Spider-Man: Miles Morales โชว์เกมเพลย์ใหม่ในชุด Into the Spider-Verse

Spider-Man: Miles Morales โชว์เกมเพลย์ใหม่ในชุด Into the Spider-Verse

Spider-Man: Miles Morales โชว์เกมเพลย์ใหม่ในชุด Into the Spider-Verse
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่นานแฟนเกมของยอดมนุษย์แมงมุม ก็จะได้กลับมาสัมผัสความสนุกกันต่อใน Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เรื่องราวภาคเสริมของฮีโร่คนใหม่ ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ให้ชมการเล่นในภาคนี้แบบเต็มๆ และยังมาในชุด Into the Spider-Verse ซึ่งเคยปรากฏในภาพยนตร์อนิเมชั่นด้วย

จากในตัวอย่างเราจะได้เห็นเกมเพลย์ของ Miles ในชุด Spider-Man: Into the Spider-Verse ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมีอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวแค่ 24 fps เหมือนกับในการ์ตูน และยังมีเอฟเฟ็กต์เสียงโจมตีในเวลาต่อสู้ ส่วนการเคลื่อนไหวของ Miles จะมีความแตกต่างกับ Peter Parker ตั้งแต่การโหนใย ที่มีทั้งท่าโพสกวนๆ และการแสดงออกที่ดูไม่คล่องแคล่ว เนื่องจากเขายังเป็นฮีโร่ฝึกหัดได้ไม่นาน

นอกจากความสามารถในการล่องหนแล้ว Miles ยังมีพลังคลื่นไฟฟ้าที่เรียกว่า Venom ทำให้ในการต่อสู้นั้นเขาสามารถใช้พลังนี้ในการปล่อยคลื่นกระแสไฟฟ้าออกมาเป็นวงกว้าง และเกิดเป็นลูกเล่นใหม่ในการต่อสู้ที่รวดเร็วและมีความหลากหลายกว่าเดิม  และยังผสมผสานใช้กับการโหนใย ทำให้เขาสามารถใช้พลังไฟฟ้าพุ่งตัวไปกลางอากาศได้ไกลขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วแฟนเกมอาจจะเล่นสนุกกันจนลืม Peter Parker กันไปเลยทีเดียว


วีดีโอแนะนำ


และภายในเกมภาคนี้ เพื่อนของ Miles ยังช่วยเขาทำ Application ขึ้นมา ซึ่งทำให้ Miles สามารถตรวจสอบดูความช่วยเหลือหรืออาชญากรรมที่เกิดขึ้นภายในเมือง โดยนอกจากภารกิจใหม่ๆ แล้วก็ยังสามารถกลับไปเล่นภารกิจที่เคยทำสำเร็จแล้วอีกครั้งได้ เมื่อทำภารกิจความช่วยเหลือมากขึ้นแล้วก็จะทำให้ Miles ได้รับความนิยมจนกลายเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีของเมือง New York คนใหม่ในฐานะ Spider-Man อีกคนหนึ่ง

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พร้อมวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ให้ได้เล่นกันในรูปแบบ DLC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook