5 วิดีโอเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนบอกเลยว่ามีแต่หนักๆ

5 วิดีโอเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนบอกเลยว่ามีแต่หนักๆ

5 วิดีโอเกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนบอกเลยว่ามีแต่หนักๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาส่อง 5 เกมน่าเล่นประจำเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมีการวางขายอย่างเป็นทางการซึ่งเดือนนี้จะเป็นเดือนที่เพื่อนๆ น่าจะเสียเงินมากที่สุดอีกหนึ่งเดือนสำหรับเกมเมอร์ฝั่งคอนโซล

Assassin's Creed Valhalla

game-(1)

ประเดิมเกมแรกด้วยเกมฟอร์มยักษ์แห่งปีจากค่าย Ubisoft เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจากเกม Assassin's Creed Valhalla ที่เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของสุดยอดแฟรนไชส์นักฆ่าชื่อดังก้องโลกในภาคนี้จะเป็นการนำเสนอในรูปแบบธีมของชนเผ่าไวกิ้งที่จะมารุกรานประเทศอังกฤษ คุณจะเป็นหนึ่งในหัวหอกคนสำคัญของไวกิ้ง พื้นฐานของตัวเกมจะเป็นแนว Action RPG มีกำหนดวางขายสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC, Playstation 4, Xbox One และ Stadia รวมไปถึงเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ Playstation 5 และ Xbox Series X อีกด้วยในวันที่ 10 พฤศจิกายน

Devil May Cry 5 Special Edition

game-(2)

อีกหนึ่งความพิเศษที่ทาง CAPCOM มอบให้กับทาง Sony Interactive Entertainment ก็คือการที่จะมีการเปิดวางจำหน่าย Devil May Cry 5 Special Edition เป็นเวอร์ชั่นพิเศษเฉพาะทาง Playstation 5 เท่านั้นที่ความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ก็คือการคุณสามารถเลือกเป็นพี่ชายฝาแฝดของป๊าดันเต้อย่าง "Vergil" ได้นั้นเองนอกจากนั้นยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นและปรับคุณภาพกราฟิกของเกมให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นเพื่อดึงประสิทธิภาพของเครื่อง Playstation 5 ออกมาให้มากที่สุดเกมนี้กำหนดขาย 12 พฤศจิกายน

Demon's Souls

game-(5)

ต่อมาเป็นเกมที่ทาง Sony Interactive Entertainment ได้ส่งเข้าประกวดเป็นเกม Exclusive สำหรับ Playstaion 5 อีกเช่นเดียวกันก็คือ Demon's Souls เกมชวนหัวร้อนแนว Action RPG ที่มีกำหนดในวันที่ 12 พฤศจิกายน พร้อมกับเครื่องเล่นเกมนั่นเอง ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น Remake ที่กลับมาทำใหม่หลังจากที่ในปี 2009 ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมจะกล่าวถึง Boletaria อาณาจักรแห่งความมืดที่ถูกเรียกว่า Old One หลังจากการปลดปล่อยผ่านการใช้ Soul Arts ต้องห้าม ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่มาที่ Boletaria เพื่อสังหารราชา Allant ที่ล่มสลายและทำให้ Old One สงบลง

Spider-Man: Miles Morales

game-(6)

ถ้าพูดถึงเกมน่าเล่นเดือนพฤศจิกายนแล้วไม่มีเกมอย่าง Spider-Man: Miles Morales คงต้องโดนด่าแน่นอนเพราะเป็นเกมที่มีแฟนเกมรอมากเป็นอันดับต้นๆ ของเครื่อง Playstation 5 เลยก็ว่าได้กับสไปเดอร์แมนคนใหม่ Miles Morales ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกม Exclusive สำหรับเครื่องเกมรุ่นใหม่ของทาง Sony โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพกราฟิกหรือเนื้อหา Content ภายในเกมต้องบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มแน่นอน

Call of Duty: Black Ops Cold War

game-(3)

สุดท้ายเอาเป็นเกมแนว FPS มาฝากบ้างดีเพราะเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังของทาง Activision ที่กำลังจะมีการเปิดวางขายในเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นเดียวกัน Call of Duty: Black Ops Cold War ซึ่งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็มีการเปิดให้ทดสอบเกมในช่วง Beta Test ไปแล้วหลายแพลตฟอร์ม ส่วนกำหนดการที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจะเป็นวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020 นี้ในแพลฟอร์ม Playstaion 4, Xbox One, Playstation 5, Xbox Series X และ Windows PC 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook