เตรียมพบกับ Aruni ตัวละครใหม่จากเกม Rainbow Six Siege

เตรียมพบกับ Aruni ตัวละครใหม่จากเกม Rainbow Six Siege

เตรียมพบกับ Aruni ตัวละครใหม่จากเกม Rainbow Six Siege
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับอัปเดตครั้งใหญ่ของเกม Rainbow Six Siege เกมแนว FPS สายเทคนิคจากทาง Ubisoft โดยวันก่อนหลายคนที่รับชมการแข่งขัน EU Major คงได้เห็นการเปิดตัวของ Operation Neon DAWN ที่หลายคนให้ความสนใจในอัปเดตนี้เป็นอย่างมากเพราะเป็นการมาของตัวละครสัญชาติไทยอย่าง Aruni นั้นเอง

เรียกได้ว่าตัวผู้เขียนเองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้เห็นตัวละครจากประเทศของเราในเกมนี้ นอกจากนี้แล้วใน Operation Neon DAWN ยังมีการเปลื่ยนแปลงมากมาย ในเรื่องของเกมเพลย์ที่จะเกิดขึ้น จากที่อัปเดตก่อนหน้าหลายคนคงได้ปรับตัวเรื่อง Scope กันไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม x1.5 หรือ x2.0 ถ้าหากคิดว่าที่ผ่านมาต้องปรับตัวเยอะแล้ว Neon DAWN จะยังระดับเกมไปอีกขั้น ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ผู้เขียนจะมาเจาะลึกให้ดูกันที่ละส่วนเลยครับ

Aruni ตัวละครฝ่ายป้องกันจาก Nighthaven

Aruni นั้นนับว่าเป็นตัวละครฝ่ายป้องกันตัวใหม่ที่จะมาสร้างการเปลื่ยนแปลงของเมต้าในเกมนี้อีกครั้งเลยก็ว่าได้ เธอจะมาพร้อมกับอุปกรณ์เฉพาะตัวสุดเจ๋งอย่าง Surya Gate ที่จะเป็นการติดตั้งประตูเลเซอร์สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น,ฝาเพดาน,ประตู และหน้าต่าง โดยมันจะทำความเสียหายให้กับศัตรูที่จะพยามเดินผ่าน แต่สำหรับฝั่งป้องกันนั้นประตูจะสามารถเปิดปิดได้เดินผ่านได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ Aruni ยังมาพร้อมกับปืนมากอย่าง P10 RONIN และ MK 14 EBR เป็น DMR กระบอกแรกของฝั่งกันที่มาพร้อมสโคป x1.5 เรียกได้ว่าแตกต่างกว่าตัวอื่นๆอย่างมาก นอกจากนี้ Aruni ยังมาพร้อมกับการโจมตีระยะประชิดที่รุนแรง สามารถทำให้กำแพงนั้นแตกได้แบบรูใหญ่อย่างมาก สามารถนำประโยชน์ส่วนนี้มาใช้งานในส่วนของการช่วยตัวอย่าง Smoke หรือ Mute ในการเซ็ทอัพไซด์ได้แบบสบายๆ


อัลบั้มภาพแนะนำ


การเปลื่ยนแปลงครั้งใหม่ของด่าน Skyscraper

อีกด่านที่ถูกออกไปจาก Rank ในหลายเดือนที่ผ่านมา โดยการรีเวิร์คครั้งนี้ทางทีมพัฒนานั้นต้องการลดจำนวนหน้าต่างเพื่อให้ฝั่งบุกนั้นเข้ามาเล่นในไซด์มากขึ้น จากเดิมที่แค่ห้อยหน้าต่างก็ตัดจำนวนศัตรูได้พอสมควร เพราะแต่ละหน้าต่างเป็นจุดสำคัญอย่างมาก ซึ่งมันจะออกมาสมดุลมากน้อยแค่ไหนอันนี้ผู้เล่นก็ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง

การเปลื่ยนแปลงของ Operator ต่างๆที่เกิดขึ้นใน Neon DAWN

Hibana
เธอจะมาพร้อมกับ X-KAIROS รูปแบบใหม่ โดยจะมีทั้งหมด 16 อัน สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผดานทั่วไปด้วย 4 X-Kairos หรือจะเป็น 1 X-Kairos สำหรับการทำลาย Castle Armor  เรียกว่าผู้เล่นสามารถใช้บริหารการใช้งานอุปกรณ์นี้ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

Jager
จะสามารถทำลายของ Projectile ได้ทุกๆ 10 วินาที จากเดิมที่สามารถทำลายได้ทันทีเลย 2 ครั้งต่อ 1 ADS

ECHO
ทำการลบความสามารถในการล่องหนของ Yokai ออก และทำการเพิ่ม Deployable Shield

ASH
เอา Claymore มาทดแทน Stun Grenades แต่จะมีการเพิ่มในส่วนของ Breaching Round จาก 2 ชิ้นเป็น 3 ชิ้น แต่ดาเมจจะลดลงจาก 90 เป็น 50

DOKKAEBI
เพิ่ม Frag Grenades จาก Stun Grenades

TWITCH
เพิ่ม Stun Grenades ทดแทน Removed Breach Charges

VALKYRIE
เพิ่ม Impact Grenades แล้วนำ Deployble Shield ออก

WAMAI
เพิ่ม Impact Grenades แล้วนำ Deployble Shield  ออก และยังลดจำนวน MAG-NETs ออกจากเดิม 5 เป็น 4

ZERO
เตรียมเพิ่ม Hard Breach Charges จากเดิมเป็น Frag Grenades

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook