EA ออกมายืนยัน Battlefield 6 จะเปิดตัวในช่วงสิ้นปี 2021

EA ออกมายืนยัน Battlefield 6 จะเปิดตัวในช่วงสิ้นปี 2021

EA ออกมายืนยัน Battlefield 6 จะเปิดตัวในช่วงสิ้นปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Electronic Art เป็นชื่อบริษัทพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของโลกมีบริการร้านค้าของตนเองอย่าง Origin อีกด้วย แต่ปัจจุบันได้มีการร่วมมือกับทาง Steam หลังจากที่ห่างหายไปนาน ได้นำเกมต่างไปพอร์ตลง Steam ด้วยเช่นกันก็ถือว่าเป็นข้อดีของทางเกมเมอร์อย่างเราๆ ที่จะมีช่องทางในการเล่นเกมที่หลากหลายกว่าเดิม

แล้วบริษัท Electronic Arts หรือ EA ที่คุ้นหูนี้ได้มีเกมเรือธงของตนเองมากมายแต่แฟรนไชส์หรือไอพีเกมที่โด่งดังที่สุดก็คงต้องยกให้กับ Battlefield เกมแนวสงคราม Action FPS ที่โด่งดังมาตั้งแต่อดีตและภาคล่าสุดอย่าง Battlefield 5 ก็เปิดให้บริการมาแล้วหลายปี และได้มีการยืนยันแล้วว่าจะไม่พัฒนาหรืออัปเดตแพทช์อีกต่อไปเพราะขาจะทุ่มกำลังทั้งหมดไปกับการพัฒนาเกม Battlefield 6 นั่นเอง

แล้วไม่นานมานี้ได้มีรายงานทางการเงินล่าสุดของบริษัท Electronic Art พูดถึงงบประมาณว่าตัวเกม Battlefield 6 จะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปีของปี 2021 หรือไตรมาสที่ 4 ของปีหน้านั่นเองซึ่งข้อมูลนี้ได้รับการยืนยันจากคุณ Andrew Wilson ซีอีโอของ Electronic Arts เองเลยด้วย โดยปกติแล้วซีรี่ส์ Battlefield ภาคใหม่ๆ จะออกมาให้เล่นกันทุกๆ สองปี


วีดีโอแนะนำ


ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการเปิดตัวเพราะตอนนี้ในตลาดจัดได้ว่า Call of Duty เป็นแฟรนไชส์แนวสงครามที่ตีตลาดหนักที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะตัว Battlefield 5 ตอนนี้ก็ต้องยอมรับตามตรงว่าไม่ติดตลาดอีกต่อไป

battlefield-(3)

แต่ทาง Andrew Wilson ซีอีโอของ Electronic Arts ได้บอกไว้ว่าตัวเกม Battlefield 6 จะเป็นอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสเกลเกมที่ใหญ่ยิ่งขึ้น จะมอบประสบการณ์ให้กับแฟนเกมที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่เป็นอะไรนั้นยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้อย่างที่ทราบกันดีกว่าตัวเกม Battlefield จัดว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างกินสเปคใหม่ในเกมรุ่นใหม่ๆ คาดว่า Battlefield 6 ออกมาก็คงจะเป็นเกมที่สามารถไว้ใช้ทดสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เหมือนกับภาคก่อนๆ แน่นอนถ้าอยากจะปรับสุดคงหน้าจะเป็นการ์ดจอตัวท็อปอย่างแน่นอน แต่จะหนักขนาดไหนต้องรอดูกันอีกประมาณ 1 ปีน่าจะมีตัวอย่างและรายละเอียดเปิดเผยออกมา

battlefield-(2)

สำหรับ Battlefield ถือว่าเป็นแฟรนไชส์เกมที่อยู่เคียงคู่เกมเมอร์มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่อดีตทำให้มีฐานแฟนคลับเยอะมีคนคาดหวังเล่นติดตามเป็นจำนวนมากดังนั้น Battlefield 6 ที่จะออกก็คงจะต้องเป็นเกมที่สามารถตอบสนองความต้องการของแฟนเกมได้ เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็อดใจรอกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook