Seven Knights 2 ยืนยันเตรียมเปิดให้บริการในเกาหลี 18 พ.ย. ที่จะถึงนี้

Seven Knights 2 ยืนยันเตรียมเปิดให้บริการในเกาหลี 18 พ.ย. ที่จะถึงนี้

Seven Knights 2 ยืนยันเตรียมเปิดให้บริการในเกาหลี 18 พ.ย. ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้เป็นข่าวลืออีกต่อไปเมื่อทางแฟนเพจของเกมมือถือภาคต่อของเกม RPG สุดโด่งดังจากค่าย Netmarble บริษัทพัฒนาเกมและให้บริการเกมระดับ Global อย่าง Seven knight ได้ออกมาโพสต์ยืนยันผ่านทางแฟนเพจของเกม Seven Knights 2 เกมภาคใหม่ถึงกำหนดการที่จะเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการหลังจากที่รอคอยมาแล้วร่วม 3 ปีนับตั้งแต่ปี 2017

ที่มีการเปิดตัวและเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดบางส่วนออกมาให้เห็น ซึ่งในตอนแรกได้มีข่าวลือหลุดมาว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน แต่ในความเป็นจริงแล้วทาง Netmarble ได้ปักหมุดไว้ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2020 นี้อีกไม่กี่วันข้างหน้าเท่านั้นที่เกมเมอร์ของเหล่าอัศวินจะเริ่มต้นขึ้นใหม่อีกครั้ง

seven-knights-2-(2)

แต่การเปิดให้บริการเกมของ Seven Knights 2 จะเปิดเฉพาะในประเทศเกาหลีใต้ก่อนเป็นที่แรกส่วนจะมีการขยายโซนพื้นที่ให้บริการเมื่อไหร่นั้นต้องรอติดตามอัปเดตกันต่อไป แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีโอกาสในการเปิดให้บริการในโซนพื้นที่ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยของเราที่มีบริษัทย่อยตั้งอยู่ดังนั้นมันก็มีความเป็นไปได้สูงนั่นเอง แต่คงต้องใช้เวลาสักพักในการให้เกมมีการแปลภาษาก่อนเอาเป็นว่าคงใช้เวลาอย่างน้อย 3-6 เดือนแน่นอนในการที่จะมีการขยายเซิร์ฟเวอร์ต่อไป

Seven Knights II เกม MMORPG บนมือถือนี้สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine 4 เทคโนโลยียอดฮิตที่ให้คุณภาพกราฟิกที่สมจริงแน่นอนว่าเราจะได้เห็นตัวละครจากแฟรนไชส์ Seven Knights เป็นจำนวนมากที่มีหน้าตาคุ้นเคย ถูกจับมาปรับเปลี่ยนโมเดลให้ดูสมจริงทันสมัยยิ่งขึ้นตามสไตล์การพัฒนาเกมของประเทศเกาหลีใต้ในปัจจุบันได้รับการยืนยันแล้วว่าจะทั้งหมด 46 ตัวโดยจะแบ่งออกเป็น 5 ตำแหน่งใหญ่ๆ ได้แก่ Attacking, Defensive, Shooter, Assisting และ All-around จะเป็นตำแหน่งที่ตัวละครจะอยู่ในหมวดเหล่านี้ นอกจากนั้นแต่ละฮีโร่ก็จะมีทักษะสกิลในรูปแบบ Active, Passive และ Ultimate ที่เหมือนกับเวอร์ชั่นก่อนด้วย

seven-knights-2-(3)

ซึ่งหากใครยังไม่ทราบตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ MMORPG ที่ไม่ได้เป็นการจัดทีมผจญภัย RPG แบบสมัยก่อนแล้ว ดังนั้นบอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ที่ตามมาจากภาคเก่าหรือเกมเมอร์ใหม่ก็สามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่จุดที่จะมีความแตกต่างที่สุดก็คือเรื่องของงานภาพกราฟิกที่จะไม่มีเหมือนเวอร์ชั่นก่อนเลยแต่จะเป็นเกมสไตล์เกาหลีเต็มตัวงานภาพสวยงาม ดังนั้นใครยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบเข้าไปรายงานตัวด่วนที่ https://sk2.netmarble.com/preorder 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook