Shadow Fight Arena เกมต่อสู้ Fighting เปิดให้บริการบนมือถือ

Shadow Fight Arena เกมต่อสู้ Fighting เปิดให้บริการบนมือถือ

Shadow Fight Arena เกมต่อสู้ Fighting เปิดให้บริการบนมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nekki ผู้เผยแพร่เกมของประเทศรัสเซียได้มีการประกาศเปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดของพวกเขาในชื่อว่า Shadow Fight Arena สำหรับระบบ Android และ iOS เป็นเกมต่อสู้ที่เป็นภาคต่อถ้านับตามช่วงเวลาจริงๆ แล้วเกมนี้จัดว่าเป็นเกมที่สามของซีรี่ส์ Shadow Fight แล้วก็ว่า

โดยปัจจุบันตอนนี้เกมดังกล่าวเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งสองสโตร์ Google Play Store และ App Store บนสโตร์ประเทศไทยของเราไม่ต้องมุดให้ยุ่งยาก ถ้าให้นิยามเกมนี้ง่ายๆ ก็คือ เป็นเกมแนวต่อสู้ Fighting ที่จะมีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นมากมายมาต่อสู้ในสังเวียนสไตล์เกมต่อสู้ งานภาพก็ถือว่าโอเคไม่ธรรมดาเลย

สร้างดรีมทีม 3 นักสู้ท้าตะลุยทีมคู่แข่งในสังเวียน Shadow Fight Arena ฮีโร่ทุกตัวมีความสามารถพิเศษซึ่งนำมาประสานพลังกันและอัปเกรดเพิ่มเลเวลความสามารถได้ เลือกนักสู้ให้ถูกคู่แสดงฝีไม้ลายมือให้เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะมาครอบครองให้ได้ การควบคุมฮีโร่ในการต่อสู้ดูเป็นธรรมชาติสุดคลาสสิกที่สามารถเล่นผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่ ที่สามารถเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ความสนุกไม่แพ้กับเกมคอนโซลเลยพบกับความมันของซีรีส์เกม Shadow Fight ที่ได้รับความนิยมล้นหลาม จนมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 500 ล้านครั้งในเวอร์ชั่นก่อนๆ 


อัลบั้มภาพแนะนำ


ถึงแม้ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือแต่เนื้อหาภายในเกมก็ไม่ได้ด้อยกว่าเกมแพลตฟอร์มอื่นๆ เลยไม่ว่าจะเป็น เหล่าฮีโร่ Shadow Fight ในตำนานที่จะมีให้เลือกภายในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็นอีตู มาร์คัส จูน กีโบ และอีกมากมายที่เป็นฮีโร่หน้าใหม่ที่พร้อมให้เกมเมอร์ได้ยลโฉมกัน แน่นอนว่าพวกเขาแต่ละคนก็จะมีหลากหลายความสามารถและกระบวนท่าทาเลนท์ คอมโบการต่อสู้สุดเท่เพื่อประชันฝีมือในสังเวียนเดือดเพื่อจัดอันดับผู้เล่นแต่ละคน นอกจากนั้นแอนิเมชั่นต่อสู้และภาพกราฟิกสุดอลังการจัดเต็มแบบเกมคอนโซลในอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่างโทรศัพท์มือถือที่มีเกมเมอร์หลายคนมาการันตีแล้วภาพสวยจริง

sfa-(3)

sfa-(2)

ต้องบอกเลยว่าเกมแนวต่อสู้ในรูปแบบ Fighting PVP แบบนี้ค่อนข้างหาเล่นได้ยากบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเพราะมันมีข้อจำกัดหลายอย่างแต่ การที่มีผู้พัฒนาเกมสามารถสร้างออกมาได้อย่าง Shadow Fight Arena ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยยังไงแล้วสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อทดสอบกันได้เลย โดย Sanook Game ของเราได้ให้ Link ดาวน์โหลดทั้งสองแพลตฟอร์มไว้ที่ด้านล่างบทความเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองระบบ Android และ iOS จะสนุกหรือไม่แนะนำว่าต้องลองเองแล้วจะรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook