Godfall ปล่อยตัวอย่างล่าสุด Launch Trailer พร้อมเผย Xbox Series จะมาในปี 2021

Godfall ปล่อยตัวอย่างล่าสุด Launch Trailer พร้อมเผย Xbox Series จะมาในปี 2021

Godfall ปล่อยตัวอย่างล่าสุด Launch Trailer พร้อมเผย Xbox Series จะมาในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุด Godfall ก็พร้อมแล้วที่จะมีการวางจำหน่ายควบคู่ไปพร้อมกับการเปิดตัวของทาง Playstation 5 ในสัปดาห์ข้างหน้านี้แน่นอนว่าเกมอย่าง Godfall จากค่าย Gearbox ที่ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม Counterplay Games ได้มีการอัปเดตข้อมูลหลายๆ ส่วนตลอดช่วงที่ผ่านมา ยิ่งใกล้ความเข้มข้นก็ยิ่งมากขึ้นจนมาในวันนี้ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ Launch Trailer ของตัวเกมก่อนที่เกมจะมีการวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

ร่วมเป็นอัศวินวาโลเรียนคนสุดท้ายกันได้เลย บอกไว้ก่อนว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการเพียงแค่ 2 แพลตฟอร์มเท่านั้นก็คือเครื่อง Playstation 5 กับ Windows PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store 

ซึ่งตัวอย่างใหม่ของทาง Godfall จะแสดงภาพรวมของการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ พร้อมกับชุดตัวละครสุดเท่สุดแฟนตาซีของเหล่าอัศวิน Valorian ที่ไม่ว่าจะเป็นงานภาพกราฟิกของตัวเกมที่เห็นแล้วต้องยอมรับว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ Effect ก็อลังการสวยงามการฟาดฟันดูทรงพลังด้วยอาวุธที่ให้เลือกใช้หลากหลายและชุดหลากหลายแบบให้เลือกใช้ที่แบ่งออกเป็นห้าคลาสหลักๆ ได้แก่ Longswords, Polearms, Warhammers, Greatswords, และ Dual blades มีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันออกไปพร้อมกับต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และหาอาวุธในตำนานที่มีเอกเฟกต์ทำลายล้างสุดทรงพลัง

godfall-(1)

นอกจากนั้นแล้วระบบ Gameplay จะเป็นเกมแนว Action แบบจัดเต็มที่การต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ผ่านโหมดการเล่นมากมายทั้งแบบต่อสู้คนเดียวหรือหลายคนที่สามารถเล่นพร้อมกันสูงสุดได้ถึง 3 คนด้วย คุณเป็นอัศวินวาโลเรียนคนสุดท้ายซึ่งเป็นนักรบที่เหมือนเทพเจ้าที่สามารถสวมใส่ชุดเกราะในตำนานของ Valorplates ที่เปลี่ยนผู้ถืออาวุธให้กลายเป็นนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ ถ้าดูภาพรวมแล้วมันเป็นเกมแนว Action ที่น่าจะครบเครื่องครบทุกรสชาติอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยเพื่อต่อสู้กับศัตรูกับเพื่อนในรูปแบบ Co-op หรือจะเป็น PVP ระหว่างผู้เล่นเพื่อประลองกันไปเลยว่าใครคือที่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด


วีดีโอแนะนำ


godfall-(3)

Godfall ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเปิดให้บริการเพียงแค่ 2 แพลตฟอร์มเท่านั้นแต่ทาง Gearbox ก็ได้มีการบอกไว้ว่าเพวกเขาจะมีการเปิดวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง Xbox Series ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2021 ซึ่งจะเปิดให้เล่นทั้ง S และ X การที่เกมไม่สามารถวางขายพร้อมกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ก็เพราะติดสัญญา Exculsive Time กับทาง Sony ที่จะขอให้เกมลงเฉพาะแพลตฟอร์มคอนโซลก่อนในตอนแรกแต่ผู้พัฒนาเองก็ได้มีการวางแผนไว้สำหรับหมดช่วงเวลาดังกล่าวไว้แล้วด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook