13 เกมรีมาสเตอร์บน PS3 ที่ควรจะลงให้กับบน PS5 ในอนาคต Part 1

13 เกมรีมาสเตอร์บน PS3 ที่ควรจะลงให้กับบน PS5 ในอนาคต Part 1

13 เกมรีมาสเตอร์บน PS3 ที่ควรจะลงให้กับบน PS5 ในอนาคต Part 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความเข้ากันได้แบบย้อนกลับและการรีมาสเตอร์สำหรับ PS5 และในขณะที่มีเกม PS4 มากมายที่อาจได้รับประโยชน์จากภาพที่ได้รับการปรับปรุงและฟังก์ชันการทำงาน DualSense แต่เกม PS3 หลายเกมก็สมควรถูกนำเข้าสู่รุ่นใหม่ มาดูชื่อ PS3 13 รายการที่ต้องรีมาสเตอร์สำหรับ PS5

Killzone 2

ในขณะที่ Guerrilla Games กลายเป็นที่รู้จักกันดีในซีรีส์ Horizon แต่การรีมาสเตอร์ Killzone 2 สำหรับ PS5 ดูเหมือนจะได้รับ เป็นเกมที่ทำให้ บริษัท อยู่บนแผนที่และความคมชัดของภาพที่ยอดเยี่ยมการใส่ใจในรายละเอียดการเล่นปืนที่สนุกสนานและผู้เล่นหลายคนที่มั่นคงจะทำให้การเปลี่ยนผ่านไปยังคอนโซลเป็นไปอย่างราบรื่น หากภาคต่อใหม่บน PS5 ไม่มาในเร็ว ๆ นี้ก็ควรกลับมาทบทวน Killzone 2 อีกครั้ง

Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เกม Metal Gear Solid ทุกชิ้นได้รับการเผยแพร่ในหลายแพลตฟอร์มตลอดหลายปีที่ผ่านมาในขณะที่ Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots ยังคงติดอยู่ใน PS3 คุณสามารถโต้แย้งได้ว่า Metal Gear Solid ทุกเกมสมควรได้รับการเปิดตัว PS5 อีกครั้ง แต่นี่คือตอนจบที่ดีที่สุดสำหรับ Solid Snake, Hurray คนสุดท้ายของเขาในฐานะฮีโร่และจุดจบที่เหมาะสมสำหรับตัวละครเช่น Meryl, Liquid Snake, Ocelot และอื่น ๆ อีกมากมาย หากมีเวลาที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ได้

Ratchet and Clank Future Saga

การรีบูต Ratchet และ Clank บน PS4 นั้นค่อนข้างดี (ทิ้งภาพยนตร์ที่น่ากลัวไว้ด้วยกัน) แต่ถ้า Insomniac Games นำ Future Saga ทั้งหมดมาสู่ PS5 มันจะน่าทึ่งมาก Imagine Tools of Destruction, Quest for Booty, A Crack in Time และ Into the Nexus ซึ่งทั้งหมดได้รับการรีมาสเตอร์และทำงานใน 4K / 60 FPS Heck ให้การสนับสนุน ray-tracing และ HDR ด้วยและมันจะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสัมผัสประสบการณ์การผจญภัย PS3 ของทั้งคู่

Resistance Trilogy

เช่นเดียวกับ Ratchet และ Clank’s Future Saga ไตรภาค Insomniac’s Resistance สมควรได้รับโอกาสที่จะฉายแสงในคอนโซลรุ่นใหม่ แต่ละชื่อมีความโดดเด่นในตัวเองไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเอเลี่ยนบุกในเกมแรก ภารกิจของยามรักษาการณ์ในวินาที; หรือลักษณะที่มุ่งเน้นการเอาตัวรอดของนักกีฬาคนที่สามมากขึ้น (ซึ่งเพิ่มเข้ามาในแคมเปญร่วมมือด้วย) และเช่นเดียวกับชื่อเรื่องอื่น ๆ เราสามารถเห็นพวกเขาใช้ประโยชน์จากพลังของ PS5 เพื่อส่งมอบภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งหมดได้ดียิ่งขึ้น

inFamous 1 and 2

Delsin Rowe ไม่ใช่ตัวเอกที่น่ากลัว แต่อย่างใด แต่ Cole McGrath อยู่ในลีกอื่น เนื้อเรื่องในสองเกมแรกในเกมยอดนิยมมันสนุกมากที่ได้เห็นโคลเรียนรู้เกี่ยวกับพลังท่อร้อยสายของเขาเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับสัตว์ร้ายและเลือกระหว่างความดีและความชั่ว ด้วย PS5 Sucker Punch สามารถทำให้ทั้งสองเกมดูดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงระบบกล้องและ Karma

MotorStorm Collection

Evolution Studios จัดแสดงการจำลองสับด้วย DriveClub แต่นำเสนอประสบการณ์การแข่งรถอาร์เคดที่น่าทึ่งกับแฟรนไชส์ ​​MotorStorm ก่อน แทร็กที่ยอดเยี่ยมที่ครอบคลุมสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและคลาสของยานพาหนะตั้งแต่รถแรลลี่ไปจนถึงจักรยานและแม้แต่แท่นขุดเจาะขนาดใหญ่เข้ากันได้กับลักษณะการแข่งขันที่ขรุขระและเกลือกกลิ้ง ไม่ว่าจะเป็นการมุ่งเน้นไปที่ทะเลทรายของ MotorStorm แนวทางที่แปลกใหม่กว่าของ MotorStorm: Pacific Rift หรือความเลวร้ายของ MotorStorm Apocalypse การรีมาสเตอร์จากทั้งสามชื่อจะยอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook