Dragon Ball Z: Kakarot อัปเดตโหมดเกมการ์ด Dragon Ball Card Warriors

Dragon Ball Z: Kakarot อัปเดตโหมดเกมการ์ด Dragon Ball Card Warriors

Dragon Ball Z: Kakarot อัปเดตโหมดเกมการ์ด Dragon Ball Card Warriors
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dragon Ball Z: Kakarot วิดีโอเกมตัวล่าสุดของการ์ตูนมังงะระดับตำนานของประเทศญี่ปุ่นที่ถูกจับมาทำในรูปแบบเกมสไตล์ Open World ที่ในช่วงที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้มีการปล่อย DLC ส่วนขยายเนื้อเรื่องต่างๆ ออกมามากมาย ซึ่งถ้าเล่นตามตัวเกมหลักปกติเนื้อเรื่องจะดำเนินไปถึงช่วงของจอมมารบูเท่านั้น แต่ถ้าหากคุณซื้อ DLC ใหม่ๆ ที่มาวางจำหน่ายจะขยายเนื้อเรื่องไปส่วนของภาค Dragon Ball Super ที่จะนำเสนอเนื้อเรื่องต่อจากเดิมและมีการต่อสู้ครั้งใหม่มากมายที่โกคูจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องรวมไปถึงพลังใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตของเขาไปตลอดกาล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดีถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบดราก้อนบอลบอกเลยว่าเกมนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

แล้วเมื่อไม่นานมานี้ Dragon Ball Z: Kakarot ได้มีการปล่อยอัปเดตเนื้อหาใหม่แบบฟรีๆ ที่เล่นได้แล้ววันนี้ก็คือการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ Dragon Ball Card Warriors เป็นโหมดการเล่นในรูปแบบ Card Games ที่จะจับเอาตัวละครของดราก้อนบอลมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมการ์ดสามารถเล่นได้แบบ Multiplayer เพื่อต่อสู้เพื่อตัวเองกลายเป็นอันดับหนึ่ง ในโหมดเกมดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกันกับ Yu-Gi-Oh! ที่เป็นเกมการ์ดอีกหนึ่งแฟรนไชส์ยอดนิยม

dragon-ball-z-(2)

คุณจะต้องทำการเรียกการ์ดที่ต่อสู้ลงสนามเพื่อจุดประสงค์ในการลดพลังชีวิตของคู่ต่อสู้ให้เหลือ 0 ซึ่งถ้าใครเคยเล่นเกมการ์ดไม่ว่าจะเป็นเกมไหนมาก่อนน่าจะเข้าใจถึงกติกาและวิธีการเล่นได้ไม่ยาก นอกจากนั้นแล้วการ์ดตัวละครจะมี Effect และ ความสามารถในการใช้งานที่แตกต่างกันซึ่งเป็นเสน่ห์ของเกมประเภทนี้ดังนั้นผู้เล่นจะต้องทำความเข้าใจการ์ดแต่ละใบแล้วสร้าง Decks ในรูปแบบของตนเองเพื่อให้ดึงประสิทธิภาพของการ์ดออกมาให้มากทีุ่ด

แต่ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการเพิ่มความสามารถของการ์ดที่แตกต่างจากเกมการ์ดอื่นๆ หลานอยบ่างไม่ว่าจะเป็นกลไกการจับภาพที่สามารถเอาการ์ดกลับสู่สนามรบได้หรือกลไก Effect การชาร์จพลังงานของผู้เล่นในการเก็บพลังงานเพื่อใช้ที่เรียกร้องแต้มพลังงานอะไรทำนองนั้นเป็นต้น

dragonball-z-

ส่วนพื้นฐานของเกม Dragon Ball Z: Kakarot เป็นเกมแนว RPG สไตล์ Openworld ที่จะนำเสนอเรื่องราวการต่อสู้ของ โงกุน ตามแบบฉบับของการ์ตูนมังงะแต่อยู่ในรูปแบบเกม และที่สำคัญตัวเกมมีการแปลเป็นภาษาไทยแล้วด้วย ในขณะนี้วางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม  PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่าน Steam สำหรับตัว DLC ใหม่มีกำหนดเปิดวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ ใครมีเกมอยู่ก็เก็บตังรอไว้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook