ได้รับการเผยแพร่ในญี่ปุ่นโดย Sony Computer Entertainment ในเดือนกุมภาพันธ์ 2009 ในอเมริกาเหนือโดย Atlus USA ในเดือนตุลาคม 2009 และในพื้นที่ PAL โดย Namco Bandai Games ในเดือนมิถุนายน 2010 เกมนี้เรียกว่าเป็นผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของซีรีส์ King's Field ของ FromSoftware

Demon's Souls ตั้งอยู่ใน Boletaria อาณาจักรแห่งความมืดที่ถูกเรียกว่า Old One หลังจากการปลดปล่อยผ่านการใช้ Soul Arts ต้องห้าม ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่มาที่ Boletaria เพื่อสังหารราชา Allant ที่ล่มสลายและทำให้ Old One สงบลง การเล่นเกมมีผู้เล่นสำรวจโลกที่แตกต่างกันห้าแห่งจากศูนย์กลางที่เรียกว่า Nexus โดยเน้นหนักไปที่การต่อสู้ที่ท้าทายและกลไกรอบ ๆ การตายของผู้เล่นและการเกิดใหม่ ผู้เล่นหลายคนออนไลน์ช่วยให้ทั้งความร่วมมือของผู้เล่นและการรุกรานโลกที่มีผู้เล่นกับผู้เล่นต่อสู้

การพัฒนาในช่วงต้นของเกมมีปัญหาเนื่องจากขาดวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน แม้จะมีปัญหาดังกล่าว Hidetaka Miyazaki เจ้าหน้าที่ของ FromSoftware ก็สามารถเข้ามาดูแลโครงการและช่วยเปลี่ยนชื่อให้กลายเป็นสิ่งที่กลายเป็นในที่สุด ความยากของเกมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้เกิดวิดีโอเกมคลาสสิกและให้ความรู้สึกท้าทายและความสำเร็จสำหรับผู้เล่น ด้านนี้พิสูจน์แล้วว่าต้องการมิยาซากิส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขากลัวว่า Sony จะขอให้ทีมลดความยากลงเพื่อให้สามารถเข้าถึงเกมได้มากขึ้น องค์ประกอบแบบผู้เล่นหลายคนได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ในชีวิตของมิยาซากิ

 ประกาศในปี 2008 ปฏิกิริยาในช่วงต้นต่อการสาธิต Demon's Souls ถูกมองว่าเป็นแง่ลบและความยากลำบากของเกมทำให้ Sony ส่งต่อการเผยแพร่ชื่อนอกประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่เกมพบกับการต้อนรับและการขายในญี่ปุ่นมันกลายเป็นความสำเร็จทางการค้าและสำคัญในตะวันตก เกมนี้ได้รับการยกย่องในเรื่องการต่อสู้ที่ยากลำบากและการเล่นเกมที่น่าติดตามจนได้รับรางวัลมากมาย ความสำเร็จเริ่มต้นจากซีรีส์เกม Souls ที่เริ่มต้นด้วย Dark Souls ในปี 2011 การรีเมคโดย Bluepoint Games จะวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 5 ในเดือนพฤศจิกายน 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook