Ubisoft ยืนยัน Beyond Good and Evil 2 กำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี

Ubisoft ยืนยัน Beyond Good and Evil 2 กำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี

Ubisoft ยืนยัน Beyond Good and Evil 2 กำลังพัฒนาไปได้ด้วยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีการร้องขอและเรียกร้องมานานกว่าทศวรรษในที่สุด Beyond Good and Evil 2 ก็ได้รับการประกาศในงาน E3 2017 แต่เมื่อปรากฎว่าสิ่งต่างๆไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักสำหรับเกมอย่างน้อยก็เท่าที่ผู้ที่รอคอยเกมนี้กังวล มีการอัปเดตที่เกิดขึ้นจริงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยนับตั้งแต่มีการประกาศและการรอคอยนั้นเป็นเรื่องที่ทนไม่ได้และไม่มีวันสิ้นสุดก่อนที่จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการพวกเราต้องรอติดตามวันที่แน่นอนอีกทีว่าจะเปิดวันในตอนไหน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการพัฒนาจะเป็นไปด้วยดี Yves Guillemot ซีอีโอของ Ubisoft กล่าวว่าหลังจากการจากไปของผู้สร้าง Beyond Good and Evil และผู้อำนวยการภาคต่อมิเชลแอนเซลจากอุตสาหกรรมเกมการพัฒนาเกมยังดำเนินไปได้ด้วยดี Guillemot ยังนำเสนอศักยภาพของจักรวาล Beyond Good and Evil (ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาเคยพูดถึงในอดีตเช่นกัน) โดยอ้างถึงภาพยนตร์ Netflix ที่เพิ่งประกาศ

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลมากนัก แต่ดูเหมือนว่า Ubisoft จะดำเนินโครงการนี้อย่างจริงจัง เราได้เรียนรู้ย้อนหลังไปในเดือนธันวาคม 2018 ว่า Ubisoft Blue Byte ซึ่งกำลังจะปล่อย Anno 1800 ในเดือนนี้ได้เข้าร่วมการพัฒนาในภาคต่อที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน Beyond Good and Evil 2 จะมีเบต้าให้เล่นได้ภายในปี 2019 แต่อาจต้องใช้เวลาสักพักก่อนที่จะมีการประกาศวันวางจำหน่ายที่เหมาะสมสำหรับเกมตัวเต็ม ตามปกติโปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คุณสามารถดูตัวอย่างภาพยนตร์ที่น่าสนใจของปีที่แล้วได้ที่นี่ซึ่งมีการเปิดเผยที่ค่อนข้างน่าสนใจเกี่ยวกับ Jade ซึ่งเป็นตัวเอกของเกมตัวแรก

รูปแบบการเล่นของเกม Beyond Good and Evil 2 เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบโลกเปิดและเล่นจากมุมมองบุคคลที่สามซึ่งเกิดขึ้นอย่างน้อยหนึ่งรุ่นก่อนเหตุการณ์ Beyond Good & Evil มีองค์ประกอบการเล่นตามบทบาทแบบดั้งเดิมมากขึ้นเมื่อเทียบกับเกมแรก ผู้เล่นจะสร้างตัวละครที่เริ่มเกม "ที่ด้านล่างสุดของระบบโซเชียล" ตัวละครสามารถเป็นชายหรือหญิง

ในขณะที่ผู้เล่นทำภารกิจต่างๆเสร็จสิ้นพวกเขาจะปรับปรุงคุณสมบัติต่างๆและได้รับยานอวกาศและลูกเรือซึ่งพวกเขาสามารถปรับปรุงได้ตลอดเวลา ผู้เล่นไปเยี่ยมชมดาวเคราะห์ที่มีสังคมของตัวเองและด้วยการทำงานบนดาวเคราะห์เหล่านี้ให้สำเร็จได้รับเทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือแง่มุมอื่น ๆ เพื่อปรับปรุงยานอวกาศของพวกเขา Michel Ancel ผู้อำนวยการของ บริษัท กล่าวว่าพวกเขาคาดหวังว่าจะมีองค์ประกอบการเล่าเรื่องที่รวมถึงเหตุการณ์ที่คงที่ตลอดจนเหตุการณ์ที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นในการสำรวจดาวเคราะห์

 เกมดังกล่าวจะรองรับผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นที่ร่วมมือกัน แม้จะเป็นผู้เล่นคนเดียวผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในจักรวาลที่ใช้ร่วมกันได้โดยบางเหตุการณ์จะส่งผลกระทบต่อผู้เล่นทุกคนในเวลาเดียวกันนอกเหนือจาก Good and Evil 2 จะต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเล่นทั้งผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน Beyond Good & Evil วางจำหน่ายในปี 2546 การพัฒนาของเกมนี้มีลักษณะเฉพาะในสื่อด้วยความไม่แน่ใจข้อสงสัยและข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเกม ภาคต่อได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการในงานประชุม E3 2017 ของ Ubisoft แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยหน้าต่างการเปิดตัวหรือแพลตฟอร์มเป้าหมายจนถึงปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook