The Witcher SS2 ประกาศหยุดการถ่ายทำชั่วคราวเพราะมีทีมงานติดเชื้อ COVID-19

The Witcher SS2 ประกาศหยุดการถ่ายทำชั่วคราวเพราะมีทีมงานติดเชื้อ COVID-19

The Witcher SS2 ประกาศหยุดการถ่ายทำชั่วคราวเพราะมีทีมงานติดเชื้อ COVID-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวร้ายที่แฟนๆซีรี่ส์และเกมเมอร์ทุกคนอาจจะต้องรอกันต่อไป สำหรับซีรี่ส์นักล่าอสูรอย่าง The Witcher ซีซั่น 2 หลังจากมีการปล่อยภาพตัวอย่างของ 3 ตัวละครหลักมาให้ชมกันแล้ว ก็แทบไม่มีข่าวอะไรมาอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอีกเลย จนกระทั่งวันนี้มีข่าวจากฝั่งกองถ่ายซีรี่ส์เรื่องนี้ว่าอาจจะต้องพักกองกันแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากมีทีมงานในกองถ่ายติดเชื้อ COVID-19 หลังจากที่มีการตรวจสอบ จนทำให้ทางผู้อำนวยการสร้างตัดสินใจหยุดการถ่ายทำไว้ก่อนชั่วคราวเท่านั้น

 UKnow

โดยทาง Netflix ได้เปิดเผยกับสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Deadline เกี่ยวกับความคืบหน้าของซีรี่ส์ The Witcher ซีซั่น 2 ที่กำลังมีการถ่ายทำอยู่ ณ เวลานี้ โดยมีการยกกองถ่ายทำปักหลักกันที่ Arborfield Studios ที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากที่มีการถ่ายทำซีรี่ส์ในซีซั่นที่ 2 ไปแล้วบางส่วน พร้อมกับการถ่ายภาพเพื่อเตรียมโปรโมตซีรี่ส์ในซีซั่นถัดไป

ประกอบกับสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อ ทำให้ทางกองถ่ายได้มีการตรวจหาเชื้อกับทีมงานเบื้องหลังและนักแสดงทุกคน ก่อนจะได้พบว่ามีทีมงานบางส่วนได้ผลตรวจเป็นบวกหรือติดเชื้อ COVID-19 เป็นที่เรียบร้อย จึงทำให้ทางผู้อำนวยการผลิตประกาศหยุดการถ่ายทำไว้ช่วงคราว จนกว่าสถานการณ์ของเชื้อดังกล่าวจะมีแนวโน้มที่ขึ้น

 

ส่วน 3 นักแสดงหลักอย่าง Henry Cavill, Anya Chalotra, และ Freya Allan นั้นปลอดภัยหายห่วงได้ 100% เพราะไม่มีข่าวเรื่องของการติดเชื้อออกมาแต่อย่างใด แต่สิ่งที่น่าเป็นกังวลมากกว่าคือกำหนดการเดิมที่จะฉายภายในปี 2021 เพราะตอนนี้ทางทีมงานยังถ่ายทำฉากแต่ละฉากในซีซั่นนี้ไม่ครบ บวกกับงานเบื้องหลังอย่าง CG และการตัดต่อก็ยังไม่ได้เริ่มลงมือทำ


อัลบั้มภาพแนะนำ


ซึ่งงานหลังเบื้องหลังนั้นจะต้องใช้เวลาอยู่พอสมควรในการดำเนินงานและมีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่า The Witcher ซีซั่น 2 นี้อาจจะได้เลื่อนไปฉายในปี 2022 แทน นอกจากนั้นจะส่งผลไปยังเรื่องของงบประมาณที่ใช้ในการสร้าง เพราะซีรี่ส์เรื่องนี้มีรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะ ไปตามวันเวลาที่หยุดเนื่องจากยังมีการแพร่ระบาดอยู่ในพื้นที่นั่นเอง

 Forbes

สำหรับเนื้อหาล่าสุดของ The Witcher ซีซั่นที่ 2 นี้จะดำเนินเรื่องต่อจากการพบกันของ Ciri และ Geralt ที่ได้เดินทางมาพบกันตามโชคชะตาที่ได้กำหนดเอาไว้ รวมไปถึงการหายตัวไปของ Yennefer กับสมาชิกสมาคมพ่อมด-แม่มด หลังจากที่ได้ทำสงครามกับอาณาจักร Nlifgaard จนต้องพ่ายแพ้ และมีภาพล่าสุดที่ดูเหมือนเธอจะถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวน แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างชัดเจน คงต้องรอฟังข่าวดีจากทางผู้ผลิตซีรี่ส์กันโดยตรงอีกทีละกันนะครับ

 ItsCrazyChicken

ทางด้านแฟนๆชาวไทยของเกม The Witcher ทั้งหลายที่รอชมซีรี่ส์ในซีซั่น 2 ก็อดใจรอกันต่อไปนะครับ แล้วก็หวังว่าจะไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้นก็เพียงพอแล้ว จะได้กลับมาผลิตซีรี่ส์ให้เสร็จสิ้นกันต่อไป แต่ถ้าใครที่คิดถึงและอยากสัมผัสโลกของนักล่าอสูร สามารถซื้อเกม The Witcher ทั้ง 3 ภาคมาเล่นแก้ขัดกันไปก็ได้นะครับ เกมนี้มีวางจำหน่ายทั้งบน PC (Steam), PS4, Xbox One, Nintendo Switch และเวอร์ชั่นอัปเกรดสำหรับ PS5 และ Xbox Series X

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook