5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 9 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 9 พฤศจิกายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 9 พฤศจิกายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ทาง Sanook Game จะมาแนะนำ 5 เกมน่าเล่นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้เล่นได้มากที่สุดในตอนนี้แล้วก็ว่าได้จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

Shadow Fight Arena

เป็นเกมแนวต่อสู้ที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยนักจากค่าย Nekki ที่ได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยในชื่อเกมว่า Shadow Fight Arena ฮีโร่ทุกตัวมีความสามารถพิเศษซึ่งนำมาประสานพลังกันและอัปเกรดเพิ่มเลเวลความสามารถได้ พร้อมใส่ Combo ต่อเนื่องตามลักษณะเด่นของแต่ละตัวที่มีให้เลือกเล่นมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นภาคที่สามของเกมซีรี่ส์ Shadow Fight แล้วใครสนใจเกมต่อสู้บนมือถืออย่ารอช้าเข้าไปลุยกันได้เลย

Tsubasa+

Shueisha หลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและแล้ววันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเกม Tsubasa+ เป็นเกมแนว AR ที่ได้นำเอาเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากการ์ตูนฟุตบอลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน มาดัดแปลงในรูปแบบเกมที่มีลักษณะคล้ายๆ กับ Pokemon GO ที่ผู้เล่นจะต้องจัดทีมไปเตะฟุตบอลตามสถานที่ต่างๆ มีตัวละครจากการ์ตูนให้สะสมมาพร้อมกับความสามารถที่อิงต้นฉบับมาทั้งหมด งานนี้แฟนการ์ตูนและแฟนเกมห้ามพลาดเลย

TERA: Endless War

JoyCity วันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเกม TERA: Endless War เต็มรูปแบบหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Soft Launch มาแล้วในบางประเทศแน่นอนว่าตัวเกมนี้จะเป็นเกมที่มีพื้นฐานมาจากไอพีเกมอย่าง Tera Online ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือว่าธีมเกมแต่เนื้อหาที่นำเสนอนั้นมีการปรับเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบของเกมแนววางแผนไม่ใช่ MMO เหมือนกับเวอร์ชั่นแรกที่ผู้เล่นจะต้องสร้างเมืองและกองทัพเพื่อออกไปทำสงคราม


อัลบั้มภาพแนะนำ


Tales of Gaia

สำหรับเกมนี้เป็นผลงานจากค่าย EYOUGAME ที่เป็นบริษัทให้บริการเกมชั้นนำในโซนบ้านเราเหมือนซึ่งจะเห็นว่าตลอดทั้งปีมีเกมใหม่ๆ ให้เล่นเสมอแล้ววันนี้ก็เปิดตัวเกมล่าสุดบนสโตร์ประเทศไทยในชื่อว่า Tales of Gaia เป็นเกมแนว 3D Action RPG ที่นำเสนอเรื่องราวโลกแห่งแฟนตาซีเวทมนตร์ตัวเกมมีภาพกราฟิกน่ารักสามารถเข้าถึงได้ง่าย แถมตัวเกมรองรับภาษาไทย

Blockbusters

สุดท้ายเอาเป็นเกมแนว Shooting Action ที่เน้นการเล่นแบบ Multiplayer หลายคนบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในชื่อว่า  Blockbusters ที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้วเรียบร้อยซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเฉพาะตอนนี้ ภายในเกมก็จะมีอาวุธมากมายหลายแบบให้เลือกใช้ ปืนกล, ปืนไรเฟิลล่าสัตว์, ธนู, ปืนไรเฟิลจู่โจม, ชะแลง, มีด, ขวาน หรือ ปืนพก เป็นต้น ภาพจะสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook